Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Share 5 cách tăng tốc win 7 toàn diện hiệu quả nhất 2019

Bạn có biết cách tăng tốc win 7 giúp máy tính hoạt động ổn đinh, hiệu quả và mượt mà hơn. Tang toc win 7 sẽ giúp bạn sử dụng máy tính làm việc một cách hiệu quả nhất.

Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Softbuzz. Các bạn hãy chú ý nhé. Chúng ta cùng bắt đầu thôi.

Tại sao cần tăng tốc win 7

Có thể nói cách tang toc win 7 là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp bạn làm việc hiệu quả. Bạn không chỉ tăng tốc win 7 để chơi game hay đơn giản chỉ là tăng tốc win 7 để khởi động.

Sau một thời gian sử dụng máy tính, bạn sẽ thấy máy tính hoạt động trở nên chậm chạp, chạy như “rùa bò”… Điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi lần sử dụng máy tính. Vậy làm sao để tối ưu hóa win 7?

Việc sử dụng một bản ghost chuẩn sẽ giúp bạn sở hữu một bộ win 7 ổn định nhất. Bạn có thể sở hữu bộ ghost win 7 64bit hoặc ghost win 7 32bit bản chuẩn full soft mà chính softbuzz tự làm ra.

Bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu! Chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé!

Cách tăng tốc win 7 toàn diện

Gỡ bỏ phần mềm không cần thiết

Việc gỡ bỏ những phần mềm không cần thiết là một trong những cách tăng tốc máy tính win 7 hiệu quả nhất. Việc cài quá nhiều phần mềm mà bạn không sử dụng sẽ khiến máy tính của bạn trở nên ỳ ạch.

Để gỡ bỏ chúng bạn làm như sau:

  • Ấn tổ hợp phím Windows + R => gõ từ “Control Panel
  • Tìm kiếm và chọn “Programs
  • Chọn “Uninstall a program” khi cửa sổ mới xuất hiện.
  • Tại đây bạn có thể gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết ra khỏi máy. Tốt nhất bạn nên sử dụng các phần mềm gỡ bỏ ứng dụng triệt để như Your uninstaller ( bạn có thể dễ dàng tìm và tải về máy ngay trên softbuzz ).

Tắt phần mềm khởi động cùng Windows 7

Tắt chương trình khởi động cùng máy tính sẽ giúp bạn tăng tốc win 7 khi khởi động. Việc tắt hết chúng sẽ giúp máy tính của bạn khởi động nhanh hơn.

Để thực hiện các bạn làm như sau:

  1. Gõ tổ hợp phím “Windows + R” => gõ từ khóa “msconfig“.
  2. Chọn mục “Startup” trong hộp thoại System Configuration.
  3. Bỏ tích những phần mềm mà bạn không muốn khởi động cùng máy tính. Sau đó chọn Apply.

Tắt Windows Update win 7

Tắt update win 7 là một trong những phương pháp giúp bạn tăng tốc win 7 hiệu quả. Giúp máy tính của bạn hoạt động ổn định hơn thay vì thường xuyên cập nhật các phiên bản mới gây nặng máy thậm chí có thể nhận sai driver. Và đặc biệt cập nhật windows sẽ làm việc bị lộ sử dụng win lâu ^^.

Tắt các services không cần thiết

Một số servicess không cần thiết hoạt động cùng máy tính sẽ làm ngốn ram máy tính của bạn. Chình vì vậy việc tắt một số services không cần thiết sẽ là cách tối ưu hóa win 7 hiệu quả.

Để vô hiệu hóa các services này các bạn làm như sau:

  • Gõ tổ hợp phím Windows + R sau đó gõ từ khóa “services.msc“.
  • Click đúp chuột phải vào services bạn muốn tắt.
  • Chọn Disable => Chọn Stop => Chọn Apply => Chọn Ok

Chống phân mảnh ổ cứng win 7

Chống phân mảnh là một biện pháp khá hữu hiệu giúp bạn tối ưu hóa Win 7Bạn sẽ không cần phải cài thêm bất khi phần mềm nào khi windows 7 đã tích hợp sẵn công cụ chống phân mảnh ổ cứng có tên là Disk Defragmenter. Nhiệm vụ của bạn là lâu lâu vào quét một lần :). Để thực hiện bạn làm như sau:

  • Gõ Defragmenter vào ô tìm kiếm start.
  • Bạn có thể lập lịch chống phân mảnh vào thời gian bạn muốn bằng cách chọn Configure schedule…
  • Để quét phân mảnh ổ cứng bạn chọn Analyze disk

Nâng ram và nâng ổ cứng ssd

Nếu bạn đã sử dụng các cách tăng tốc win 7 trên mà vẫn không thấy hiệu quả bạn nên nghĩ đến việc nâng ram nếu máy tính của bản ram quá ít hoặc nâng cấp ổ cứng ssd sẽ là một phương pháp tăng tốc ổ cứng hiệu quả nhất.

Lời kết

Hi vọng với cách tăng tốc win 7 khi chơi game sẽ giúp bạn sử dụng win 7 một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn có điều kiện nên nâng ram và nâng cấp ổ cứng ssd đồng thời sử dụng bản ghost chuẩn của softbuzz để có thể ổn định nhất trong quá trình sử dụng.

Nguồn bài viết: Share 5 cách tăng tốc win 7 toàn diện hiệu quả nhất 2019



source https://softbuzz.net/cach-tang-toc-win-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét