Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách ghost win 7 bằng usb bằng hình ảnh chi tiết 2019

Cách ghost win 7 bằng usb là một trong những cách ghost win 7 nhanh chóng, tiện dụng và tốt nhất hiện nay. Việc biết cách ghost win 7 không cần đĩa sẽ giúp bạn khắc phục lỗi win một cách nhanh chóng nhất.

Vậy bạn đã biết cách ghost win 7 bằng usb chưa? Hôm nay Softbuzz sẽ chia sẻ bài viết hướng dẫn ghost win 7 bằng usb chi tiết chất.

Ưu điểm của cách ghost win 7 bằng usb

  1. Bạn có thể tự mình bung ghost win 7 bằng gho ngay tại nhà mà không cần mang ra cửa hàng sửa chữa máy tính.
  2. Là cách ghost win 7 không cần đĩa vô cũng tiện lợi. Chỉ với 1 chiếc usb boot nhỏ gọn và một bản ghost win 7 chuẩn trong máy tính là bạn có thể bung ghost win 7 bất kì mọi nơi, bất kì thời điểm nào.
  3. Cách ghost win 7 không mất dữ liệu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí. Bạn sẽ không phải xách máy tính ra các trung tâm sửa chữa laptop để cài win. Bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí nho nhỏ.

Lưu ý trước khi thực hiện cách ghost win 7 bằng USB

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết trước khi thực hiện cách ghost win 7 64bit bằng usb để đảm bảo quá trình bung file ghost thành không và không bị lỗi sau khi hoàn tất.

  1. Trước khi thực hiện các bước hướng dẫn ghost win 7 bằng usb các bạn cần lưu lại dữ liệu trong phân vùng cài win để tránh mất mát dữ liệu.
  2. Bạn nên đặt tên các phân vùng ( ổ ) trước khi thực hiện cách ghost win 7 bằng usb để tránh tình trạng ghost win 7 nhầm ổ.
  3. Bạn nên chuẩn bị trước các driver cần thiết cho máy tính hoặc chuẩn bị wandriver 7 (cài driver tự động) để có thể xử lý các trường hợp thiếu driver cho máy)
  4. File ghost .GHO bạn không nên lưu tại phân vùng cài win nhé.

Công cụ cần chuẩn bị

  1. Chuẩn bị 1 chiếc usb boot dung lượng 2GB trở lên. Bạn có thể sử dụng dlcboot, anhdv boot 2019 (công cụ mình hay sử dụng), hiren boot.
  2. Chuẩn bị file ghost win 7 64bit google drive hoặc ghost win 7 32bit google drive

Cách ghost win 7 không cần đĩa

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn ghost win 7 không mất dữ liệu chi tiết nhất dành cho những bạn lần đầu ghost hoặc chưa thành thạo cách ghost win 7. Cách bung file ghost win 7 64bit không quá khó khăn bạn chỉ cần chú ý một số điều mình đã nói và xem các bước mình hướng dẫn dưới đây. Bạn sẽ

Mình thường sử dụng usb boot anhdv nên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách ghost win 7 bằng usb boot anhdv nhé.

Lưu ý: Bạn có thể lựa chọn các công cụ usb boot khác nhé. Bởi vì các công cụ dùng mình dùng để hướng dẫn ghost win 7 bằng usb đều có trong tất cả các công cụ usb boot nhé.

Bước 1: Truy cập bios để thiết lập khởi động đầu tiên bằng USB boot. Sau đó bạn khởi động vào win mini bất kì nhé.

Bước 2: Mở công cụ Mini tool Partition Wizard

Bước 3: Tiến hành format ổ C ( ổ bạn định ghost win 7 tránh nhầm lẫn không sẽ mất dữ liệu ) bằng cách: Chọn ổ bạn định ghost win 7 (ổ chọn sẽ có màu vàng như hình dưới) => Chọn Format => Chọn OK => Chọn Apply => Thoát khỏi công cụ Minitool Partition.

Bước 4: Chạy công cụ Ghost 32

Bước 5: Chọn Ok để tiếp tục quá trình bung ghost win 7 32bit / 64bit.

Bước 6: Chọn Local => Chọn Partition => chọn From Image. Bạn cần chọn đúng thứ tự như hình dưới nhé.

Bước 7: Chọn ổ bạn lưu file ghost win 7 .GHO => Chọn File Ghost win 7 => Chọn Open

Bước 8: Chọn đúng Ổ cứng của bạn đang sử dụng để ghost win 7 nhé. Bạn có thể chú ý thư mục Size để chọn cho chính xác.

Bạn không được chọn ổ OS Volumes.

Bước 9: Chọn đúng ổ để ghost win 7. Bước này bạn cần chú ý chọn đúng ổ nếu không bạn rất dễ mất hết dữ liệu. Đó là lý do vì sao mình khuyên các bạn nên đặt tên cho các ổ trước khi thực hiện các bước hướng dẫn ghost win 7 bằng usb boot.

Bước 10: Chọn Yes để đồng ý bung ghost win 7.

Bước 11: Chờ đợi quá trình bung ghost win 7 hoàn tất. Bạn hãy khởi động lại máy tính và nhớ rút usb boot ra nhé.

Lời kết

Softbuzz đã hướng dẫn cách bung ghost win 7 bằng file gho chuẩn mbr chi tiết rồi nhé. Các bạn hãy thử xem và kiểm tra kết quả sau khi thực hiện các bước mà mình hướng dẫn ở trên.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bung ghost win 7 bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết! Mình sẽ hỗ trợ các bạn sớm nhất có thể. Chúc các bạn thành công! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn bài viết: Hướng dẫn cách ghost win 7 bằng usb bằng hình ảnh chi tiết 2019



source https://softbuzz.net/cach-ghost-win-7-bang-usb/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét