Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Hướng dẫn cách active Win 10 vĩnh viễn bằng KMSpico 2020

Cách active win 10 vĩnh viễn là một trong những câu hỏi được người dùng máy tính tìm kiếm nhiều nhất trên google hiện nay. Một trong những cách giúp bạn kích hoạt bản quyền win 10 vĩnh viễn. Nhưng bạn có biết cách thực hiện hay dùng phần mềm bẻ khóa bản quyền win 10 nào tốt nhất.

Các bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Softbuzz nhé. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.

Active Win 10 là gì?

Trước khi bắt đầu chủ đề chính trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về việc active win 10 là gì nhé.

Như bạn đã biết, Windows 10 là hệ điều hành Windows mới nhất được phát hành và đang dần thay thế các hệ điều hành Windows cũ. Đây là một trong những hệ điều hành được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với nhiều cập nhật mới, thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy, việc tìm hiểu các hướng dẫn active win 10 pro là điều mà bạn không tránh khỏi.

Bạn có thể lựa chọn một phương pháp nào đó để kích hoạt bản quyền Windows 10. Ở nhiều nước trên thế giới active windows 10 thường được sử dụng là việc sử dụng key win 10. Tuy nhiên, tại Việt Nam việc này thường tốn chi phí cao mà không phải ai cũng đủ điều kiện để mua. Vì vậy, việc sử dụng phần mềm active window 10 32bit / win 10 64bit được đông đảo người dùng máy tính lựa chọn.

Phương pháp active win 10 bằng kmspico là một trong những phương pháp bẻ khóa bản quyền win 10 tốt nhất, nhanh chóng và dễ dàng nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Ngoài ra còn nhiều phương pháp kích hoạt windows 10 khác nữa

Hướng dẫn cách active Win 10 vĩnh viễn bằng KMSpico 2020

Tại sao active windows 10 pro

Khi win 10 hết hạn bản quyền điều dễ nhận biết nhất đó là việc xuất hiện thông báo “Activate Windows go to Settings to activate Windows” trên màn hình máy tính hay thường xuyên xuất hiện hộp thoại “Your Windows license will expire soon you need to activate Windows in Settings“. Ngoài ra nếu win 10 bị hết hạn sẽ bị chặn một số ứng dụng, chức năng khiến bạn không thể truy cập được.

Không active win 10 có sao không?

Vậy, nếu không active win 10 có sao không? Câu trả lời là có! Việc không active windows 10 sẽ khiến cho máy tính của bạn không thể sử dụng một số chức năng, nó bị giới hạn chức năng. Chính vì điều này sẽ khiến cho máy tính của bạn dễ bị tấn công bởi virus hay bởi người khác. Điều này đặc biệt nguy hiểm nếu bạn là công ty lớn, có nhiều dữ liệu quan trọng.

Tuy nhiên, không active bạn vẫn có thể sử dụng những chức năng cơ bản của máy tính hằng ngày. Mình chắc rằng nhiều bạn còn không biết máy tính của mình đã hết hạn bản quyền win 10 hay chưa.

Nhưng việc active win 10 bằng Kmspico là hoàn toàn cần thiết. Nó sẽ giúp máy tính của bạn hoạt động ổn định trong quá trình làm việc, tránh tình trạng xảy ra lỗi không cần thiết

KMSPico là gì?

KMSpico có thể nói là phần mềm active win 10 2020 hiệu quả, mạnh mẽ, nhanh chóng chỉ với 1 click đơn giản. Kmspico 10.2.0 hoàn toàn miễn phí, không gây hại cho máy tính của bạn, không chứa virus gây nguy hiểm cho máy.

KMSpico windows 10 giúp bạn dễ dàng bẻ khỏa tất cả phiên bản windows như: win 10 pro 1703, win 10 pro 1709, win 10 pro 1803 đến các phiên bản windows mới nhất. Sau khi active win 10 pro 64 bit / 32bit bằng kmspico bạn có thể update windows 10 thoải mái nhé.

Ngoài việc kích hoạt win 10 thì Kmspico được sử dụng nhiều cho việc kích hoạt Office, nhất là các phiên bản office 2013, office 2016 và office 2019.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm download kmspico tại softbuzz.net và sử dụng kmspico để active win 10.

Kmspico có thể kích hoạt

Bạn có thể sử dụng kmspico để kích hoạt bản quyền của:

  • Win 10 32 bit.
  • Win 10 64 bit.
  • Win 10 Pro 32bit/ Win 10 Pro 64bit.
  • Win 10 Home.
  • Win 10 Ultimate 32bit/ Win 10 Ultimate 64bit.
  • Active Office 2010/ Active Office 2013/ Active Office 2016/ Active Office 2019

Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 bạn không nên bỏ qua cách active win 7 để có thêm kiến thức sửa lỗi hết hạn bản quyền nhé.

Download KMSpico 10.2.0

Các bạn có thể tải Kmspico 10.2 bằng 1 trong các link bên dưới. Nếu link nào lỗi thì comment mình sẽ fix link. Google Drive hay xóa các file active vì bị hiểu nhầm là virus nên các bản tải Mediafire hoặc Fshare nhé

KMSpico 10.2.0 install

KMSpico portable

Sử dụng bản ghost win 10 phương pháp kỹ thuật số vĩnh viễn nếu bạn cần

Ghost win 10 64bit full soft

Cách active win 10 vĩnh viễn bằng kmspico 10.2.0

Lưu ý: để tránh tình trang active win 10 bị lỗi không mong muốn bạn nên tắt phần mềm diệt Virus và tắt Windows Defender. Bạn hoàn toàn yên tâm, cách active window 10 pro bằng kmspico hoàn toàn không gây nguy hại cho máy tính của bạn nhé.

Để active win 10 vĩnh viễn bằng kmspico portable các bạn chỉ cần giải nén file ngay sau khi download kmspico portable về máy. Sau đó chạy file “KMSELDI.exe” (nên chạy bằng quyền admin nhé) để mở kmspico. Việc Active win 10 bằng kmspico bạn làm như bên dưới ^^.

Còn đối với cách active windows 10 kmspico install các bạn làm như sau

Cài đặt KMSPico 10.2.0

  • Download KMSpico 10.2.0 setup tại link trên.
  • Giải nén file ngay sau khi download.
  • Chạy file “kmspico_setup.exe” và tiến hành cài đặt bình thường.

Cách Active Win 10 bằng KMSpico

Sau khi cài kmspico setup xong, bạn tiến hành mở phần mềm kmspico và nhiệm vụ của bạn là chỉ việc click chuột vào nút đỏ (như hình dưới) phần còn lại kmspico sẽ thực hiện giúp bạn. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn đã biết được cách active win 10 1 click dễ dàng nhanh chóng.

Với Office thì các bạn cũng chỉ cần cài đặt và chạy thế này thì phiên bản Office sẽ được kích hoạt nhé. Thật dễ phải không nào

Lời kết

Với KMSpico, bạn sẽ active win 10 vĩnh viễn nhanh chóng, dễ dàng. KMSPico sẽ là phần mềm active window 10 không thể thiếu trong máy tính của bạn. Hãy download kmspico về máy và lưu lại lúc cần, đây không chỉ là công cụ active win 10 mà còn là công cụ active office mọi phiên bản tốt nhất dành cho bạn.

Nguồn bài viết: Hướng dẫn cách active Win 10 vĩnh viễn bằng KMSpico 2020



source https://softbuzz.net/active-win-10-bang-kmspico/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét