Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

[Google Drive] Tải Microsoft Project 2016 Professional Free

Để thực hiện những dự án chuyên nghiệp, bạn cần có một công cụ giúp hoàn thành việc thiết kế và quản lý dự tốt nhất. Microsoft Project 2016 chính là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí đó. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Softbuzz để sở hữu công cụ hữu ích này nhé.

Giới thiệu Microsoft Project 2016

Microsofts Project 2016 là bản nâng cấp hoàn hảo nhất từ phiên bản Project 2013. Đây là phần mềm quản lý dự án được thiết kế với những Template tích hợp sẵn trong hệ thống, giúp bạn dễ dàng thực hiện những nghiệp vụ quản lý nhân sự, phân bổ nguồn lực, quản lý tài chính, theo dõi tiến độ dự án… một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Với đa dạng tính năng được bổ sung vào ứng dụng, Ms Project 2016 được coi là trợ thủ đắc lực nhất, hỗ trợ cho công việc mà bạn nên có.

[Google Drive] Tải Microsoft Project 2016 Professional Free

MS Project 2016 có gì mới

Phiên bản nâng cấp Project 2016 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, có thể kể đến như sau:

Giao diện phần mềm mới

Đối với phiên bản Ms Project 2016 này, hãng đã có một cuộc cải cách về giao diện phần mềm. Những biểu tượng công cụ hiển thị trước đây như Word, Excel hay Powerpoint đã bị xóa sổ hoàn toàn. Hãng chỉ giữ lại biểu tượng Save, Redo và Undo trong phần mềm phiên bản mới này.

Thêm vào đó, những tab được phân chia rõ ràng bởi gạch dọc, thay cho thiết kế khó nhìn trước kia.

Bổ sung thêm tính năng Tell me ở phiên bản nâng cấp

Một trong những tính năng hãng bổ sung thêm vào phần mềm là Tell me. Tính năng này giúp bạn điều khiển và thao tác nhanh chóng hơn, nhờ vào các công cụ và từ khóa được tổng hợp từ trước đó.

Chia sẻ tài liệu trực tuyến tiện lợi

Tính năng chia sẻ trực tuyến đã có từ phiên bản trước, nhưng tới Ms Project 2016 thì được cải tiến thêm một bậc. Ở phần mềm này, người dùng có thể chia sẻ trực tuyến hoặc chỉnh sửa chung tài liệu với người khác.

Tính năng mới được cài đặt mang tên Smart Lookup

Nhờ có Smart Lookup, người dùng có thể tra cứu kết quả tức thì với hiển thị từ Bing. Ví dụ, khi bạn bôi đen cụm từ “tính năng Project 2016”, click chuột phải và chọn Smart Lookup, ngay lập tức kết quả trả về từ Bing sẽ hiển thị trên tài liệu của bạn

Tính cộng tác trong nhóm người dùng

Nhờ tính năng cộng tác trong nhóm người dùng, giờ đây, bạn có thể cùng lúc chỉnh sửa văn bản với người khác, chia sẻ màn hình hay chat video ngay trong khi đang hiệu chỉnh văn bản. Tính năng này đã có mặt tại Microsoft Word, PowerPoint và OneNote ở phiên bản desktop, chưa sẵn có ở thiết bị mobile.

Nâng cấp tính năng Timelines

Để truyền đạt về vòng đời của một dự án, hãng đã nâng cấp tính năng Timelines, bao gồm việc bổ sung thêm nhiều mốc thời gian xuất hiện. Ở những mốc thời gian khác nhau có ghi chú những ngày bắt đầu và kết thúc, đại diện cho các nhiệm vụ và cột mốc tùy chỉnh do người dùng đặt.

Cấu hình máy tính

  • Bộ vi xử lý: 1GHz hoặc nhanh hơn. Ứng dụng hỗ trợ ở bản 32bit và 64bit với SSE2.
  • Hệ điều hành khả dụng: Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2008 R2, Windows Server 2012.
  • RAM: 1GB đối với phiên bản 32bit, 2GB đối với phiên bản 64bit.
  • Dung lượng ổ đĩa cứng: 3GB
  • Độ phân giải màn hình:1024×768.
  • Máy cần phải sử dụng kết nối mạng Internet để thực hiện tính năng liên quan.

Tải Microsoft Project 2016 64bit / 32bit Google Drive + Fshare

MS Office Project 2016 Professional 32bit

Project 2016 Pro 64bit

Microsoft Project Standard 2016

Cách cài đặt MS Project 2016 Professional

Để cài đặt và active Project 2016 Professional hoặc Standard bạn làm như sau.

  • Download và giải nén Microsoft Project 2016 bằng Winrar hoặc Ultraiso.
  • Chạy file setup.exe để bắt đầu cài đặt.
  • Chọn I accept the terms of this agreement –> chọn Continue.
  • Chọn Install Now.
  • Chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất. QUá trình này diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấu hình máy tính của bạn.
  • Chọn Close để hoàn tất.
  • Để active Microsoft Project 2016 bạn có thể sử dụng các phương pháp active Office 2016 để kích hoạt bản quyền nhé. Nếu bạn chưa biết bạn có thể truy cập tại.

Active Office 2016

Lời kết

Với những tính năng được bổ sung hoàn thiện nhiều hơn, Microsoft Project 2016 Pro đang thu hút sự quan tâm của người dùng bởi hiệu quả mà phần mềm mang tới trong công việc. Để tìm hiểu thêm về các phần mềm khác, các bạn hãy tham khảo hướng dẫn của softbuzz.net nhé.

Nguồn bài viết: [Google Drive] Tải Microsoft Project 2016 Professional Free



source https://softbuzz.net/microsoft-project-2016/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét