Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Tải Winrar mới nhất 2020 – phần mềm giải nén tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm link tải winrar mới nhất 2020? bạn không biết cách cài đặt phần mềm giải nén tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Softbuzz chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Winrar là gì?

Winrar full là một phần mềm giải nén và nén file mạnh mẽ và tốt nhất trên thế giới. Đây là một công cụ được phát hành từ rất lâu và vẫn được sử dụng phổ biết cho đến tận ngày nay. Có thể nói nó là phần mềm phổ biến, thông dụng và không thể thiếu trên mỗi máy tính laptop ngày nay.

Tải Winrar mới nhất - phần mềm giải nén tốt nhất 2020

Winrar mới nhất là phần mềm ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành windows nhằm hỗ trợ gửi dùng máy tính sao lưu dữ liệu, nén tập tin nhằm giảm dung lượng của tệp tin. Ứng dụng này hỗ trợ các định dạng file nén phổ biến như .rar, .zip, .rar4. Ngoài ra bạn còn có thể giải nén file iso bằng công cụ này.

Phần mềm winrar mới nhất, tốt nhất phải kể đến đó là Phiên bản Winrar 5.61 và Winrar 5.7 với những cải tiến không chỉ về giao diện mà còn cải tiến nhiều chức năng nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Ngoài ra nó hỗ trợ cả 2 phiên bản 32 bit và 64 bit nên bạn có thể dễ dàng cài đặt chúng trên máy tính của bạn.

Bên cạnh đó, winrar mới nhất còn hỗ trợ hầu hết hệ điều hành windows hiện nay như Starer, Home BasicHome PremiumProfessionalUltimate Enterprise.

Có nên cài đặt Winrar full trên máy tính

Winrar 32bit / 64bit là phần mềm không thể thiếu trên mỗi máy tính và là ứng dụng cần cài đặt trên máy tính. Nếu không có phần mềm giải nén / nén file này bạn sẽ không thể cài phần mềm khác hay đơn giản là việc giải nén tài liệu… Việc nén file sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi, chia sẻ dữ liệu, tài liệu, hình ảnh… với bạn bè thông qua Internet.

Xem thêm: Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng tận gốc – Revo Uninstaller full.

Tính năng chính

  • Hỗ trợ giải nén file, nén nhiều file cùng lúc.
  • Tạo các file nén rar hoặc zip.
  • Bạn có thể nén file với nhiều sự lựa chọn khác nhau.
  • Bạn có thể chia nhỏ file nén nhằm giảm dung lượng của file nào đó quá lớn.
  • Hỗ trợ nén giảm dụng lượng file.
  • Tạo các tập tin tự giải nén và các tập tin gộp.
  • Có thể sao chép dữ liệu từ file nén mà không cần giải nén file.
  • Có thể đặt mật khẩu khi tạo file nén nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu.
  • Cung cấp tính năng phục hồi dữ liệu khi file nén bị hỏng.
  • và còn nhiều tính năng thú vị khác.

Với những tính năng, công dụng của winrar mới nhất chắc hẳn bạn đã biết vai trò của công cụ này đối với máy tính cũng như đối với công việc, học tập của bạn rồi phải không! Chính vì vậy việc download ứng dụng giải nén miễn phí này là điều không thể tránh khỏi khi bạn muốn sử dụng máy tính một cách hiệu quả nhất.

Tải winrar mới nhất 2020

Download Winrar 5.61 32bit

Tải Winrar 5.61 64bit

Tải Winrar 5.7 full

Hướng dẫn cài đặt

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 phiên bản Winrar mới nhất mà Softbuzz chia sẻ ở trên để sử dụng nhé. Tuy đây không phải là phần mềm giải nén winrar 64 bit miễn phí nhưng bạn có thể sử dụng bản dùng thử vĩnh viễn. Bời vì mục đích chúng ta sử dụng phần mềm này chỉ để nén / giải nén file phần mềm hoặc tài liệu.

Để cài đặt phần mềm này các bạn thực hiện các bước dưới đây nhé. Nó không quá phức tạp kể cả với những người không thành thạo máy tính.

  1. Tải winrar mới nhất mà softbuzz cung cấp.
  2. Gỡ phiên bản cũ bằng your uninstaller full.
  3. Chạy file .exe để tiến hành cài đặt.
  4. Chờ quá trình cài đặt ứng dụng hoàn tất là bạn có thể sử dụng mà không cần kích hoạt bản quyền phần mềm nhé.
  5. Nếu bạn muốn active. Bạn có thể lựa chọn bản Winrar 5.7 nhé. Mình đã tích hợp sẵn file kích hoạt bên trong bộ cài. Bạn chỉ cần copy file “rarreg.key” sau khi cài đặt xong.
  6. Paste file vừa copy vào thư mục cài đặt theo đường dẫn: “C:\Program Files\WinRAR

Lời kết

Vậy là Softbuzz đã chia sẻ đến bạn công cụ Winrar mới nhất hiện nay, một trong những phần mềm giải và nén file mạnh mẽ và tốt nhất hiện nay. Đây quả thật là một phần mềm quan trọng và không thể thiếu trên máy tính của bạn. Hãy chia sẻ tới bạn bè của bạn để họ cùng sở hữu phần mềm giải nén file tốt nhất này nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn bài viết: Tải Winrar mới nhất 2020 – phần mềm giải nén tốt nhất



source https://softbuzz.net/download-winrar-moi-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét