Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

Download Mathtype full key – cách cài mathtype vào word 2010

Phần mềm Mathtype full là một công cụ soạn thỏa công thức toán học chuyên dụng không thể thiếu dành cho học sinh, sinh viên hay giáo viên hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tải mathtype 6.9 và cách cài Mathtype vào word 2010 và các phiên bản Office khác hay chưa?

Hãy cùng SoftBuzz tìm hiểu về các phiên bản Mathtype phổ biến hiện nay, cách cài đặt mathtype hay cách cài mathtype vào word 2010 nhé. Chúng ta cùng bắt đầu ngay bây giờ thôi.

MathType là gì?

MathType là một ứng dụng phần mềm gõ công thức toán học, công thức hóa học và cho phép tạo các ký tự toán học tốt nhất hiện nay. Với phần mềm này bạn có thể dễ dàng viết một công thức phức tạp hay chèn các biểu tượng ký hiệu vào word một cách dễ dàng. Đặc biệt sau khi cài mathtype full, nó sẽ tự đông cài mathtype vào word 2010, 2013, 2016 giúp bạn có thể sử dụng mathtype một cách thuận tiện nhất.

Mathtype được tạo ra bởi công ty Design Science và phát triển cho các hệ điều hành của Windows trên máy tính bàn và laptop

Có thể nói, bên trong office đã tích hợp sẵn các công cụ giúp bạn gõ công thức hay chèn kí hiệu toàn học. Tuy nhiên cách sử dụng hơi rườm rà và mất thời gian. Chình vì vậy, việc sử dụng mathtype mới nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và hỗ trợ bạn xử lý công việc một cách thuận tiện nhất.

Điểm dáng chú ý là Mathtype có dung lượng khá nhẹ. Nên việc cài đặt Mathtype 7 không chiếm quá nhiều thời gian và không gian ổ đĩa của bạn. Nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng việc gây nặng máy khi sử dụng mathtype 6.9 hay các phiên bản mathtype mới nhất khác.

Ngoài ra phần mềm mathtype tương thích với tất cả các phiên bản office hiện tại. Bạn không cần lo lắng việc cài mathtype office 2010 vào word nào cho tương thích. Sau khi cài, mathtype 7 full key sẽ tự động add vào word trên thanh công cụ nhé.

Các phiên bản của MathType

Mathtype có 1 số phiên bản phổ thông từ Mathtype 6.8 đến 7.4. Tuy nhiên được nhiều người sử dụng nhất phải kể đến đó là:

  1. Mathtype 6.9: đây là phần mềm Mathtype full được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có tính ổn định cao.
  2. Mathtype 7.4: là phiên bản Mathtype mới nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với những cải tiến không chỉ về giao diện phần mềm mathtype và còn cải tiến nhiều chức năng hỗ trợ người dùng máy tính soạn thảo công thức toán học tốt nhất.

Ngoài ra còn có các phiên bản khác như Mathtype 7.1 (cũng là phiên bản phổ biến được nhiều người dùng nhưng không bằng 2 phiên bản trên ^^), mathtype 7.3 (phiên bản này ít hơn theo như mình thấy).

Download Mathtype full crack

Các bạn có thể tải mathtype cho word 2010 hay bất kỳ phiên bản Word nào bằng 1 trong các link bên dưới.

Tải Mathtype 7 full key

Tải Mathtype 7.4.0 full key Google Drive | Fshare | Mshare

Tải Mathtype 6.9 full key

Tải Mathtype 6.9 full key Google Drive | Fshare | Mshare

Cách cài Mathtype vào word 2010, word 2013, word 2016

Đầu tiên các bạn phải cài sẵn Office vào máy đã nhé. Nếu chưa có thì có thể tải Microsoft Office 2010 về máy tính đã nhé.

Cách cài mathtype full

Việc cài đặt Mathtype 7.4 key hay cài đặt Mathtype 6.9a trên cơ bản là giống nhau. Bạn chỉ cần tải mathtype full key về máy tính, nó sẽ tự động add mathtype vào word cho bạn. Để cài đặt mathtype các bạn chỉ cần:

  • Download mathtype cho word 2010 hoặc download Mathtype 7.4 full key mới nhất tại link trên.
  • Giải nén file ngay sau khi download xong bằng winrar.
  • Chạy file mathtype.exe để tiến hành cài đặt.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt phần mềm 1 cách đơn giản mà không cần phải mua bản quyền mathtype . Các bạn chú ý để tránh trường hợp active mathtype bị lỗi.

Cách active mathtype tất cả các phiên bản

Để active mathtype 7 các bạn chỉ cần nhập key mathtype tương ứng với từng phiên bản.

Đối với active mathtype 6.9: trong quá trình cài mathtype 6.9, bạn chỉ cần sử dụng Product key Mathtype 6.9 mới nhất sau: “MTWE691-011084-r0xyl” nếu yêu cầu nhập key maytype 6.9 full. Bạn nhập đầy đủ thông tin và bỏ tích như hình dưới nhé.

Đối với active mathtype 7.4 các bạn làm như sau:

Sau khi cài đặt mathtype 7.4.0 hoàn tất, bạn mở word => Chọn Mathtype => Chọn Inline => Chọn “Enter a product key”

Tiếp đó bạn nhập đầy đủ thông tin và sử dụng Product key mathtype 7 mới nhất : “1B3NV-J59Y5-WZ7TM-JE222-JLZ3U” rồi chọn Activate.

Lưu ý: Nếu activate mathtype 7.4 báo lỗi thì bạn hãy ngắt kết nối internet rồi làm lại từ đầu các bước active mathtype 7.4 nhé.

Lời kết

Vậy là Softbuzz.net đã chia sẻ đến bạn cách add mathtype cho word 2016 và các phiên bản word khác rồi nhé. Hãy thử bắt tay vào cài mathype và kiểm tra kết quả nhé. Nếu bạn cần sử ổn định thì bạn nên sử dụng mathtype 6.9.

Chúc các bạn thành công! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn bài viết: Download Mathtype full key – cách cài mathtype vào word 2010



source https://softbuzz.net/download-mathtype-full-key/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét