Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Những lưu ý khi sử dụng ứng dụng camera quay lén cho Android

Những lưu ý khi sử dụng ứng dụng camera quay lén cho Android

Hiện nay, có nhiều cá nhân, tổ chức có xu hướng sử dụng camera ngụy trang quay lén trong công việc, cuộc sống để giám sát nhân viên, gia đình, con cái. Nhiều người lựa chọn ứng dụng camera quay lén cho Android để tiện lợi hơn trong nhiều tình huống. Vậy bạn đã biết gì về ứng dụng này chưa?

Xu hướng sử dụng ứng dụng camera quay lén trên Android

Khi bạn sử dụng camera quay lén trên điện thoại thì bạn sẽ dễ dàng lưu lại những hình ảnh, video của người khác. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các ứng dụng trên Android để hỗ trợ mình “tác nghiệp” hiệu quả hơn. Nhiệm vụ chính của những ứng dụng này là ghi lại hoạt động trong công việc và cuộc sống hằng ngày một cách kín đáo.

Lưu ý khi sử dụng Ứng dụng camera quay lén cho Android chỉ được sử dụng vào những mục đích chính đáng. Nếu bạn sử dụng ứng dụng để thực hiện hành vi đe dọa, tống tiền, xâm phạm đời sống riêng tư của người khác thì bạn sẽ bị pháp luật trừng trị theo quy định.

Ứng dụng camera quay lén cho điện thoại Android

Đây là ứng dụng camera trên điện thoại có tên: Hidden Camera. Nó một ứng dụng camera được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành Android.

Có nhiều người nói Hidden Camera có cách làm việc trong âm thầm và kín đáo. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể điều khiển phần mềm camera trên điện thoại. Nhưng nhiệm vụ chính của ứng dụng đó là quay phim, chụp hình để cho đối phương không phát hiện ra.

Đặc biệt nhất là trong suốt quá trình hoạt động thì các chức năng của ứng dụng không hiện lên màn hình chính của điện thoại. Để sử dụng các loại camera quay lén khác thì bạn phải sạc pin trước khi sử dụng. Nhưng đối với Hidden Camera để sử dụng có hiệu quả, thì bạn chỉ cần chuẩn bị pin sẵn sàng cho thiết bị là có thể sự dụng trong thời gian dài mà không sợ hết pin.

Các thiết bị được thiết kế hệ điều hành Android có từ 4.0 trở lên là đã có thể sử dụng Hidden Camera. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm dễ dàng và với những thao tác đơn giản là bạn có thể tải ứng dụng Hidden Camera về điện thoại qua cửa hàng Google Play.

Hidden Camera có những tính năng gì?

  1. Bạn có thể ẩn đi các icon app Camera trên màn hình chính của điện thoại để đảm bảo cho sự kín đáo và an toàn. Để mở áp thì bạn chỉ cầm bấm gọi #12345
  2. Những hình ảnh, video đã được ghi lại đều được ẩn đi trong bộ sưu tập để không bị người khác phát hiện.
  3. Sau khi điện thoại bị tắt nguồn thì thiết bị sẽ tự động khởi động lại.
  4. Bạn cũng có thể cài hẹn lịch quay trước trên điện thoại.
  5. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt thao tác khi khởi động điện thoại thì nó sẽ bắt đầu quay và khi không sử dụng điện thoại nữa thì nó sẽ tự dừng.
  6. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ quay khi sử dụng một ứng dụng nào đó và thoát khỏi ứng dụng.
  7. Vì ứng dụng có nhiều bộ nhớ nên người dùng có thể quay Full HD.

Nhược điểm khi sử dụng ứng dụng Hidden Camera?

Nhưng khi sử dụng Hidden Camera thì những hình ảnh, các tính năng và chất lượng ghi lại được nó sẽ không có hiệu quả như khi bạn sử dụng các loại camera quay lén chuyên biệt khác. Các loại camera quay lén chuyên biệt đều có mức giá không quá cao, mà mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển các loại camera quay lén thông qua điện thoại Android. Chính vì thế bạn có thể điều khiển camera ở một khoảng cách xa.

Mua camera quay lén chuyên dụng tại Dương Anh Digital

Dương Anh Digital là một địa điểm chuyên cung cấp các thiết bị theo dõi, giám sát có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt khi khách hàng mua camera giám sát tại Dương Anh Digital bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành linh hoạt cùng chính sách giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc. Dương Anh Digital cam kết sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách hàng nào của mình, cho dù là người khó tính nhất.

Bạn có thể liên hệ đến với Dương Anh Digital qua website https://thietbigiamsat24h.vn bất cứ khi nào có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều thông tin tư vấn khác về ứng dụng camera quay lén cho Android. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian và theo dõi bài viết.

Nguồn bài viết: Những lưu ý khi sử dụng ứng dụng camera quay lén cho Android



source https://softbuzz.net/luu-y-khi-su-dung-ung-dung-camera-quay-len-cho-android/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét