Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Có nên mua iPhone online? Mua ở đâu chính hãng

Điện thoại di động ngày nay đã quá phổ biến, một trong những sản phẩm luôn tạo ra cơn sốt mỗi lần ra mắt phiên bản mới đó là điện thoại iPhone. Số tiền bỏ ra để mua một chiếc iPhone là khá lớn nên nhiều người hay lăn tăn xem có nên mua iPhone online hay không? Mua iPhone chính hãng ở đâu? Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc iPhone thì hãy đọc bài viết này nhé

IPhone là gì? Của nước nào?

IPhone là một dòng điện thoại thông minh (smartphone) được sáng chế bởi cố doanh nhân lỗi lạc người Mỹ, Steve Jobs. Công ty sản xuất ra dòng điên thoại danh tiếng này chính là Apple với logo quả táo khuyết, một tập đoàn công nghệ khổng lồ của Mỹ, hiện đang được điều hành bởi CEO Tim Cook.

Những sản phẩm của Apple được nghiên cứu chế tạo bởi những kĩ sư xuất sắc nhất cho nên điện thoại iPhone luôn đứng đầu về tính năng và thiết kế trên thị trường công nghệ. Và đương nhiên để sở hữu được những siêu phẩm này, người dùng cũng phải bỏ ra một khoản kha khá. Tuy nhiên, bất chấp cái giá khá cắt cổ rất nhiều người vẫn chịu chi để rước về một chiếc iPhone đời mới. Bởi vì Iphone có nhiều chức năng tuyệt vời về bảo mật dữ liệu. Kể cả khi bị mất thì việc tìm iphone bị mất cũng rất đơn giản

Mua iphone chính hãng

Một số khái niệm cần biết về điện thoại iPhone

IPhone quốc tế và iPhone Lock khác nhau thế nào?

Trên thị trường hiện nay có hai dạng máy điện thoại IPhone được bày bán là bản Quốc tế và bản Lock. Vậy đâu là điểm khác biệt của chúng?

IPhone quốc tế và iPhone Lock đều do Apple chính thức sản xuất tuy nhiên hai phiên bản này khác nhau ở chỗ: Với iPhone quốc tế thì người mua có thể sử dụng tất cả các loại sim của các nhà mạng khác nhau trên thế giới còn iPhone Lock thì chỉ có thể sử dụng được sim của nhà mạng bán nó. Cả 2 loại đều có thể dễ dàng nâng cấp hệ điều hành thoải mái bằng Itunes hoặc trực tiếp từ điện thoại

IPhone chính hãng là gì? iPhone xách tay là gì?

IPhone chính hãng là thiết bị được nhập khẩu từ nhà sản xuất Apple. Tại Việt Nam đơn vị nhập khẩu là công ty TNHH Apple Việt Nam.

IPhone  xách tay là những chiếc điện thoại được các thương lái mua từ nước ngoài và đem về Việt Nam bán lại và không thông qua công ty Apple Việt Nam.

Có nên mua iPhone online?

Trong thời đại công nghệ thì mua hàng online đã trở thành nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên, bạn vẫn phân vân về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là hàng công nghệ như điện thoại iPhone

Thực tế, những món đồ công nghệ thì việc đến tận nơi trải nghiệm vẫn là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn hoặc bạn ở xa những trung tâm thương mại hay siêu thị điện máy thì việc đặt hàng online cũng vẫn cực kỳ tốt nếu biết cách.

Khi đặt hàng mua iPhone trên mạng, bạn nên chú ý một số điều sau đây:

– Chọn những trang thương mại điện tử lớn, uy tín

– Để yên tâm không bị lừa tiền, bạn hãy chọn phương thức thanh toán sau khi nhận hàng và được mở xem iPhone nguyên hộp, nguyên tem.

– Tìm hiểu kĩ các thông tin về sản phẩm muốn mua cũng như lai lịch người/ shop bán trước khi tiến hành đặt hàng.

Mua iPhone chính hãng ở đâu?

Dưới đây mình sẽ gợi ý một số địa chỉ mua hàng uy tín mà bạn nên tham khảo khi mua iPhone mới nhé

FPTShop

Mua iphone online

FPTShop là một trong những nơi phân phối điện thoại iPhone uy tín nhất tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Ngoài ra tại FPTshop cũng có rất nhiều khuyến mãi cho các khách hàng mua iPhone và những sản phẩm khác của Apple như iPad, Macbook… Bạn nên tìm một mã giảm giá của FPT Shop áp dụng được cho sản phẩm iPhone. Mặc dù mã này không dễ săn được nhưng nếu bạn chịu khó để ý thì sẽ không phải quá khó khăn gì.

Thegioididong

Cũng giống như FPTshop, Thegioididong (Thế giới di động) cũng là một đơn vị phân phối hàng điện tử uy tín hàng đầu trong nước. Khuyến mãi thì cũng ngang ngửa với FPTshop và hay được tặng quà khi mua hàng tại đây.

Adayroi

Adayroi là trang thương mại điện tử thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm bán trên Adayroi có chất lượng khá yên tâm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Ngoài ra Adayroi giao hàng khá nhanh và nếu mua những đơn hàng giá cao như là iPhone thì còn được nhận những mã giảm giá khá to và miễn phí ship.

Tiki

Ngày nay Tiki không còn chỉ bán sách như xưa, đâu đâu người ta cũng thấy Tiki được quảng bá. Trang thương mại điện tử này khá uy tín, nhiều khuyến mại và giao hàng cũng tương đối nhanh. Các dòng điện thoại iPhone mới nhất cũng được giới thiệu và bán ở Tiki với giá rẻ hơn những nơi khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách mua, cách hủy đơn hàng, bảo hành, săn khuyến mãi, giảm giá iPhone trên Tiki tại https://magiamgia247.vn/. Mỗi đợt iPhone mới ra mắt thì Tiki thường giảm giá 2-3 triệu tùy mẫu mã. 

Mua iPhone cũ ở đâu tốt nhất?

Ở phía trên mình đã chia sẻ vài nơi mua iPhone mới, chính hãng. Thế nhưng nếu bạn không có quá nhiều tiền để mua được những chiếc iPhone đắt đỏ thì việc mua đồ cũ cũng là một ý hay.

Tuy nhiên mua đồ cũ đồng nghĩa với việc là bạn không thể mua online được đâu nhé, rủi ro khá là cao đấy, bạn nên đến tận nơi để mua hàng để lựa chọn được điện thoại đúng ý mình và có thể tránh được những lỗi không đáng có.

Khi mua iphone cũ thường nó có chạy các hệ điều hành IOS cũ quen thuộc mà nhiều người vẫn thích. Còn Iphone mới thì IOS quá cao dẫn đến nhiều người muốn hạ cấp IOS lại phải phức tạp thêm.

Mua iPhone cũ thì bạn cũng có thể đến thegioididong, FPTshop vì ở đây ngoài những sản phẩm mới thì cũng có nhiều hàng đổi trả, hoặc mới 99%. Một địa chỉ uy tín khác ở Hà Nội đó là CellphoneS, hàng ở đây khá là chất mà giá cả phải chăng. Hoặc bạn có thể mua lại những người bạn, người quen đáng tin muốn lên đời iPhone mới.

Khi mua IPhone cũ, bạn phải kiểm tra thật kĩ lưỡng những thông số của máy như: Số Imei, máy đã thoát icloud chưa? Nếu chưa bạn nên reset lại và đăng nhập bằng tài khoản của mình nhé, không cẩn thận thì con iPhone của bạn sẽ thành cục gạch đấy. Ngoài ra bạn cũng nên check kĩ xem pin còn tốt không, cảm ứng còn nhạy không nữa nhé.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến iPhone mà các bạn có thể tham khảo, mong rằng sẽ giúp ích được cho những ai đang cần mua và sử dụng điện thoại iPhone.

Nguồn bài viết: Có nên mua iPhone online? Mua ở đâu chính hãng



source https://softbuzz.net/co-nen-mua-iphone-online/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét