Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về Vietjack là gì ? Những điều cần biết về Viêtjack

Dạo gần đây nhiều người đang tìm kiếm xem Vietjack là gì mà sao lại nổi tiếng đến như vậy. Softbuzz sẽ cùng tìm hiểu với các bạn về Vietjack nhé.

Xem thêm:

Kí tự đặc biệt trong game

Icon facebook đẹp nhất 2019

Vietjack là gì ?

Vietjack là trang web chia sẽ kiến thức về giáo dục và học tập online. Trang web trang bị các bài giảng, bài tập, ôn tập và luyện thi từ lớp 3 đến lớp 12. Trang web này chia sẽ các bài giải luyện thi các cấp với những lời giải thú vị và chính xác.

Với những bài giảng bài giải chất lượng và được lan truyền nhanh trong thời gian qua dẫn đến việc lượng người truy cập tìm kiếm ” Vietjack” tăng lên chóng mặt hàng ngày.

Không chỉ dừng lại ở việc dạy học online với các khóa học, mà Viêtjack còn có trung tâm dạy học Offline, cụ thể các bạn xem phần bên dưới

Các chủ đề chính trên Vietjack

Tại Viêtjack không chỉ có riêng kiến thức từ bậc học tiểu học lớp 3 mà còn kéo dài đến trung học cơ sở và trung học phổ thông. Bên cạnh đó là các kiến thức về tuyển sinh giáo dục, Tiếng anh và công nghệ thông tin.

Các thông tin tuyển sinh cần thiết của các trường đại học, mã trường, mã ngành, điểm chuẩn đại học 2019 và 2018 của các mã trường đều được cập nhật tại đây.

Phân theo lớp học

Vietjack có 3 cấp học và theo 12 lớp học bao gồm: Lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12.

Hay còn gọi là Vietjack 3, Vietjack 4, Vietjack 5, Vietjack 6, Vietjack 7, Vietjack 8, Vietjack 9, Vietjack 10, Vietjack 11, Vietjack 12.

Trong các phân tầng lớp học này thì có nhiều môn học được phân loại như: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, tin học, Đạo đức, tự nhiên xã hội, Khoa học, lịch sử địa lý, khoa học, công nghệ, giáo dục công dân….

Phân theo khóa học

Về khóa học thì phân cấp theo khóa học THPT, cấp 1 cấp 2 và các khóa học tiếng anh, cũng như khóa học CNTT

Khóa học THPT

Tại đây các bạn trẻ từ lớp 10 đến lớp 12 có thể thoải mái học tập và luyện thi các bài thi, các bài tập và bài giải cùng các thầy cô giáo của trung tâm

Khóa học cấp 1 cấp 2

Chuyên mục học tập và ôn tập các kiến thức cấp bậc tiểu học và trung học cơ sở từ lớp 3 đến lớp 9

Khóa học tiếng anh

Tại chuyên mục này tất cả các bạn học sinh sinh viên cũng như các thầy cô giáo có thể học tập các kiến thức về tiếng anh như Ngữ pháp, cụm động từ, động tù bất quy tắc hay luyện thi Toiec…

Khóa học Công nghệ thông tin

Đây có lẽ là chuyên mục được các bạn yêu thích lập trình thường hay sử dụng nhất, các bài tập và kiến thức về java, phát triển web, lập trình căn bản hay cơ sở dữ liệu. Các bài tập về python vietjack, vietjack c++, vietjack c#, Sql Vietjack.. đều đầy đủ ở đây.

Tại sao Vietjack lại được săn đón so với các web khác

Vietjack nổi lên như 1 hiện tượng và vượt mặt rất nhiều ông lớn trong làng học tập online. Nhiều người băn khoăn vì sao lại như vậy. Có thể do các bài giảng sinh động từ đội ngũ giáo viên trẻ với lượng kiến thức bài tập và luyện thi khổng lồ. Quan trọng hơn đó là sự sinh động của chân thực của cá video dạy học làm cho giới trẻ yêu thích.

Đội ngũ giáo viên và giảng viên dạy học online tại Vietjack hầu hết là 9x và có 1 ít người là 8x. Đây là thế hệ trẻ vui tính với phương pháp dạy học độc đáo phù hợp với các bạn trẻ hiện nay.

Tham khảo các kênh của Vietjack

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin của trang học tập Vietjack tại :

Website: https://vietjack.com/

Facebook: https://ift.tt/33YauWB

Địa chỉ trung tâm: Ngõ 41 Trường Chinh, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0389933602

Nguồn bài viết: Tìm hiểu về Vietjack là gì ? Những điều cần biết về Viêtjack



source https://softbuzz.net/vietjack/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét