Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo 2020 chi tiết nhất

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách khôi phục tin nhắn Zalo chưa. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để sở hữu cách lấy lại tin nhắn Zalo nhanh chóng, dễ dàng nhất nhé. Nó sẽ giúp bạn có thể sử dụng zalo trên nhiều thiết bị mà không lo lắng đến việc mất tin nhắn hay dữ liệu làm việc.

Chúng ta cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Cách khôi phục tin nhắn zalo trên điện thoại

Zalo được xem là một trong những ứng dụng mạng xã hội mang đến cho người dùng không gian riêng tư hơn so với các ứng dụng khác. Vì vậy để có thể khôi phục tin nhắn zalo đã xóa, tài khoản zalo của bạn đã được kích hoạt tính năng sao lưu tin nhắn nhé. Nếu bạn chưa bật tính năng này mà lỡ tay xóa tin nhắn zalo thì bạn sẽ không có cách nào lấy lại tin nhắn zalo đã xóa nhé.

Có thể bạn quan tâm.

Cách xóa tài khoản Zalo

Chúng ta cùng tìm hiểu cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại ngay bây giờ nhé. Bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác mà mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

  • Bước 1 : Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Smartphone và truy cập vào cài đặt trong ứng dung ( biểu tượng có hình răng cưa ở trên cùng bên phải màn hình).
  • Bước 2 : Bạn chọn mục Sao lưu & đồng bộ tin nhắn.
2 cách khôi phục tin nhắn Zalo 2020 chi tiết nhất

Bước 3 : Bạn kiểm tra xem tài khoản của bạn đã được bật chế độ sao lưu và đồng bộ tin nhắn chưa nhé. Nếu được bật như hình dưới thì bạn mới có thể khôi phục lại tin nhắn zalo.

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo 2020 chi tiết nhất
  • Bước 4 : Chọn Sao lưu & đồng bộ ngay. Bạn chịu khó chờ đợi quá trình này kết thúc và kiểm tra kết quả nhé. Bạn nên thường xuyên sao lưu để đảm bảo tin nhắn và dữ liệu của bạn không bị mất nhé. Tuy nhiên quá trình sao lưu và khôi phục tin nhắn zalo cần có kết nối Internet nhé. Bạn có thể lựa chọn đầ đủ mạng 3G-4G và wifi. Việc lựa chọn như vậy sẽ giúp máy có thể tự động tiến hành sao lưu và khôi phục tin nhắn zalo mọi lúc mọi nơi khi có kết nối internet.
2 cách khôi phục tin nhắn Zalo 2020 chi tiết nhất

Chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã có thể sao lưu và khôi phục tin nhắn ở trên thiết bị di động của mình.

Tuy nhiên nếu vô tình đăng nhập trên thiết bị khác muốn kiểm tra, hay xem lại tin nhắn của mình bạn chỉ cần thực hiện hai thao tác đơn giản đó là lựa chọn khôi phục tin nhắn zalo. Vậy là bạn có thể khôi phục tin nhắn zalo hoàn toàn nhé.

Cách lấy lại tin nhắn Zalo trên máy tính

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể khôi phục tin nhắn zalo trên máy tính một cách nhanh chóng nhé. Tuy nhiên cũng giống như cách lấy lại tin nhắn zalo trên điện thoại, bạn cần bật chế độ sao lưu tin nhắn và tiến hành sao lưu thường xuyên. Thông thường chỉ cần bạn bật chế độ này, zalo sẽ tự động sao lưu tin nhắn cho bạn. Nó khá tiện lợi phải không. Nếu bạn chưa biết cách tải zalo trên máy tính thì đừng bỏ lỡ bài viết.

Cách tải zalo về máy tính

Khôi phục tin nhắn zalo trên PC các bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1 : Mở ứng dụng zalo trên máy tính. Chọn Cài đặt Zalo bằng cách click con trỏ chuột vào mục cài đặt ở phía bên tay trái màn hình –> chọn Sao lưu/ Khôi phục.
2 cách khôi phục tin nhắn Zalo 2020 chi tiết nhất
  • Bước 2 : Lựa chọn và tích vào các mục, tệp tin, hình ảnh, tin nhắn, video và lựa chọn nơi lưu file.
2 cách khôi phục tin nhắn Zalo 2020 chi tiết nhất
  • Bước 3 : Sau khi đã lựa chọn xong các mục, bạn chỉ cần chờ đợi quá trình sao lưu và khôi phục tin nhắn trên zalo hoàn tất nhé.

Ngay lúc này bạn chỉ cần đợi tiến trình tiến hành sao lưu tin nhắn hoàn thành là bạn đã có thể kiểm tra lại tin nhắn trên zalo đối với những tin nhắn đã sao lưu. Nội dung tin nhắn và hình ảnh đi kèm tin nhắn sẽ được sao lưu trong 1 file bạn chỉ cần mở file là có thể đọc được tin nhắn đã mất.

Lời kết

Trên đây là 2 cách khôi phục tin nhắn trên zalo miễn phí nhanh chóng nhất nhé. Trong quá trình sử dụng zalo người sử dụng nên bật chức năng này để có thể tìm kiếm lại những nội dung tin nhắn quan trọng mà vô tình xóa đi. Đối với những bạn chưa bật chức năng sao lưu mà muốn khôi phục hay tìm lại tin nhắn thao tác cũng rất dễ dàng nên bạn không cần phải quá bận tâm.

Giờ đây bạn có thể thoải mái làm việc zalo trên máy tính và điện thoại mà không lo tin nhắn bị thiếu hay mất mát dữ liệu nhé. Hy vọng rằng với những chia sẻ về cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên zalo có sao lưu tin nhắn ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn có những thao tác thành công và tìm lại được những tin nhắn quan trọng đã mất.

Nguồn bài viết: 2 cách khôi phục tin nhắn Zalo 2020 chi tiết nhất



source https://softbuzz.net/cach-khoi-phuc-tin-nhan-zalo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét