Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

5+ Mẹo giúp live stream fb bán hàng hiệu quả nhất 2020

Live Stream FB là khái niệm đã không còn xa lạ gì đối với những người chơi Facebook. Nó mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách Live Stream trên FB hiệu quả. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ mách bạn những mẹo giúp bạn phát trực tiếp trên Facebook bán hàng hiệu quả nhất. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

Live stream FB là gì?

Live stream fb là cụm từ viết tắt của  livestream trên facebook đây có nghĩa là phát sóng trực tiếp những sự kiện đang diễn ra tại thời điểm phát. Để thực hiện  livestream trên facebook người dùng phải có thiết bị khả dụng phù hợp có khả năng truyền tải nội dung âm thanh hình ảnh để mọi người tham gia có thể xem nghe, và thấy được sự việc.

5+ Mẹo giúp live stream fb bán hàng hiệu quả nhất hiện nay 2020

Live Stream Facebook không chỉ giúp bạn chia sẻ các khoảnh khắc vui vẻ, thú vị trong cuộc sống mà còn là công cụ giúp bạn bán hàng hiệu quả. Vậy Ưu điểm của Live Stream FB bán hàng là gì. Các bạn cùng theo dõi tiếp bài viết nhé.

Ưu điểm của cách live Stream trên FB bán hàng

Live Stream fb được rất nhiều người lựa chọn vậy lợi ích mà nó đem lại như thế nào?

Giúp tăng tương tác với khách hàng

Live Stream fb sẽ giúp tăng lượng tương tác với khách hàng nhiều nhất. Bởi lẽ hiện nay chủ yếu những buổi live trên fb là bán hàng, đây là một cách làm hiệu quả mang người thực hiện không mất chi phí quảng cáo mà vẫn có thể bán hàng, nếu thực hiện tốt còn có thể bán được rất nhiều đơn hàng trong một ngày.

5+ Mẹo giúp live stream fb bán hàng hiệu quả nhất 2020

Để nhận được nhiều tương tác từ người xem, bạn nên chuẩn bị nội dung và mặt hàng bán với số lượng lớn, cùng với đó là không nên bỏ lỡ những trò chơi và những ưu đãi mua hàng hấp dẫn dành cho người may mắn.

Phải nắm được tâm lý của người mua hàng

Ngoài việc chuẩn bị được nội dung thì bạn cũng cần quan tâm tới hình ảnh, hình ảnh sản phẩm sẽ giúp tác động tới tâm lý người mua hàng, những hình ảnh chân thật sẽ kích thích nhu cầu mua hàng nhiều hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Cách vô hiệu hóa Messenger

Khi bạn đã làm cho khách hàng thích và lựa chọn mua sản phẩm bạn bán thì chắc chắn đây sẽ là cách Live Stream trên Facebook hiệu quả và thành công.

Phải là người chủ động nhất trong buổi phát trực tiếp trên Facebook

Mặc dù đã chuẩn bị đầy đủ nội dung, tuy nhiên buổi live của bạn sẽ không tránh khỏi một số sự cố. Khi gặp sự cố bạn nên chủ động xử lý không nên quá lo lắng làm mất đi sự chuyên nghiệp và gây ảnh hưởng tới kết quả của buổi live.

5+ Mẹo giúp Live Stream fb bán hàng hiệu quả nhất

Live Stream fb hiện không còn quá xa lạ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện hiệu quả. Sau đây sẽ là một số mẹo cũng như một số hướng dẫn giúp Live Stream fb hiệu quả

Lên thông báo về lịch Live Stream Facebook

Bước này thường bị bỏ qua trước khi tiến hành live tuy nhiên đây lại là một bước vô cùng quan trọng quyết định một phần nhỏ tới sự thành công của buổi Live Stream fb của bạn. Với những người theo dõi bạn trên FB chắc chắn khi nhận được thông báo từ bạn họ sẽ chuẩn bị thời gian để xem buổi live chính vì vậy mà số lượng người theo dõi sẽ được tăng lên đáng kể.

5+ Mẹo giúp live stream fb bán hàng hiệu quả nhất 2020

Nên chạy thử livestream facebook

Trước mỗi buổi live bạn nên chạy thử trước ít nhất 01 lần để kiểm tra xem phông màu, ánh sáng có tốt không, chế độ hình ảnh có sắc nét không và lưu ý với những buổi chạy thử bạn nên để ở chế độ mình tôi nhé

Thực hiện cách Live Stream trên fb bằng một bài mô tả hấp dẫn

Đôi khi bạn live quá nhiều khiến nhiều người xem cảm thấy nhàm, nhưng khi bạn thay đổi giật tít live bằng một bài mô tả ngắn gọn kích não sẽ khiến người xem cảm thấy tò mò và nhấn vào lượt xem ngay lập tức.

Nên giới thiệu về bản thân và lặp lại nhiều lần

Trong quá trình live bạn nên ghi nhớ luôn ghim thông tin của mình và nhắc lại nội dung thông tin cá nhân nhiều lần trong lượt live. Tuy nhiên nhắc nhiều lần chưa hẳn đã tốt, bạn phải đan xen vào nội dung live sao cho hài hòa ăn khớp nhất và cũng không nên nhắc lại quá nhiều lần, gây tạng động không tốt tới buổi live.

Mời mọi người thả icon cảm xúc

Bạn đừng quên rằng buổi live của bạn có thành công hay không, không chỉ phụ thuộc vào lượt xem mà còn phụ thuộc một phần vào những biểu tượng cảm xúc mà người xem gửi tới bạn. Lượng like, thả tim càng nhiều thì càng nhiều người biết tới buổi live của bạn. 

Nếu bạn live bán hàng, có thể yêu cầu người mua hàng chia sẻ bài viết để nhận chương trình khuyến mãi, đây cũng là một cách giúp buổi live của bạn được nhân rộng hơn, được nhiều người biết tới hơn.

Nhắc người tham gia buổi phát trực tiếp nhấn nút theo dõi ủng hộ trang

nếu như buổi live của bạn hấp dẫn, mặt hàng của bạn tốt, thì chắc hẳn không một người xem nào tiếc một nút nhấn like,  hay một lượt theo dõi mới cho bạn. Có thể xem đây là một chiến lược hoàn hảo để tăng lượng subcriber cho trang, kênh của bạn.

Lời kết

Trên đây là một số những mẹo giúp live stream Facebook bán hàng hiệu quả, nếu bạn chưa biết cách thực hiện một buổi live hay muốn tìm một giải pháp để buổi live hiệu quả hơn bạn có thể tìm hiểu thêm tại softbuzz.net tại đây bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện một buổi phát trực tiếp trên Facebook hiệu quả nhất, và được tư vấn những công cụ hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn có những buổi live thành công!

Nguồn bài viết: 5+ Mẹo giúp live stream fb bán hàng hiệu quả nhất 2020



source https://softbuzz.net/live-stream-fb/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét