Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách tắt update win 7 vĩnh viễn chi tiết nhất 2019

Bạn đang tìm kiếm cách tắt update win 7 khi bạn ghét phải chờ đợi windows cập nhật phần mềm. Cách tắt win 7 vĩnh viễn mà softbuzz chia sẻ tới các bạn dưới đây sẽ giúp bạn tắt windows update win 7 vĩnh viễn.

Chúng ta cũng bắt đầu nhé

Tại sao cần tắt update win 7

Như chúng ta đã biết win 7 là một hệ điều hành windows được người dùng phổ biến nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản, dễ dùng, win 7 vẫn là sự lựa chọn tốt dành cho bạn cho dù đã có những hệ điều hành windows mới hơn. Vậy có nên tắt update win 7 không?

Nhưng, chúng ta thường sử dụng key win 7 hoặc phần mềm thứ 3 để active win 7 nhằm sử dụng win 7 vĩnh viễn. Nhưng nếu bạn để tình trạng update win 7 thường xuyên, sẽ dẫn đến việc windows phát hiện bạn đang dùng bản win lậu. Dẫn đến việc nhả key hoặc win 7 thông báo hết bản quyền.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên update win 7 sẽ dẫn đến tình trạng máy tính bị đơ, chậm. Và mỗi lần tắt máy, hay khởi động bạn phải mất thời gian chờ đợi. Trong khi công việc của bạn đang cần đến máy tính. Thật bực mình phải không.

Chính vì vậy, việc tắt chế độ update win 7 khi khởi động sẽ giúp bạn giải quyết hết mọi vấn đề, không còn phải chờ đợi máy tính cập nhật phiên bản mới. Đặc biệt, tắt update win 7 32bit / 64bit sẽ giúp máy tính hoạt động ổn định mượt mà hơn. Và là một trong những cách tăng tốc máy tính hiệu quả.

Nếu bạn cần một bộ win chuẩn full soft bạn có thể tải ghost win 7 64bit của chúng tôi.

Cách tắt update win 7 vĩnh viễn

Không để bạn phải chờ đợi lâu, Softbuzz.net sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt update win 7 vĩnh viễn và triệt để nhất. Với cách tắt windows update trên win 7 bạn sẽ không còn gặp tình trạng update win 7.

Bạn có thể tìm thấy nhiều cách tắt update win 7 như tắt update win 7 bằng lệnh run, cách tắt update win 7 trong regedit, cách tắt update win 7 trong safe mode… nhưng theo softbuzz thì cách tắt update win 7 trong control panel là cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Các bạn hãy thực hiện theo bằng các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Mở Control Panel bằng cách

  • Cách 1: Mở hộp thoại Run bằng cách gõ tổ hợp phím “Windows + R” => gõ từ “Control Panel
  • Cách 2: Chọn Start Windows => Chọn Control Panel

Bước 2: Chọn “System and Security

Bước 3: Chọn Windows Update

Bước 4: Chọn Change settings

Bước 5: Chọn “Never check for update (not recommended)” va bỏ tích 2 ô “Give me recommended updates the same way i recevie important updates” và “Allow all users to install updates on this computer

Lời kết

Vật Softbuzz.net đã chia sẻ đến bạn cách tắt update win 7 khi khởi động và tắt update win 7 khi tắt máy rồi nhé. Bạn sẽ không con gặp tình trạng máy tính tự cập nhật windows nữa nhé.

Các bạn hãy thử và kiểm tra kết quả nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn bài viết: Hướng dẫn cách tắt update win 7 vĩnh viễn chi tiết nhất 2019



source https://softbuzz.net/cach-tat-update-win-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét