Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Tải Nitro Pro 12 full key Google Drive + Fshare miễn phí

Chắc hẳn nhiều bạn gặp khó khăn trong việc chuyển đổi, chỉnh sửa văn bản trên PDF. Đừng lo! Phần mềm Nitro Pro full sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này một cách đơn giản mà hiệu quả. Bạn có thể đã nghe tên nó ở đâu đó nhưng không biết chính xác nó là cái gì và tại sao phải sử dụng? Sau khi bạn đọc xong bài viết dưới đây thì chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tự có câu trả lời cho mình.

Phần mềm chỉnh sửa PDF Nitro Pro full

Nitro là một công cụ soạn thảo, chỉnh sửa, chuyển đổi văn bản trên định dạng PDF. Phần mềm này sẽ giúp bạn có thể tạo và chỉnh sửa tập tin PDF trực tiếp mà không cần phải chuyển đổi qua Word. Ngoài ra, nó còn cung cấp rất nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa tài liệu PDF.

Công cụ này còn giúp chuyển đổi file từ PDF sang những file định dạng khác như: Word, Excel, Powerpoint. Đặc biệt, phần mềm này đang được nhiều người sử dụng phổ biến một phần là bởi giao diện của nó đơn giản và dễ sử dụng.

Tải Nitro Pro 12 full key Google Drive + Fshare miễn phí

Các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ của Nitro giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa tài liệu PDF theo ý muốn. Chúng cung cấp cho người dùng khả năng thêm, xóa, chỉnh sửa văn bản và hình ảnh cũng như biến mọi thao tác quét thành PDF có thể tìm kiếm và chỉnh sửa bằng công nghệ OCR.

Công cụ này tương thích với hầu hết hệ điều hành Windows từ Windows 7 cho đến Windows 10. Bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng trên máy tính. Còn nếu bạn chưa biết cách cài đặt thì hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Tính năng chính

Tạo File PDF và hợp nhất các tệp PDF một cách đơn giản

Bạn có thể tạo PDF từ một tệp bất kỳ nào đó có trong Windows. Chỉ cần vài cú nhấp chuột, bạn có thể chuyển đổi và hợp nhất tất cả các tệp tin trong Windows một lượt thành một tập tài liệu PDF duy nhất để thuận lợi cho việc tìm kiếm, sắp xếp.

Nitro Pro 12 có thể tạo ra tài liệu ở định dạng PDF/A-1b, duy trì khả năng truy cập tài liệu lưu trữ điện tử của mình. Điều này làm cho việc tìm kiếm của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chỉnh sửa File một cách chuyên nghiệp

Đây là phần mềm chuyên nghiệp, tất cả các tính năng chỉnh sửa đều có sẵn trên các tab nên bạn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng nó.

Tất cả các văn bản hoặc hình ảnh có thể dễ dàng chỉnh sửa. Nitro Pro 12 cho phép bạn thêm, sửa, xóa, thay đổi kích thước, phông chữ, tùy chọn màu sắc, tô sáng, thay thế văn bản và hình ảnh trong file PDF. Bạn có thể thay đổi vị trí hình ảnh bằng cách tùy chọn kéo đơn giản. Đồng thời, bạn cũng có thể chèn, trích và xoay các trang riêng biệt theo ý muốn của mình.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ công cụ chỉnh sửa văn bản PDF để ghi chú, tạo Watermark, đóng dấu bản quyền, nhận xét và sử dụng công cụ vẽ tùy thích. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa, bạn có thể sao chép và di chuyển văn bản từ PDF vào trong văn bản Word hoặc tập tin.

Tính năng chuyển đổi PDF

Phần mềm này tích hợp tính năng chuyển đổi PDF qua Microsoft Office rất thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt, Nitro Pro 12 full còn tích hợp với Outlook để hỗ trợ cho người dùng chuyển đổi email, file đính kèm hoặc toàn bộ thư mục email sang tài liệu PDF.

Nhận dạng ký tự quang học (OCR)

Tính năng này cho phép bạn định vị các từ/ cụm từ trong toàn bộ PDF. Đây là hoạt động diễn ra rất nhanh. Nếu không có tính năng này thì bắt buộc bạn phải tự tìm kiếm chúng và chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian đấy.

Chế độ bảo mật cao

Bằng việc thiết lập mật khẩu bảo vệ sẽ hạn chế được hành vi đăng nhập trái phép và giúp bạn có thể kiểm soát được các quyền của người dùng với tài liệu PDF của mình. Nitro Pro còn thêm mật khẩu an toàn vào nhằm ngăn chặn mọi hành vi sao chép, in ấn trái phép từ người khác đối với tài liệu PDF của cá nhân mình.

Tính năng này rất tốt và đặc biệt an toàn khi bạn muốn lưu giữ tài liệu quan trọng nào đó. Và có lẽ đây cũng chính là lý do mà nhiều người rất tin tưởng khi sử dụng phần mềm này.

Tải Nitro Pro 12 full Google Drive + Fshare

Nitro Pro 12 32bit

Bạn sẽ không thể nào bỏ qua.

Abbyy Finereader 15

Nitro Pro 12 64bit

Nitro Pro 12 Keygen

Cách cài đặt Nitro Pro 12

Sau khi download Nitro Pro 12 full về máy bạn hãy thực hiện các bước dưới đây để cài đặt và kích hoạt bản quyền công cụ hữu ích này nhé.

  • Giải nén ngay sau khi download xong.
  • Chạy file nitro_pro12_x64.msi để bắt đầu cài đặt.
  • Chọn Install.
  • Chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
  • Bỏ chọn Launch Nitro Pro now –> Chọn Finish.
  • Tải và giải nén file kích hoạt bản quyền Nitro 12 Pro.
  • Tắt Windows Defender, tắt tường lửa và vô hiệu hóa phần mềm diệt virus.
  • Copy file Patch tương ứng với phiên bản bản đã cài.
  • Paste file vừa copy vào thư mục cài đặt theo đường dẫn.
    • C:\Program Files\Nitro\Pro\12
  • Chạy file này bằng quyền Administrator.
  • Chọn Patch.

Lời kết

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa PDF? Nitro Pro 12 là giải pháp tốt nhất có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu còn có bất kì câu hỏi liên quan tới Nitro Pro thì hãy sớm liên hệ với chúng tôi nhé. Hãy để lại phản hồi dưới bài viết này và chúng tôi sẽ cố gắng trả lời cho bạn sớm nhất có thể.

Nguồn bài viết: Tải Nitro Pro 12 full key Google Drive + Fshare miễn phí



source https://softbuzz.net/nitro-pro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét