Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Download Teracopy 3.27 full key – Phần mềm copy nhanh nhất

Nhìn chung khi thực hiện Copy / di chuyển dữ liệu chứa file, dung lượng lớn ô cứng phải truy xuất nhiều. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất hoạt động hệ thống. Hơn nữa, không phải lúc nào quá trình di chuyển cũng đạt được tốc độ tối đa. Thậm chí một số máy tính cấu hình yếu khi sao chép còn dẫn đến treo máy, lỗi sao chép,…Và để giải quyết được điều này phần mềm Teracopy Pro full chính là  đáp án hoàn hảo nhất dành cho người dùng.

Hãy cùng Softbuzz tìm hiểu cách download Teracopy full mới nhất nhé.

Phần mềm Teracopy là gì

Teracopy Pro là phần mềm do công ty phần mềm Code Sector Australia phát hành. Đây là phần mềm hỗ trợ tối đa quá trình sao chép dữ liệu ở hệ thống cực kỳ hữu ích. Sản phẩm dễ dàng bỏ qua những tập tin xấu trong chu trình sao chép, di chuyển file tài liệu. Đồng thời hiển thị tài liệu ở cuối quá trình chuyển file để giúp người dùng nhìn thấy.

Download Teracopy 3.26 full key - Phần mềm copy nhanh nhất

Nói một cách khác quan hơn Teracopy chính là phần mềm copy nhanh. Có phần mềm trong tay tài liệu dễ dàng di chuyển sao chép từ nơi này sang nơi khác một cách nhanh chóng. Hơn nữa với phần mềm khi copy dữ liệu không xảy ra các lỗi sao chép không mong muốn. Nhất là tình trạng lỗi file di chuyển, bị gián đoạn khi copy.

Vậy nên dù hình thành trên thị trường chưa được bao lâu nhưng phần mềm đã được lòng tin của đông đảo người dùng. Tỷ lệ người sử dụng so với các phần mềm khác luôn nhỉnh hơn rất nhiều. Do đó hiện tại phần mềm đã cho nâng cấp với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó phiên bản Teracopy Pro 3.26 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dùng. Và hơn nữa nhà sản xuất cũng hỗ trợ thêm phiên bản miễn phí và trả phí với nhiều tính năng ưu việt. Do đó người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng theo nhu cầu tài chính của mình.

Tính năng chính của phần mềm copy nhanh Tera Copy

Không phải bỗng dưng phần mềm TeraCopy được ưa chuộng rộng rãi như vậy. Mà bởi lẽ phần mềm sở hữu trong mình những tính năng hoàn hảo đáp ứng nhu cầu người dùng. Không chỉ dừng lại ở phần mềm copy nhanh mà còn rất nhiều công dụng, chức năng khác. Trong đó tiêu biểu chẳng hạn như:

Sao chép file dữ liệu dung lượng lớn hiệu quả

Công cụ Teracopy full được phát triển với tính năng sao chép dữ liệu mạnh mẽ. Dù bạn muốn sao chép một file tài liệu cực lớn dung lượng cũng hoàn toàn có thể làm được. Trong đó theo như phân tích phần mềm hoàn toàn có thể sao chép dữ liệu đến hàng trăm MB. Thậm chí là hàng GB từ máy tính sang thiết bị lưu trữ và ngược lại.

Hơn nữa với những dữ liệu lớn thường có thể bị treo máy, ngừng Copy, phần mềm còn cải thiện triệt để. Đồng thời cho phép bạn tạm thời dừng copy và tiếp tục sao chép thay vì phải copy lại như ban đầu mà không lo mất dữ liệu. Đây là tính năng tuyệt vời và rất hữu ích mà người dùng cực kỳ cần.

Copy dữ liệu mạnh mẽ nhanh hơn so với các công cụ copy Windows

Nếu bạn đã từng dùng chức năng di chuyển, sao chép tệp từ Windows chắc hẳn bạn sẽ thấy Teracopy khác như thế nào. Điều này rất rõ ngay từ khi lần đầu sử dụng. Chỉ nói về tốc độ thì phần mềm chiếm ưu thế hơn hẳn với khả năng di chuyển nhanh đến kinh ngạc. Đó là Teracopy pro có thể nhân cấp tốc độ sao chép gấp 2, gấp 3 lần so với Windows.  Dù là file dữ liệu lớn người dùng cũng có thể tiết kiệm tối đa thời gian sao chép.

Đặc biệt khi phần mềm chạy sao chép mọi thứ hoàn toàn mềm mượt, trơn tru. Hầu như không xuất hiện các tình trạng lỗi xảy ra và không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính. Mọi ứng dụng đang chạy trên hệ thống hoàn toàn hoạt động bình thường đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Chỉ cần bạn cài Teracopy Pro phù hợp sau đó lựa chọn tính năng sao chép bằng TeraCopy là xong.

Tăng tốc Copy cho USB

Bên cạnh tính năng sao chép dữ liệu trong máy tính phần mềm còn hỗ trợ tăng tốc độ Copy cho USB đángkinh ngạc. Tức là phần mềm cho phép bạn copy, di chuyển những bộ phim với dung lượng cực lớn sang USB rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ trong vài giây bạn sẽ hoàn thành công đoạn Copy một cách hiệu quả.

Hỗ trợ xác minh tập tin

Phần mềm Teracopy còn sở hữu tính năng hỗ trợ xác minh tập tin. Đây là tính năng xác minh những tập tin sau khi copy, di chuyển thực hiện xong. Đảm bảo rằng các tập tin copy không bị giống hệt nhau. Thông qua hình thức so sánh tiềm ẩn bên trong giá trị băm của tệp nguồn cũng như TeraCopy sẽ xác minh. Với tính năng này bạn không phải lo lắng copy 2 tệp giống nhau lúc sao chép file dữ liệu dung lượng lớn.

Phần mềm cung cấp tiện ích kiểm soát an toàn

Phần mềm Teracopy mang đến những tính năng gì khi sử dụng? Đáp án tiếp theo dành cho bạn chính là kiểm soát an toàn khi vận hành copy, di chuyển file tài liệu. Tính năng này rất hữu hiệu và tiện dụng. Đó có nghĩa là khi bạn gặp những lỗi lúc sao chép phần mềm sẽ giúp bạn khôi phục lại.

Tất nhiên trong một vài trường hợp xấu nhất phần mềm có thể không khôi phục lại được. Song phần trăm xuất hiện là không lớn. Hơn nữa nếu khi xảy ra lỗi thì quá trình sao chép không bị chấm dứt toàn bộ. Thay vào đó, phần mềm sẽ bỏ qua tệp bị lỗi, có vấn đề và tiếp tục sao chép các tài liệu còn lại. Do đó bạn không cần lo lắng khi gặp trường hợp này.

Cung cấp tính năng Perq

Perq là tính năng được bổ sung mới trong phiên bản TeraCopy Pro. Với tính năng này phần mềm TeraCopy cũng trở nên tiện dụng hơn nhiều. Tính năng hỗ trợ bạn lúc thực hiện sao chép tất cả các tệp có cùng phần mở rộng. Hoặc là có thể xóa các tệp khỏi hàng đợi copy hiệu quả chỉ trong một lần nhích chuột. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian sao chép tài liệu trong lúc cấp bách cho mình.

Một số tính năng khác của phần mềm mới nhất

Bên cạnh những tính năng chính trên, phần mềm còn sở hữu thêm nhiều chức năng mới khác. Nhất là khi phiên bản mới ra đời nâng cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày một cao hơn của người dùng. Chẳng hạn Teracopy full bản mới 3.26 sở hữu các tính năng và nhiều sự thay đổi mới như:

  • Hỗ trợ đầy đủ Unicode
  • Sao chép di chuyển tài liệu đến thư mục yêu thích
  • Tích hợp Menu chuột phải của Windows Explorer
  • Hỗ trợ giao diện nhiều ngôn ngữ. Trong đó chiếm ưu thế nhất chính là tiếng Anh
  • Cung cấp tính năng xóa, quét sạch các file
  • Tạo thư mục mới cho nhiều đối tượng chọn sử dụng menu ngữ cảnh Explorer
  • Xác minh chống lại những hàm băm trong Clipboard
  • Chấp nhận file license từ thư mục ứng dụng. Đây là tính năng hữu dụng cho những phiên bản di động
  • Hỗ trợ thao tác kéo thả
  • Sửa lỗi bảng điều khiển lúc bị đóng tự động
  • Phân mảnh các tệp tin lớn thành tệp tin nhỏ để quá trình sao chép được nhanh hơn.

Download Teracopy 3.27 full mới nhất

Có thể bạn quan tâm:

Tải Format Factory

Key TeraCopy 3.27 mới nhất

LVUWAASAAAglE+oHFnl+NwoXhNCpDSJok0l7o+4zbMfFLDbla5 LKI6lR0zdzVvr8 RxYiDZUrCVZB7KFAtQFo5loFZrWM9u3j741RheTlMOtsQBW6Y7 HwQ6ki5f80ZV7n a7N58ButZlPy2q2pjbkgWhCjGtQvT081rgzmzKOO0VYT5BDZtL P4Lpr6CH82WfWE ItG4PES5TgQ2iQtErjK8LOaAYNnQDRzHZtTSiCieIrN8NDEIS4 SAR9dRTpDAb8Vy 9e/XY/N16NfxfSRT8HnntRva+br4llNf4wLpwkS0hy8oo8tlEPYvBTLk PS5AveMC vDIG2dk5q90u/F1HzJps8U97vEFhtzhx1/DmHFea3XkddhR/MDm4I9/Z9Bt2BUvu bZGfne0sgl4fD86B12C/xUXSbDSgbpkp

Cách cài đặt phần mềm tăng tốc độ copy cho usb Teracopy Pro

Việc cài đặt phần mềm Tera copy Pro full không quá khó khăn bạn chỉ cần.

Tải Teracopy full về máy và giải nén bằng phần mềm Winrar.

Chạy file exe để tiến hành cài đặt. Bạn chọn I accept the agreement –> chọn Next.

Chọn Next.

Chọn Next. Bạn có thể thể thay đổi thư mục cài đặt nếu bạn muốn.

Chọn Next. Tại đây bạn cũng có thể cài đặt phần mềm TeraCopy Portable.

Chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất rồi chọn Next.

Chọn Finish.

Tại giao diện phần mềm Teracopy 3.27 bạn chọn biểu tượng như hình dưới –> chọn Enter key Teracopy.

Bạn nhập teracopy key trên hoặc sử dụng key kích hoạt bản quyền trong file text nhé. Chọn Ok khi nhập key hoàn tất.

Vậy là xong. Giờ bạn có thể sử dụng công cụ tăng tốc copy tuyệt vời này trên máy tính của bạn rồi nhé.

Kết luận

Vậy là Softbuzz đã chia sẻ đến bạn phần mềm copy nhanh TeraCopy full key rồi nhé. Đây là phần mềm không thể thiếu trên máy tính Dựa trên nhiều tính năng như vậy Teracopy quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng.

Nguồn bài viết: Download Teracopy 3.27 full key – Phần mềm copy nhanh nhất



source https://softbuzz.net/download-teracopy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét