Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

[Google Drive] Download Cubase 5 Pro + Portable miễn phí

Cubase 5 Pro là một trong những phần mềm làm nhạc phù hợp với mọi phòng thu âm. Nó đáp ứng hầu hết nhu cầu làm nhạc của người dùng hiện nay. Ngoài ra nó còn cung cấp nhiều tính năng đặc biệt giúp cho bản thu âm của bạn trở nên đặc sắc hơn.

Hãy cùng Softbuzz tìm hiểu chi tiết về công cụ làm nhạc tuyệt vời trong bài viết dưới đây nhé. Và nếu bạn chưa biết cách tải và cài đặt thì không nên bỏ lỡ bài viết này. Chúng ta cùng bắt đầu ngay bây giờ thôi.

Phần mềm thu âm Cubase

Để hiểu rõ hơn về các tính năng phần mềm này cũng như là cách cài đặt của nó là thì trước tiên chúng ta cần tìm hiểu đôi nét về phần mềm Cubase và phiên bản của nó.

Phần mềm Cubase là gì?

Cubase là một phần mềm làm nhạc tốt nhất được các nhạc sĩ sử dụng nhiều trong phòng thu chuyên nghiệp. Phần mềm này giúp bạn thu âm và mix lại giọng hát với chất lượng cực hay. Chỉ cần một chiếc micro thu âm có kết nối với máy tính thông qua công cụ này là bạn đã có thể tự thu âm, từ đó tự tạo ra những âm thanh yêu thích của mình với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.

Nguồn gốc của phần mềm Cubase

Phần mềm Cubase ra mắt với rất nhiều phiên bản khác nhau. Phiên bản đầu tiên được phát hành vào tháng 4 năm 1989 bởi Steinberg dành cho hệ điều hành Windows. Chúng đều được đánh giá là thân thiện và dễ sử dụng. Nó phù hợp cho cả những người mới bước chân vào nghề đến những người đã quá chuyên nghiệp.

[Google Drive] Download Cubase 5 Pro + Portable miễn phí

Đôi nét về phiên bản Cubase 5

Cubase 5 được nhà phát hành ra mắt vào năm 2009 và chúng tiếp tục được nâng cấp dần lên qua các năm với rất nhiều phiên bản mới. Bản cập nhật này có dung lượng tải nhỏ hơn tuy nhiên vẫn tích hợp đầy đủ những tính năng có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của các phòng thu loại nhỏ. Bạn có thể dễ dàng cài đặt trên máy tính hệ điều hành Windows hay MacOS.

Ngoài ra, Cubase 5 full không chỉ được biết đến là một phần mềm thu âm thì nó còn được quan tâm đến với danh nghĩa như một phần mềm đa chức năng. Sở dĩ chúng tôi nói thể bởi nó có thể đảm nhiệm cùng 1 lúc nhiều chức năng như: thu thanh, mix nhạc, hát livestream, nối nhạc, phối khí, cắt ghép nhạc,…Chúng có thể kết hợp với hàng ngàn Plugin chỉnh sửa âm nhạc từ bên ngoài giúp người dùng óc thể xử lý âm thanh một cách chính xác nhất.

Tính năng chính của phần mềm làm nhạc Cubase 5 full

Tạo và trộn các bản âm thanh

Cubase 5 là phần mềm giúp các nghệ sĩ tạo ra các bản phối gốc cũng như hỗ trợ chỉnh sửa những dữ liệu quan trọng liên quan đến lời bài hát và phân phối chúng ở nhiều định dạng khác nhau. Từ các bản âm thanh riêng lẻ đó, nó cho phép bạn trộn chúng lại thành một tệp WAV âm thanh nối duy nhất được ghi vào CD với định dạng MP3. Sau khi hoàn thành thì bạn có thể xuất bản nó trên web hay chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter và nhiều hơn nữa.

Thu âm và phối khí dễ dàng với bộ công cụ đa dạng

Khi sử dụng phần mềm này, người làm nhạc có thể tự sáng tác cũng như thu âm bài hát của mình. Sau đó, họ sẽ tận dụng những lợi thế của công cụ này để phối khí để hoàn thiện bài hát.

Được tích hợp những tính năng chuyên biệt, Cubase 5 giúp các nghệ sĩ sáng tác rất nhiều thể loại nhạc chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, công cụ này còn cung cấp nhiều loại nhạc cụ ảo, hiệu ứng và hàng ngàn âm thanh phù hợp với mọi loại nhạc mà bạn muốn làm. Điều này giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn khi bạn không phải là dân chuyên nghiệp.

Bản nhạc hợp âm

Tính năng này cho phép người dùng có thể thay đổi hợp âm, đồng thời tự động kết hợp làm sao để đem đến một tổng thể hài hòa và có chất lượng âm thanh tốt nhất. MIDI cũng như kích hoạt arpeggios và hợp âm với giọng nói hoặc giọng nói cơ bản cho piano và guitar.

Kiểm soát âm thanh

Steinberg Cubase 5 cung cấp khả năng kiểm soát chính xác đối với bản vẽ hợp âm, đảo ngược hợp âm, hiệu chỉnh thang đo, độ dài ghi chú và legato. Thay đổi này chỉ được áp dụng đối với các ghi chú đã chọn hoặc toàn bộ phần MIDI đang được chỉnh sửa.

Download Cubase 5 Pro + bản rút gọn

Bản Pro full

Steinberg Cubase 5 Portable ( bản rút gọn )

Hướng dẫn cài đặt Cubase 5 Windows 10

Hướng dẫn cài bản rút gọn

  • Tải Cubare 5 bản rút gọn tại link trên.
  • Chạy file exe để tiến hành cài đặt.
  • Chọn Setup Cubase 5 rồi tiến hành cài đặt bình thường.
  • Sau khi cài xong, bạn chọn Updated Patch và tiến hành cài đặt tiếp.
  • Sau khi cài xong bạn có thể sử dụng phần mềm làm nhạc chuyên dụng này rồi nhé.

Hướng dẫn cài đặt bản full

  • Tải Cubase 5 full về máy.
  • Giải nén bằng phần mềm giải nén.
  • Mount air-sc51.iso ra ổ đĩa ảo –> chạy file exe để tiến hành cài đặt.
  • Bạn tiến hành cài đặt bình thường nhé. Bạn sẽ khá mất thời gian và phải cài đặt nhiều công cụ hỗ trợ khác.
  • Vì đây là bản full nên nó sẽ tích hợp đầy đủ các công cụ cần thiết. Bạn sẽ không phải tốn thời giản để tìm kiếm và tải chúng về máy.
  • Nếu sau khi cài xong mà nó yêu cầu bản quyền thì bạn chọn Remind me Later.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về phần mềm làm nhạc Cubase 5 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với những thông tin bổ ích như thế, chúng tôi hy vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về phần mềm nay. Từ đó, việc tải Cubase 5 full cũng như việc sử dụng nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Để biết thêm thông tin về những phần mềm tương tự khác, bạn có thể truy cập vào Softbuzz.net. Chúc các bạn thành công!

Nguồn bài viết: [Google Drive] Download Cubase 5 Pro + Portable miễn phí



source https://softbuzz.net/download-cubase-5/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét