Hiện nay nhiều tiệm Spa đang gặp rắc rối trong quá trình quản lý với phương pháp truyền thống bằng sổ sách, excel. Và phần mềm quản lý spa của TimeSPA sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn của chủ tiệm Spa và tăng năng suất bán hàng lên gấp nhiều lần. Cùng tìm hiểu các chức năng cũng như lợi ích của phần mềm quản lý TimeSPA nhé!
Các vấn đề Spa đang gặp phải khi quản lý bằng phương pháp quản lý truyền thống
Việc quản lý Spa là cần theo dõi dược doanh thu bán hàng, chi phí, nhân viên, khách hàng,…Và chỉ quản lý bằng sổ tay thôi thì không đủ và sẽ gặp những vấn đề sau:
- Danh mục hàng hóa, dịch vụ có đặc thù phức tạp, khó quản lý, không quản lý được hàng lô date, không quản lý được loại hình dịch vụ.
- Ghi chép thông tin khách hàng bằng sổ tay sẽ khó nắm bắt được toàn bộ thông tin và khó có thể chăm sóc được khách hàng cũ.
- Tạo hóa đơn bán chậm và dễ bị sai sót và bị mất.
- Sẽ dễ xảy ra tình trạng nhân viên thu ngân gian lận khi thu tiền khách
- Tốn rất nhiều thời gian để quản lý, tính toán doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ của nhà cung cấp,…
- Không thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc trước mặt khách hàng
Ngay cả khi, bạn quản lý Spa bằng Excel thì cũng không tránh khỏi những rắc rối như: Mất dữ liệu, là phần mềm offline nên không thể phối hợp bán hàng từ xa, có quá nhiều sheet tính toán gẩy rối mắt và khó sử dụng. Và đặc biệt bạn phải thêm chi phí nhân viên kế toán.
Khác biệt hoàn toàn với những cách quản lý truyền thông bằng sổ tay, excel thì phần mềm quản lý spa là giải pháp quản lý hiệu quả giúp bạn giải quyết 90% những khó khăn trong quá trình kinh doanh.
Phần mềm quản lý spa TimeSPA – giải pháp toàn diện giúp cho chủ tiệm spa quản lý tốt
TimeSPA là một sản phẩm phần mềm nằm trong chuỗi quản lý Beauty của công ty JDISoft Sau hơn 4 năm phát triển, TimeSPA đã chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản lý. Và có nhiều chủ Spa đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm quản lý spa TimePSA có cả online và offline, sở hữu những tính năng hiện đại giúp chủ kinh doanh dễ dàng quản lý lịch hẹn khách hàng, bán hàng, thanh toán, in hóa đơn, hạn chế tối đa thất thoát…
1. Quản lý lịch hẹn khách hàng
Tính năng tạo lịch hẹn cho khách hàng giúp cho việc trùng lịch hẹn, quên lịch khách hàng không còn xảy ra. Giúp sắp xếp thời gian làm việc của nhân viên hợp lý và tránh được sự quá tải của Spa.
Với tính năng này bạn có thể dễ dàng tạo lịch hẹn cho khách hàng với đầy đủ các thông tin như: Tên khách, SĐT, Thời gian hẹn, người thực hiện, người tư vấn, thêm ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ,…
2. Quản lý thông tin khách hàng
Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ chi tiết thông tin khách hàng như tên, ngày sinh nhật, địa chỉ, số điện thoại, nhóm khách,… Dễ dàng phân loại và quản lý khách hàng theo các nhóm đối tượng: khách tiềm năng, khách cần thêm tư vấn, khách quen, khách vip,…
Theo dõi được gói dịch vụ đang sử dụng, công nợ của khách hàng
Nếu các bạn quan tâm và muốn dùng thử phần mềm quản lý Spa online TimeSPA có thể đăng ký dùng thử miễn phí tại đây!
3. Quản lý chấm công nhân viên
Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được trình trạng làm việc của nhân viên. Quản lý được chấm công check in, check out của nhân viên
4. Quản lý bán hàng
Nếu Spa của bạn có kinh doanh thêm các sản phẩm mỹ phẩm,…thì khi sử dụng phần mềm quản lý Spa TimeSPA bạn sẽ không cần phải tốn thêm chi phí mua phần mềm bán hàng POS nữa.
Bạn có thể tạo nhiều hóa đơn bán hàng 1 lúc và in hóa đơn nhanh chóng.
Quản lý được các hóa đơn bán hàng được thực hiện tại SPA của bạn nên có thể tính toán doanh thu nhanh chóng, tránh tình trạng thiếu hụt hóa đơn, hàng hóa.
5. Quản lý công thức dược liệu
Để tránh tình trạng nhân viên sử dụng quá nhiều nguyên liệu làm đẹp cho khách gây lãng phí và làm ảnh hướng đến chi phí kinh doanh của Spa. Vì vậy tính năng quản lý công thức dược liệu này sẽ giúp bạn quản lý chính xác nguyên liệu cần dùng cho mỗi lần trị liệu cho khách. Giúp bạn theo dõi được các dược phẩm còn hay hết để có thể kịp thời bổ sung.
Nếu các bạn quan tâm và muốn dùng thử phần mềm quản lý Spa online TimeSPA có thể đăng ký dùng thử miễn phí tại đây!
6. Quản lý sổ quỹ
Tính năng quản lý sổ quỹ này sẽ giúp bạn có thể theo dõi được tình hình thu và chi của Spa. Với các chức năng tạo nhanh phiếu thu, phiếu chi, xuất file excel, lọc tìm kiếm nhanh
7. Báo cáo hoa hồng nhân viên trị liệu
Bạn có thể dễ dàng quản lý được hoa hồng của các nhân viên khi thực hiện 1 buổi liệu trình làm đẹp cho khách hàng. Xuất File nhanh chóng để tính lương cho nhân viên, không bị mất quá nhiều thời gian để tính toán bằng tay.
8. Hệ thống báo cáo đa dạng, tổng quan
Bạn có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi. Hệ thống sẽ ghi nhận lại quá trình kinh doanh của bạn theo ngày, tuần, tháng giúp bạn có góc nhìn tiệm cái nhìn sâu và đa chiều về về tình hình bán hàng của mình và dễ dàng so sánh hiệu quả theo từng mốc thời gian.
Màn hình báo cáo trực quan dễ hiểu, linh hoạt tùy biến hiển thị theo dạng theo dạng báo cáo hay biểu đồ giúp bạn dễ dàng nắm bắt kết quả hoạt động kinh doanh.
Nếu các bạn quan tâm và muốn dùng thử phần mềm quản lý Spa online TimeSPA có thể đăng ký dùng thử miễn phí tại đây!
9. Thống kế sản phẩm sử dụng
Với tính năng thống kê sản phẩm sử dụng này bạn có thể theo dõi được những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Xem được chi phí của mỗi sản phẩm khi sử dụng trong quá trình làm đẹp cho khách hàng.
10. Thống kê đặt lịch khách hàng
Giao diện màn hình này sẽ thống kê được nguồn khách hàng đến với Spa của bạn. Các khung giờ được đặt lịch để có thể phân bổ nhân viên làm việc sao cho phù hợp. Tránh được tình trạng lúc thiếu nhân viên làm lúc lại thừa.
Ngoài ra Phần mềm quản lý Spa TimeSPA còn phát triển App quản lý online nên chủ SPA có thể quản lý SPA của mình từ xa bằng chiếc điện thoại thông minh.
Nếu các bạn quan tâm và muốn dùng thử phần mềm quản lý Spa online TimeSPA có thể đăng ký dùng thử miễn phí tại đây!
Nguồn bài viết: Phần Mềm Quản Lý SPA – Thẩm Mỹ Viện Online Giá Chỉ Từ 160K/ Tháng [Full Chức Năng]
source https://softbuzz.net/phan-mem-quan-ly-spa/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét