Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Bạn có biết cách tải Zalo về máy tính như thế nào không? Zalo có thể nói là mạng xã hội đã quá quen thuộc đối với người Việt. Tuy đã được ra đời từ lâu nhưng không phải ai cũng biết zalo là gì, cách tải, cài đặt và đăng nhập zalo trên máy tính. Vì vậy trong bài viết này, Softbuzz sẽ hướng dẫn bạn cách chi tiết nhất, Các bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Zalo là gì?

Zalo được biết đến là một phần mềm hay còn là mạng xã hội giúp con người dùng có thể gọi điện, nhắn tin và sử dụng nhiều tính năng tiện lợi khác. Phần mềm này đã được ra đời vào năm 2020, cho đến nay Zalo vẫn là một trong những cái tên có sức hút cực kỳ mạnh mẽ.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Ứng dụng này đã được ra đời và phát triển bởi Vinagame – Một trong những tập đoàn Game hàng đầu Việt Nam. Phần mềm này được ra đời để phục vụ người Việt, do đó những giao diện và chức năng đều hết sức thân thuộc, đơn giản và tiện lợi. Đồng thời ứng dụng này hỗ trợ các hệ điều hành phổ biến như Android, IOS, Windows, MacOS giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi khi có kết nối Internet.

Để có thể sử dụng phần mềm này, bạn sẽ cần phải tải ứng dụng từ Google Play, tải zalo cho máy tính hay sử dụng trực tiếp trên website. Hiện tại, Zalo đã được biết tới ở rất nhiều nước trên thế giới như: Việt Nam, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Angola,…

Sử dụng Zalo PC khác gì so với Zalo Mobile

Hiện tại, nhà phát hành Zalo đã cho ra mắt ứng dụng này trên nền tảng Mobile và cả PC. Chính vì vậy, người dùng sẽ có cho mình nhiều lựa chọn và sử dụng một cách linh hoạt hơn. Vậy sử dụng Zalo PC khác gì so với Zalo Mobile?

– Ưu điểm: Có thêm tính năng giao việc, điều này giúp cho công việc được hoạch định tốt hơn. Cùng với đó là tính năng chụp kèm cửa sổ Zalo, định dạng văn bản.

– Nhược điểm: Không có tính năng quét bạn ở gần, không xem được bản tin. Ngoài ra, còn không có tính năng gọi video nhóm, chia sẻ vị trí.

– Các tính năng nổi bật: Gửi tin nhắn Video, chia sẻ địa điểm, nhắn tin bằng giọng nói, quét bạn ở gần và tìm kiếm, kết nối bạn bè xung quanh.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính

Để tải zalo trên máy tính mới nhất, bạn có thể miễn phí trên trang chủ Zalo tại.

https://zalo.me/pc

Bạn có thể tiến hành tải zalo cho máy tính bằng cách click chuột vào nút Tải ngay và chờ đợi quá trình tải ứng dụng chat miễn phí này về máy nhé.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Hướng dẫn cách cài đặt Zalo cho máy tính

Tuy nhiên không phải bất kì ai cũng biết cách sử dụng Zalo PC. Vì vậy, để bạn có thể sử dụng phần mềm Zalo, người dùng máy tính phải biết cách cài zalo cho máy tính, laptop của mình. Dưới đây là những bước cơ bản trong cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất.

Sau khi bạn tải zalo pc mới nhất hoàn tất bạn chỉ cần mở file đã tải xuống để tiến hành cài đặt. Bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ –> click chuột chọn OK và chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Chỉ với vài thao tác đơn giản đã giúp bạn hoàn thành xong việc tải zalo miễn phí về máy tính và cài đặt ứng dụng mạng xã hội hot nhất hiện nay. Công việc của bạn sau đó chỉ là đăng nhập và sử dụng như thông thường. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập zalo trên PC thì hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên PC

Để có thể tiến hành sử dụng Zalo trên máy tính, người dùng cần có tài khoản đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản thì cần đăng ký trước khi truy cập ứng dụng. Dưới đây là những các đăng nhập Zalo PC phổ biến nhất:

Đăng nhập Zalo PC bằng số điện thoại và mật khẩu

Đầu tiên bạn đăng nhập Zalo PC bằng số điện thoại và mật khẩu của mình vào chỗ trống trên giao diện -> Chọn Đăng nhập với mật khẩu -> Chọn 3 người mà bạn đã liên lạc trong Zalo trong thời gian gần nhất -> click nút Trả lời để xác minh tài khoản.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Đặng nhập Zalo trên máy tính không cần mật khẩu

Đầu tiên, bạn cần nhập với số điện thoại mà bạn đã đăng kí zalo mobie hoặc zalo pc -> Click chuột Chọn đăng nhập không dùng mật khẩu. Tiếp đó, bạn hãy truy cập vào tin nhắn Zalo trên điện thoại –> Chọn xác nhận đăng nhập -> Đồng ý.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Đăng nhập Zalo máy tính bằng mã QR

Mã QR là một trong những cách giúp bạn đăng nhập zalo trên máy tính nhanh nhất sau khi bạn tải zalo trên máy tính và cài đặt thành công. Để đăng nhập bằng mã QR bạn làm như sau.

Bước 1 : Tại Zalo trên máy tính bạn chọn Quét Mã QR.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Bước 2 : Bạn truy cập vào zalo mobile –> click chuột chọn biểu tượng có hình dấu cộng –> chọn Quét mã QR –> bạn di chuyển camera lên vùng chữa mã QR của Zalo trên PC –> chọn đồng ý đăng nhập.

Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020

Lời kết

Trên đây là những cách tải Zalo PC về máy tính đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt và đăng nhập zalo pc thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết nhé. Mong rằng, những thông tin bổ ích này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng truy cập vào ứng dụng này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn thành công!

Nguồn bài viết: Hướng dẫn cách tải Zalo về máy tính đơn giản nhất 2020



source https://softbuzz.net/cach-tai-zalo-ve-may-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét