Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

3 Cách tải Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS mới nhất 2020

Game Garena Liên Quân Mobile là một trong tựa game chiến thuật Mobile hot nhất hiện nay, dành cho Android và IOS. Tuy nhiên, bạn sẽ được chơi tựa game chiến thuật đỉnh cao này ngay trên máy tính của bạn.

Bạn đã biết cách tải Liên Quân Mobile cho PC chưa. Nếu bạn chưa biết cách đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Garena Liên Quân Mobile ( Arena of Valor )

Garena Liên Quân Mobile Việt là một trong những thể loại chiến thuật đỉnh cao, hấp dẫn nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ Việt Nam và trên thế giới ưa thích, do Garena phát hành trên nền tảng Android và IOS.

Game Liên Quân Mobile là thể loại Moba 5v5 theo thể loại đấu trường chân lý – thắng bại tại kỹ năng với đồ họa 3D đẹp mắt. Trò chơi này mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau như Grand Battle (5vs5), Valley Skirmish (3vs3) và Abyssal Clash.

Cách tải Liên Quân Mobile cho PC, Andorid, IOS mới nhất 2020

Nhiệm vụ chính của bạn là cố gắng phá hủy nhà chính của đối thủ. Mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 – 20 phút. Bạn cần lựa chọn các vị trí đi đường với nhiều tướng khác nhau. Mỗi tướng có điểm yếu và điểm mạnh riêng biệt cho bạn lựa chọn.

Bạn sẽ bắt đầu trận đấu với cấp độ 1. Bạn cần farm lính, quái rừng và hạ gục đối thủ để kiếm tiền để nâng kinh nghiệm tăng level và mua bảng trang bị. Bạn hãy sử dụng các kỹ năng để dành chiến thắng và đừng feed quá nhiều mạng cho đối thủ nhé :))).

Tính năng trong Garena Liên Quân Mobile

Chế độ chơi đa dạng

Trò chơi này mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi đa dạng với các bản đồ tùy biến như 5v5, 3v3, 1v1. Bạn hãy tham gia cùng bạn bè để có những phút giây giải trí thú vị hơn.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi đặc biệt được Garena cập nhật liên tục nhằm tăng sức hút tới tất cả mọi người không chỉ tại Việt Nam và trên cả thế giới.

Giao tranh liên tục

Để dành chiến thắng, bạn và đồng đội cần đảm bảo 3 yếu tố của một trò chơi MOBA Esports: kỹ năng, tính đồng đội và chiến thuật hợp lý. Bạn hãy thể hiện khả năng chơi game của mình và khả năng tư duy để dành chiến thắng nhé. Liên Quân Mobile – thắng bại tại kỹ năng, đừng để feed mạng quá nhiều nhé ^^.

Chơi game miễn phí mọi lúc mọi nơi

Điều đáng chú ý là game hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Bạn mua tướng mới bằng các tài nguyên kiếm được sau mỗi trận đấu. Ngoài ra bạn sẽ được mua sắm nhiều trang phục và các hiệu ứng khác giúp nhân vật của bạn hấp dẫn và đẹp hơn :)).

Đặc biệt, người chơi sẽ tham gia một trận đấu bất kì chỉ khoảng 10 – 20 phút, giao tranh liên tục. Bạn có thể chiến Liên quân mobile bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Thao tác đơn giản

Bạn chỉ cần sử dụng 2 ngón tay để di chuyển và sử dụng các skill để hạ gục đối thủ. Bạn có thể làm quen một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Voice chat tiện dụng, giao tiếp dễ dàng

Hệ thống tích hợp voice chat thời gian thực, và bộ chat nhanh linh hoạt tùy biến theo ý muốn. Diễn biến trận đấu nhanh đến đâu, tốc độ giao tiếp sẽ càng nhanh và tiện lợi đến đấy.

Với những tính năng hấp dẫn trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải game về máy và trải nghiệm thể loại moba chiến thuật hấp dẫn này ngay bây giờ.

Cách tải Liên Quân Mobile trên điện thoại

Tải Liên Quân Mobile APK trên IOS

https://ift.tt/3fKG6Fw

Download Liên Quân Mobile APK trên Android

https://ift.tt/2muWlMF

Cách tải Liên Quân Mobile cho PC

Cách tải Liên Quân Mobile PC bằng LDPlayer

LDPlayer là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi download Liên Quân Mobile free trên máy tính. Đây là một trong những trình giả lập giúp bạn trải nghiệm trên máy tính miễn phí, mượt nhất. Nếu bạn chưa có phần mềm giả lập này bạn có thể download trên trang chủ tại.

https://ift.tt/2Oh4j9D

Bạn sẽ không nên bỏ qua trò bắn súng đang làm mưa làm gió hiện nay tại.

Tải Pubg Mobile PC

  • Bạn tiến hành tải và cài đặt công cụ giả lập LDPlayer.
  • Trên màn hình chính của ứng dụng, bạn tìm kiếm theo từ khóa Garena Liên Quan Mobile.
  • Chọn Cài đặt.

Chọn mở sau khi quá trình cài đặt hoàn tất.

Bạn hãy thử và trải nghiệm nhé.

Cách tải game Liên Quân Mobile cho máy tính bằng BlueStacks

BlueStacks là một trong những trình giả lập Android chuyên nghiệp, tốt nhất khi bạn đang tìm cách tải Liên Quân Mobile cho PC.

Bạn có thể tải Garena Lien Quân Mobile PC bằng BlueStacks tại:

https://ift.tt/2Cr2CDS

Bạn tiền hành chạy file vừa tải. Chọn Install now.

Bạn chờ đợi quá trình tải và cài đặt hoàn tất nhé.

Khởi chạy Liên Quân Mobile trên màn hình BlueStacks 4.

Để bắt đầu bạn cần đăng nhập tài khoản Liên Quân Mobile PC nhé. Bạn đăng nhập bằng 1 trong 2 tài khoản Garena hoặc Facebook.

Chọn Start và bắt đầu trải nghiệm như chiến Liên Quân Mobile nhé.

Download Liên Quân Mobile cho PC bằng NoxPlayer

NoxPlayer là một trong những phần mềm giả lập Android nhẹ tốt nhất dành cho máy tính. Download NoxPlayer mới nhất trên trang chủ tại.

https://vn.bignox.com/

  • Bạn tiến hành cài đặt và khởi chạy trình giả lập.
  • Chọn App Center.
  • Nhập từ khóa Garena Liên Quân Mobile vào ô tìm kiếm.
  • Chọn Tìm kiếm hoặc ấn phím Enter.
  • Chọn Install Liên Quân Mobile.

Hãy trải nghiệm ngay tựa game hấp dẫn này sau khi cài đặt xong nhé.

Vậy là softbuzz.net đã hướng dẫn 3 cách tải Liên Quân Mobile cho PC tốt nhất, miễn phí dành cho bạn. Ngoài ra bạn cài đặt Liên quân Mobile trên máy tính bằng các trình giả lập khác như Droid4X, Cách tải Liên Quân Mobile cho PC bằng Droid4X, Tencent Gaming Buddy ( Game Loop ) và nhiều hơn thế nữa.

Nguồn bài viết: 3 Cách tải Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS mới nhất 2020



source https://softbuzz.net/cach-tai-lien-quan-mobile-cho-pc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét