Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Tải Project 2010 full Google Drive + Fshare miễn phí

Microsoft Project 2010 đang là phần mềm quản lý dự án hot nhất hiện nay. Với khả năng làm việc và tương thích với nhiều chế độ và công cụ khác nhau, hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc cho người dùng. Để giúp mọi người có cái nhìn tổng quan hơn, đặc biệt là với người mới, chúng tôi sẽ cập nhật là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về phần mềm này trong bài sau. Mời các bạn cùng tham khảo.

Phần mềm quản lý dự án Microsoft Project 2010

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ về phần mềm này để mọi người nắm được. Project 2010 hay còn gọi là Microsoft Project 2010 là phần mềm hỗ trợ người dùng lập  kế hoạch quản lý nhiều dự án cùng một lúc. Vừa có thể tạo lập lại vừa có thể chỉnh sửa, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho việc quản lý này.

Tải Project 2010 full Google Drive + Fshare miễn phí

Ngoài ra, phần mềm này còn có thể cung cấp các khả năng để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình dự án được thực hiện. Nhờ vậy và hiệu suất làm việc và thành công với phần này luôn luôn đạt được kết quả cao nhất.

Tính năng chính của MS Project 2010

Hiện nay, phần mềm này được người dùng ưu tiên lựa chọn để sử dụng cho các mục đích chính sau đây:

  • Lập kế hoạch và quản lý dự án có hiệu quả: Hỗ trợ công việc quản lý trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Liệt kê chi tiết các chi phí và tài nguyên cho các công việc trong dự án: Điều này được người dùng đánh giá rất cao, bởi nhờ phần mềm này mà quá trình thực hiện dự án sẽ theo đúng kế hoạch đã đề ra.
  • Lên lịch công tác, làm việc hay quản lý công việc theo nhóm: Giúp mọi người dễ dàng nắm bắt được công việc của mình. Nhờ đó mà kết quả cuối cùng luôn đạt được như ý muốn. Ngoài ra, phần mềm Microsoft Office Project 2010 còn giúp bạn có thể quản lý một nhóm người trên dự án, xem những ai có mặt và có mặt vào thời gian nào.
  • Tạo lập các báo cáo biểu cần thiết: Giảm bớt được tối đa thời gian cho người dùng với những báo cáo biểu phức tạp.
  • Dự trù tiến độ hay những thay đổi ảnh hưởng đến dự án đang thực hiện: Hỗ trợ dự trù tiến độ nhất là trong lập kế hoạch quản lý xây dựng để có những phương án thực hiện phù hợp.
  • Đánh giá tài chính, rút kinh nghiệm trong khi thực hiện dự án: Điều này giúp cho người dùng chủ động bổ sung các dữ liệu hoặc thay đổi kế hoạch để dự án hoàn thành nhanh chóng hơn.

Ngoài những tính năng này, trong phiên bản Microsoft Project 2010 còn có thêm các điểm mới. Hỗ trợ công việc hoàn thành nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

  • Dễ dàng điều hướng và sử dụng cho những dự án phức tạp và lâu dài.
  • Khả năng tương tác với các ứng dụng Office khác được cải thiện đáng kể.
  • Bổ sung thêm nhiều các trình thuật sĩ để thiết lập hoặc điều hành dự án. Hỗ trợ người mới có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm này.

Cấu hình cài đặt

Đối với phần mềm MS Project 2010 này, để cài đặt thành công và sử dụng ổn định thì máy tính của bạn cần phải có cấu hình cài đặt đạt những yêu cầu tối thiểu sau đây. Bạn nên tham khảo và kiểm tra cấu hình máy tính của mình trước khi quyết định tải về.

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8,  hoặc Windows 10 đều được.
  • Bộ vi xử lý ( CPU ) : Tối thiểu phải đạt tốc độ 1GHz, càng cao thì tốc độ làm việc và xử lý càng ổn định.
  • RAM: Ít nhất trống 1GB đối với bộ 32 bit và 2GB đối với 64 bit.
  • Dung lượng ổ cứng: Ít nhất phải trống 4GB.
  • Card màn hình : Hỗ trợ Directx 10.
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 576.

Tải Project 2010 full Google Drive + Fshare

Microsoft Project 2010 32bit

Bạn có thể trải nghiệm các tính năng mới tại

Microsoft Project 2016

Microsoft Project 2010 64bit

Cách cài đặt Microsoft Project Professional 2010

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1 : Tải và giải nén Microsoft Project 2010 32bit hoặc 64bit.

Bước 2 : Chạy file setup.exe.

Bước 3 : Tích chọn I accept the terms of this agreement –> Chọn Continue.

Bước 4 : Chọn Install Now.

Bước 5 : Chờ đợi cài đặt hoàn tất nhé. Sẽ mất 1 – 2 phút.

Bước 6 : Chọn Close.

Hướng dẫn active

Để kích hoạt bản quyền MS Project Professional 2010 bạn có thể sử dụng Key hoặc sử dụng các phương pháp active Office 2010 nhé. Nếu chưa biết cách bạn có thể xem thêm tại.

Active Office 2010

Lời kết

Trong bài vừa rồi, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ, chi tiết tất cả các thông tin về khái niệm, tính năng và yêu cầu về cấu hình khi cài đặt phần mềm quản lý dự án Microsoft Project 2010. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp hiểu rõ hơn về phần mềm này trước khi sử dụng. Để tham khảo chi tiết hơn về cách cài đặt, mời bạn truy cập vào website https://softbuzz.net. Thông tin đến bạn.

Nguồn bài viết: Tải Project 2010 full Google Drive + Fshare miễn phí



source https://softbuzz.net/microsoft-project-2010/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét