Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Cách tải liên minh huyền thoại [LOL] về máy tính mới nhất 2020

Game Liên Minh Huyền Thoại ( LOL ) là một trong những trò chơi điện tử hot và luôn xuất hiện trong các quán nét. Hôm nay Softbuzz sẽ hướng dẫn cách tải Liên Minh Huyền Thoại về máy tính giúp bạn có thể chơi tại nhà những lúc rảnh rỗi.

Nếu bạn chưa biết cách đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Game Liên Minh Huyền Thoại ( LOL )

Liên Minh Huyền Thoại ( LOL ) là một trong những dòng Game chưa bao giờ là hết hot trong thế giới game hiện nay. Đây là một trong những trò chơi luôn nằm trong top game hot tại Việt Nam và trên thế giới. Có thể nói LOL là một trong những game không thể thiếu trong những quán net từ nông thôn cho tới thành phố.

Game Lien Minh Huyen Thoai League Of Legends là thể loại Moba chiến thuật hấp dẫn được nhiều game thủ ưa thích, say mê. Game lấy cảm hứng từ bản mod Defense of the Ancients trong trò chơi Warcraft III: Frozen Throne và được phát triển bởi Riot Games và được phát hành bởi Garena – công ty Game lớn nhất Đông Nam Á. Game được phát hành trên nền tảng Windows và MacOS.

Cách tải liên minh huyền thoại [LOL] về máy tính mới nhất 2020

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi không chỉ để giải trí mà còn Riot game tổ chức thành các giải đấu bao gồm nhiều tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Giờ đây, Liên Minh Huyền thoại được xem như một môn thể thao điện tử.

Bạn có thể sử dụng các tướng mà mình ưa thích trong mỗi trận đấu để tiêu diệt tướng địch, hỗ trợ đồng đội, giết quái vật trong rừng, farm lính, phá hủy trụ. Và điều quan trọng nhất là bạn cần phá hủy nhà chính để giành chiến thắng cuối cùng. Bạn có thể sử dụng kỹ năng, tính đồng đội và chiến thuật để giành chiến thắng. Song bạn đừng feed mạng cho đội bạn quá nhiều nhé. :)).

Tính năng nổi bật trong LOL

Chế độ chơi trong Game LOL

Game mang đến cho các game thủ nhiều chế độ chơi khác nhau với những điều thú vị và hấp dẫn khác biệt. Một số chế độ chơi phổ biến trong game.

  • Chế độ luyện tập: Dành cho người mới chơi giúp bạn làm quen với game liên minh huyền thoại dễ dàng hơn.
  • Đấu với máy dễ và Khó: Chế độ này dành cho người mới và những người test kỹ năng tướng mới mà không muốn bị đồng đội chửi ^^.
  • Chế độ đấu thường.
  • Chế độ xếp hạng: Động lực của game thủ khi chơi liên minh huyền thoại. Bạn hãy thử xem.
  • Đấu trường chân lý.
  • Tải LMHT tốc chiến mobile: là game liên minh huyền thoại mobile sắp được ra mắt tại máy chủ Việt Nam.

Giao diện bản đồ và đồ họa trong Game LMHT

Giao diện bản đồ và đồ họa trong game LMHT là điểm đáng chú ý khi bạn tiếp xúc. Có thể nói bản đồ LMHT khá đồ sộ và chất ^^. Game có hệ thống các bản đồ lớn như Summoners Rift, Twisted Treeline, và Howling Abyss. Bạn sẽ trải nghiệm lối chơi riêng trên mỗi bản đồ LMHT.

Bản đồ Liên Minh Huyền Thoại được chia làm 4 đường và 5 vị trí cho người chơi lựa chọn.

  • Đường trên: Top Lane.
  • Đường giữa: Mid Lane.
  • Đường dưới: Bot Lane ( bao gồm AD và SP ).
  • Đường rừng: Junger.

Bảng ngọc và phép bổ trợ trong LMHT

Bảng ngọc và phép bổ trợ là phần không thể thiếu khi bạn bắt đầu chơi game Liên minh huyền thoại. Việc lựa chọn bảng ngọc phù hợp với tướng sẽ giúp bạn đi đường và tham gia giao tranh được tốt hơn.

Tướng phong phú

Game mang đến cho những người chơi nhiều vị tướng với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau phù hợp với land mà bạn chọn. Bạn có thể lựa chọn các tướng hệ đỡ đòn, xạ thủ, pháp sư, đấu sĩ, sát thủ và nhiều hơn thế nữa.

Bậc xếp đấu hạng trong LMHT

Chế độ đấu xếp hạng sẽ là điểm thu hút và là động lực cho game thủ LMHT. Bạn càng giành được nhiều chiến thắng trong chế độ xếp hạng sẽ giúp bạn kiếm tiền mua tướng mà còn nâng cao thứ hạng của bạn.

Các bậc xếp hạng hiện tại: đồng, bạc, vàng, bạch kim, kim cương, cao thủ và thách đấu.

Yêu cầu cấu hình máy tính

  • Hệ điều hành: Windows XP, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.
  • CPU: 2 GHz processor.
  • RAM: tối thiểu 4GB RAM.
  • HDD: còn trống 8 GB dung lượng ổ đĩa để cài đặt và chơi.
  • Tích hợp DirectX 9.0 trở lên.
  • Nên tích hợp Card Màn hình giúp bạn chơi game và hình ảnh sắc nét hơn.

Cách tải liên minh huyền thoại về máy tính

Hôm nay Softbuzz sẽ hướng dẫn tải game liên minh huyền thoại trực tiếp miễn phí từ trang chủ Garena. Nếu bạn chưa biết cách đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Một tựa game moba chiến thuật hấp dẫn dành cho Mobile mà bạn không nên bỏ qua.

Liên Quân Mobile

Download Liên minh huyền thoại Garena mới nhất hoặc bản cập nhật LOL phiên bản 10.14 mới nhất trên trang chủ lienminh.garena tại.

https://lienminh.garena.vn/

Chọn Tải Game.

Chọn tải bằng ứng dụng Garena.

Chạy file sau khi tải hoàn tất. Tích vào ô chấp nhận điều khoản sử dụng. Chọn Cài đặt.

Chờ đợi quá trình cài đặt Garena hoàn tất.

Đăng nhập tài khoản Garena của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản hãy đăng ký ngay để có thể tải Game Liên minh huyền thoại về máy tính nhé.

Chọn Game Liên Minh huyền thoại. Tại đây bạn cũng có thể lựa chọn các game Garena như liên quân mobile, Fifa Online 4, Free fire và Blade And Soul.

Chọn Cài đặt để bắt đầu tải game. Chọn vị trí lưu game LOL.

Chờ đợi game tải hoàn tất là bạn đã có thể chiến thể loại game moba chiến thuật hấp dẫn trên máy tính rồi nhé. Song game có dung lượng hơn 1,2 GB nên việc tải sẽ khá lâu. Bạn chịu khó chờ đợi nhé.

Cách tải Liên Minh Huyền Thoại Mobile: Tốc Chiến APK

Liên minh huyền thoại tốc chiến ( League Of Legends Widrift ) là tựa game lol dành cho điện thoại sắp được ra mắt. Giờ đây với LOL tốc chiến bạn có thể trải nghiệm thể loại moba chiến thuật đình đám ngay trên Mobile của bạn. Tuy nhiên game Garena Liên minh huyền thoại Mobile vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên chưa được phát hành tại máy chủ Việt Nam.

Vì vậy bạn chưa thể tải và cài đặt LMHT: tốc chiến trên điện thoại để trải nghiệm nó ngay bây giờ nhé.

Hi vọng chúng ta sẽ được trải nghiệm game Liên Minh huyền thoại Mobile tại máy chủ Việt Nam sớm nhất nhé.

Vậy là Softbuzz đã hướng dẫn cách tải và cài đặt Liên Minh Huyền thoại về máy tính chi tiết nhất dành cho bạn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn bài viết: Cách tải liên minh huyền thoại [LOL] về máy tính mới nhất 2020



source https://softbuzz.net/cach-tai-lien-minh-huyen-thoai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét