Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Báo giá dịch vụ seo Entity & Social Building chi tiết

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần tìm kiếm thông tin về dịch vụ seo Entity và báo giá dịch vụ entity thì mình đã sắp xếp viết bài này nhằm cung cấp thông tin về dịch vụ Entity & Social Building mà bên mình đang cung cấp cho mọi người.

Nếu anh em chưa biết Entity là gì và tác dụng của Entity ra sao hay những loại website nào cần tạo dựng Entity thì có thể xem thêm bài viết này:

Entity là gì

Thời gian qua sau hơn 3 tháng triển khai cung cấp tới anh em cộng đồng seo dịch vụ seo Entity thì bên mình đã làm rất nhiều dự án nhằm thúc đẩy thứ hạng và Trust tổng thể cho website bằng bộ Social chọn lọc kỹ càng nhất hiện nay.

Được sự mến mộ và ủng hộ của anh em, cũng như anh em cần thêm thông tin chi tiết về gói dịch vụ xây dựng Entity hay còn gọi là dịch vụ Social Building thì hôm nay mình sẽ cung cấp tới các anh em thông tin chi tiết.

Nhân tiện mình cũng test xem bài viết này có lên đc key ” Dịch vụ Seo” hay không nhé anh em 

Mục đích cơ bản của dịch vụ Seo Entity

Dịch vụ Seo Entity mà bên mình cung cấp tới anh em sẽ có 2 mục đích chính mà anh em cần nắm rõ:

Xác định thực thể có thật, đẩy trust của website​

Vì sao lại nói làm entity là xác định thực thể có thật, thì các bạn có thể xem thêm bài viết Entity là gì . Ở đó có nói về phần này rồi. Tuy nhiên vẫn nói lại 1 tý cho mục đích chính của việc các bạn đăng ký hàng trăm tài khoản Social ( Mạng xã hội) với việc khai báo thông tin đồng nhất sẽ giúp xác định Tên thương hiệu của website mà các bạn đang muốn Seo, đồng thời nhờ phần mô tả thì có thể xác định chủ đề về thương hiệu website. Với các thông tin địa chỉ, số điện thoại trùng với Goolge Map cũng như kết nối vòng tròn các tài khoản social lại với nhau thì chứng tỏ phần lớn social đều thống nhất là của 1 chủ và là 1 thương hiệu có thật.

Ở Entity V1 mình không có modun Schema vs Google Map. Tuy nhiên do tính cấp thiết mình đã cập nhật lên Entity V2 với modun Schema được khai báo trên website giúp chứng tỏ và nói vs Google rằng tao là Website A, tao là chủ thể của những tài khoản mạng xã hội kia. Khi này các công cụ tìm kiếm trên web có thể dễ dàng nhận biết 1 từ khóa nào đó liên quan đến chủ đề nào, là của thương hiệu và website cụ thể nào đó mà không cần tốn nhiều thời gian

Mình hay nói và có note thành 1 file cho anh em làm Dịch vụ seo Social Building bên mình cách tăng tín hiệu cho các social và website. Nếu anh em nào sử dụng rồi thì có thể biết đến.

Xây dựng nguồn Backlink chất lượng

Social Building ngoài việc xây dựng và xác định 1 thực thể cho website để tạo ra độ tin tưởng chứng thực độ mạnh của 1 website trong mắt Google rồi thì cũng cần thêm 1 lượng lớn backlink để tăng độ mạnh cho Web nữa.

Nếu anh em sử dụng dịch vụ Entity bên mình thì có thể thấy rõ, List social mình làm chọn lọc kỹ và phải đạt 2 tiêu chí đó chính là có thể chèn Backlink( liên kết) về website và phải có khả năng index được.

Nhiều người nói Content Is King and Backlink Is Queen nhưng nhiều anh em vẫn tranh cãi nhiều năm nay về trường phái Content hay Backlink mới là quan trọng nhất. Theo quan điểm cá nhân thì Content quan trọng nhưng Backlink cũng ko kém cạnh.

Một bài viết content chất lượng sẽ giúp người đọc cảm thấy có ích và giữ lại ở website lâu hơn ( Time onsite). Đây là điểm cộng cho website của bạn. Tuy nhiên hãy hình dung bài viết bạn có giá trị, nhưng nếu lắp vào 1 website ko có sức mạnh, ko có điểm cộng về Trust về chất lượng thì làm sao để đánh giá và lên top được đối với các thị trường cạnh tranh.

Khi sử dụng Dich vu seo Entity mà bên mình cung cấp các bạn sẽ được bổ sung 1 nguồn Link siêu chất lượng từ hệ thống các website Social Profile và Blog 2.0 có điểm DR từ 50 -100. Các website này ngoài việc DR cao thì còn phải đảm bảo yếu tố đó là có Traffic và Keyword mới được mình chọn lọc vào List làm việc.

Hệ thống Backlink từ các Site DR cao giúp tăng sức mạnh đáng kể cho website và giúp Website định hình được chủ đề thương hiệu web. Giúp website có 1 lượng lớn điểm Trust nhất định. Khi này content bạn mà chất nữa thì phơi phới bay top thôi.

Thông tin chi tiết Gói dịch vụ seo Entity

Để đáp ứng nhu cầu và phù hợp với kinh phí cũng như túi tiền của anh em, và giúp anh em có thể trải nghiệm được dịch vụ 1 cách tốt nhất thì từ ngày 15/2/2020 mình sẽ cho ra 3 phiên bản Trong bộ Entity V2 với 3 mức phí khác nhau.

Mình sẽ mô tả gói Full trước. Trong Gói Entity V2 Enterprise gồm:

  1. Bộ social Profile và Blog 2.0 từ 185-210 con tùy thời điểm vì social thay đổi 1 số thuộc tính. Phân loại theo từng mục Blog, Post Link( Bookmark), Profile khai báo. Làm thành tầng 2 siêu tốt viral tín hiệu mạnh
  2. File quản lý Report thông tin kèm các modun Index, DR, loại link Dofollow/Nofolow, WMT, Ahrefs
  3. Sử dụng phương pháp index đặc biệt + Tool bên mình để index nhanh social trong 5 phút trở đi
  4. Stack Các social lại với nhau để tạo ra thể thống nhất
  5. Thêm Modun Schema để khai báo chủ đề của website, khai báo chủ thể của các social profile và web 2.0 ( Rất quan trọng)
  6. Modun Map và Google Business giúp xác định vị trí và tạo thương hiệu thật trong mắt Google
  7. Modun IFTTT tự động chia sẽ bài viết lên hơn 10 social khác kèm Hastag Brand và Keyword cần Seo giúp tương tác và tạo tín hiệu về web và URL cần seo.

Còn sau đây là chi tiết các gói nhỏ hơn

V2 Starter

Entity V2 Starter
VND 2000 Vĩnh viễn
  • 50 Social lọc kỹ cơ bản
  • Index nhanh trong 1 ngày
  • File Báo cáo chi tiết
  • Check Index tự động
  • Tư vấn hỗ trợ
  •  
  •  
  •  
  •  

V2 Pro

Entity V2 Pro
VND 5000 Vĩnh viễn
  • 190 - 210 Social lọc kỹ
  • Index nhanh trong 1 ngày
  • File Báo cáo chi tiết
  • Check Index tự động
  • Tư vấn hỗ trợ
  •  
  •  
  •  
  •  

V2 Enterprise

Entity V2 Enterprise
VND 6800 Vĩnh viễn
  • 190 - 210 Social lọc kỹ
  • Index nhanh trong 1 ngày
  • File Báo cáo chi tiết
  • Check Index tự động
  • Tư vấn hỗ trợ
  • Tạo Google Map & Business
  • Khai báo schema 3 tầng( WordPress)
  • IFTTT tự động chia sẽ bài viết

Tại sao lại nên chọn Dịch vụ Entity của Softbuzz chứ không phải bên khác

Hiện nay có nhiều người triển khai bán các gói Social Profile, hay các dịch vụ enity khác trên thị trường. Tuy nhiên mình sẽ kể ra 1 số lý do mà anh em nên chọn lọc và sử dụng dịch vụ bên mình

  1. Phương pháp SEO của mình khá đơn giản, chỉ tập trung vào xây dựng Entity ( trước mình gọi là xây dựng Profile). Sau đó viết content và tối ưu các lỗi vặt onpage theo SEOquake hay trùng lặp nội dung và Internal link. Mình thấy hệ thống site bên mình tăng trưởng rất tốt. 
  2. Sau đợt update vào ngày 6/11 – 10/11 tất cả website của mình đều dựng và bay top nhiều,trong khi ae rơi khá lớn. Mình thấy Social được đánh giá điểm + khá tốt
  3. Do chỉ xây dựng backlink = Social nên việc mình nghiên cứu và tìm tòi các social chất, có khả năng ép Index link, có khả năng nhận về WMT hay ahrefs và ít Die mới cho vào list. Chứ ko đăng ký tràn lan như các bên khác vẫn làm cho đủ số lượng báo khách
  4. Mình nắm được thuộc tính của phần lớn social, cách lấy link ở những social khó lấy liên kết như Linkedin, Trello, Getpocket, Instapaper….
  5. Xây dựng được hệ thống index backlink theo ý muốn, thích index nhanh chậm và số lượng bao nhiêu tùy chỉnh. 
  6. Việc xây dựng Social theo quy trình chuẩn, đồng bộ Brand, Stack Social, Username, Password quản lý theo 1 quy trình chuyên nghiệp bài bản.

Quy trình xử lý dịch vụ seo Social Building​

Bước 1: Trao đổi tiếp nhận thông tin về website và nhu cầu của khách hàng

Bước 2: Thống nhất gói sẽ Oder và chốt đơn cũng như hoàn tất thủ tục thanh toán

Bước 3: Gửi file thông tin để khách hàng điền thông tin cơ bản về website và email + Password để sau này quản lý

Bước 4: Nhận file và thống nhất thông tin về website cần làm

Bước 5: Tiến hành xử lý đơn và làm việc

Bước 6: Hoàn thành báo cáo và trả file Report 

Bước 7: Hỗ trợ check index về sau

Một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ Seo Entity

Câu hỏi 1: Website nào cần sử dụng dịch vụ Seo Entity Building ?

Trả lời: Bất kỳ website nào cũng cần dịch vụ Entity vì nó giúp định hình thương hiệu website và mô tả chủ đề của website trong mắt Google là 1 thực thể có thật mạnh. Khai báo thương hiệu ở khắp nơi trên mạng xã hội với thông tin đồng nhất

Câu hỏi 2: Nên tự tạo lập hệ thống social building hay thuê dịch vụ ?

Trả lời: Việc tự làm rất tốt và hạn chế đc chi phí. Tuy nhiên nếu tự làm thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, bên cạnh đó không có list chuẩn đã lọc, không ép index được social nên ko có tác dụng nhiều. Chưa kể đến là việc khai báo đồng bộ thông tin không chuẩn xác làm hiệu quả brand và link không cao

Câu hỏi 3: Nên sử dụng gói nào hiệu quả nhất?

Trả lời: Tất nhiên là gói Entity V2 Enterprise, vì ở đó nó làm tốt 3 nhiệm vụ đó là Khai báo thông tin doanh nghiệp bằng các user profile lên tất cả mạng xã hội. Tiếp đến là dùng Schema khai báo chủ đề website với Google và chứng tỏ website A là chủ thể của những social kia. Cuối cùng là nhờ Google Map để chứng tỏ website A là 1 doanh nghiệp có thật với địa chỉ có thật.

Câu hỏi 4: Làm xong dịch vụ rồi có báo cáo hay gửi tài khoản quản lý không

Trả lời: Yên tâm rằng tất cả dự án mà bên mình làm đều báo cáo đầy đủ và đồng bộ mọi thứ theo 1 quy trình chuẩn. Mỗi bộ tài khoản được lập trên 1 email vs password khách hàng cung cấp, vì vậy mọi thứ sẽ được đồng bộ trên email đó từ tài khoản, password social, lịch sử truy cập, cookie…. Bên cạnh đó việc check index sẽ được bên mình tự động phục vụ và check hàng tuần cho ae. Tỷ lệ index từ >90% trong 1- 7 ngày

Câu hỏi 5: Làm xong dịch vụ seo rồi có bay top luôn không ?

Đây có thể nói là mục đích cuối cùng của việc Seo top. Khi chúng ta đang cố gắng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google để lên top thì mọi thứ không đơn giản chỉ là việc bỏ tiền mua 1 gói Entity là sẽ lên được ngay. Tuy nhiên với các lĩnh vực có độ khóa từ khó thấp và không cạnh tranh hoặc các website có kỹ thuật content và onpage tốt thì sau khi làm dịch vụ entity xong tầm 15-30 ngày đã thấy rõ hiệu quả.

Đối với các website cạnh tranh cao thì càng cần thiết phải làm Entity vì nó giúp định hình tổng thể nhanh được. Việc làm dịch vụ Entity kết hợp khai thác về việc đăng tải bài viết lên các social thường xuyên giúp tăng đáng kể tín hiệu và chất lượng của social cũng như website.

Mình đã thấy rất nhiều website bên mình làm dịch vụ xong bay top ầm ầm. Nhớ nhất là con site từ 42K Traffic lên 700K Traffic trong 1 mảng siêu khó mà ko thể tiết lộ 😀

Khi anh em nắm rõ thông tin chi tiết về dịch vụ rồi có thể liên hệ ngay để Oder trải nghiệm nhé.

Đánh giá chi tiết mức độ hiệu quả của dịch vụ

Nói gì thì nói, bỏ tiền hoặc bỏ công sức ra làm thì cần phải thu lại giá trị. Và khi mà trên mạng hàng vạn thông tin tức hay hàng trăm người bán các dịch vụ seo đi kèm. Chọn được dịch vụ chất lượng vẫn là điều cần thiết. 

Vấn đề website tăng trưởng traffic hay thứ hạng từ khóa phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có : CONTENT + BACKLINK ( Traffic ko tính vì ko tính bơm). Ngoài ra còn có độ mạnh Thương hiệu được PR quảng cáo. Chủ yếu vẫn là content, Onpage và Link.

Khi sử dụng các dịch vụ mua gói backlink thì chí ít website chưa tăng trưởng thì cũng có dấu hiệu index backlink và nhận link ở Google Seach Console ( Web master tool) hay Ahrefs để chứng tỏ có hiệu quả. Chứ không được index backlink hay link ko về con nào thì cũng là cả 1 vấn đề đó nhé

Sau đây sẽ gửi tới anh em 1 số lượng site xem có thay đổi gì không nhé.

Lưu ý: Tại thời điểm hiện tại khi Ahrefs cập nhật lại Volume của phần lớn các keyword, nên traffic theo Ahrefs có giảm, tuy nhiên Traffic ở Google Analytics và Web Master tool của các site này đều tăng rất tốt nhé

Website mới tinh 100%

Đây là Demo kết quả dành cho những Website mới dựng trắng tinh. Tất cả chỉ số UR – DR – Backlink – Refering Domain – Organic Keyword – Organic Traffic đều bằng 0 thời điểm nhận làm entity nhé mọi người

Site mảng Review - Đây là site đầu tiên nhận dịch vụ Entity V1 hoàn thành ngày 16/11/2019
Site Game hoàn thành Entity V1 ngày 02/12/2019
Site mảng sức khỏe làm Entity V1 ngày 14/12/2020
Site mảng cây cảnh làm entity v1 ngày 2/1/2020
Site mảng nội thất làm Entity V1 ngày 5/1/2020
Site mảng thêu làm Entity V1 ngày 9/1/2020. Cả website có 3 bài viết

Website PBN hoặc Website đang chạy

Với các website PBN thì việc làm Entity để phục hồi tín hiệu là điều cực kỳ cần thiết. Những website đang chạy mà chưa định hình được Brand thì cũng cần làm Entity. Đây là Demo 1 số site PBN và website đang chạy

PBN được sử dụng Entity V2 để phục hồi tín hiệu vào đầu tháng 11/2019( Website có lịch sử 2 lần bị redirect )
Website dùng Entity V1 ngày 25/12/2019( Thời điểm nhận làm Traffic 42K)
Site mảng In ấn làm entity V1 ngày 15/12 khi traffic 1K. Giờ đã phủ top nhiều key chính

Còn nhiều site mà check vs up thời điểm hiện tại up theo Ahrefs ko chính xác do bị tụt volume keyword trong đợt ahrefs cập nhật này. Các bạn có thể nhìn vào 2 con trên sẽ thấy rõ mỗi con bị tụt mất rất nhiều traffic theo ahrefs. Tuy nhiên theo Google Analytics lại tăng rất nhiều, site trên tăng hơn 1000 Traffic/ngày

Thông tin liên hệ Softbuzz​

Softbuzz là 1 website thuộc 1 team SEO chứ không phải là 1 Công ty SEO nhé anh em. Bên mình chuyên nhận các dịch vụ Entity và MAP cho anh em nhé

Name: Softbuzz – Blog kiến thức công nghệ và thủ thuật thuật máy tính

Email: khophanmem24h@gmail.com

Website: Softbuzz.net

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/softbuzz99/

Chát trực tiếp support: https://www.facebook.com/phanvantai168

Số điện thoại : 098.834.8356

Nguồn bài viết: Báo giá dịch vụ seo Entity & Social Building chi tiết



source https://softbuzz.net/dich-vu-seo-entity/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét