Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Easeus Data Recovery Wizard – phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất 2020

Một khi sử dụng máy tính ắt hẳn sẽ có trường hợp bạn xóa nhầm dữ liệu quan trọng nào đó. Hoặc là xóa đi dữ liệu không cần thiết cho thời điểm hiện tại nhưng lại dùng đến cho sau này. Vì thế những công cụ khôi phục dữ liệu đã hình thành nhằm giúp người dùng giải quyết các vấn đề tương tự. Và Easeus Data Recovery Wizard chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng hiện nay.

Easeus Data Recovery Wizard

Easeus Data Recovery Wizard thực tế đã không còn quá xa lạ gì đối với người dùng. Đây là phần mềm có thể khôi phục các dữ liệu mà người dùng lỡ tay xóa mất. Hay nói cách khác là tìm kiếm và lấy lại những dữ liệu bị mất trong quá trình sử dụng máy tính. Ví dụ như tài liệu Office, hình ảnh, âm thành, Video, email…Và thậm chí là cả những file nén dung lượng lớn.

Easeus Data Recovery Wizard - phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất 2020

Ngoài khôi phục dữ liệu từ máy tính phần mềm còn hỗ trợ thêm tính năng khôi phục tập tin, dữ liệu từ thiết bị lưu trữ khác. Trong đó chẳng hạn như:

  • USB
  • SSB
  • Ổ cứng di động
  • Thẻ nhớ MicroSD
  • Điện thoại di động
  • Máy ảnh kỹ thuật số
  • Máy nghe nhạc

Đặc biệt đây còn được biết đến là phần mềm khôi phục dữ liệu hoàn toàn miễn phí. Cho dù nguyên nhân bị mất dữ liệu xuất phát từ đâu thì phần mềm vẫn dễ dàng khôi phục lại. Bao gồm như lỡ tay xóa, do format nhầm ổ cứng hay xung đột phần mềm, virus tấn công,…Với nhiều tính năng thông minh cùng giao diện hoàn hảo Easeus luôn là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Tính năng chính của phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí

Không phải bỗng dưng Easeus Data Recovery Wizard trở thành phần mềm số 1 trong lòng người dùng. Mà bởi lẽ sản phẩm mang trong mình nhiều tính năng nổi bật đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Phần mềm dễ dàng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo “cứu vớt” dữ liệu đã bị trôi đi. Trong đó tiêu biểu chẳng hạn như:

Khả năng phục hồi dữ liệu mạnh mẽ

Tính ưu việt của phần mềm cứu dữ liệu là khả năng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ. Được biết phần mềm cung cấp tới 2 chế độ quét tiên tiến giúp tìm lại tập tin mất. Đó là Quick Scan và Deep Scan. Với 2 chế độ này người dùng hoàn toàn có thể:

  • Khôi phục lại bất kỳ dữ liệu nào đã làm mất. Từ hình ảnh, video, audio, tài liệu và email.
  • Phục hồi tài liệu từ PC, Laptop, máy chủ, thiết bị lưu trữ khác,…. Nguyên nhân chính là do xóa, bị tấn công hoặc lỗi hệ thống,…
  • Có thể tạm dừng hoặc tiếp tục cứu vớt dữ liệu vào bất kỳ thời gian nào. Kết quả cứu vớt dữ liệu sẽ được lưu lại. Sau này người dùng chỉ cần nhập để thực hiện quá trình khôi phục mà không cần quét lại.

Xem trước khi phục hồi

Không chỉ giúp người dùng phục hồi lại tài liệu nhanh chóng mà phần mềm lấy lại dữ liệu này còn hỗ trợ xem trước. Tức là giúp người dùng kiểm tra kỹ càng thông tin chi tiết cũng như chất lượng của file tài liệu trước lúc quyết định phục hồi.

Chưa dừng lại ở đó phần mềm còn hỗ trợ xác định loại file cần khôi phục trước khi quét. Từ đó giúp cho kết quả phục hồi được chính xác 100%. Thậm chí phần mềm còn giúp lọc kết quả tìm kiếm theo dạng tên, loại thậm chí là ngày tạo file. Vì thế người dùng không cần quá mất thời gian tìm kiếm mà hoàn toàn có thể lấy lại được tài liệu như ý.

Dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn

Một khi sử dụng Easeus Data Recovery Wizard công cụ hoàn toàn cho phép người dùng lấy dữ liệu chỉ trong 3 bước đơn giản. Chỉ cần thực hiện đúng theo các bước mà phần mềm hướng dẫn ngắn gọn ở giao diện là hoàn toàn thành công. Các tính năng tích hợp rất đơn giản để sử dụng không như một số phần mềm các nhiều thủ tục rườm rà. Vậy nên dù bạn không có quá nhiều kinh nghiệm về khôi phục dữ liệu cũng hoàn toàn có thể làm được.

Đặc biệt phần mềm khôi phục dữ liệu còn được kiểm định nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu. Hơn nữa phần mềm còn có hơn 10 năm kinh nghiệm về phục vụ khôi phục dữ liệu. Do đó tính an toàn của phần mềm luôn đảm bảo 100%. Hầu như không có tình trạng phần mềm gây ra thiệt hại nào cho thiết bị máy tính. Hoặc là gây hư hỏng dữ liệu của bạn khi sử dụng. Thậm chí với lớp bảo vệ chắc chắn phần mềm còn ngăn chặn virus tấn công và chống lộ thông tin hiệu quả.

Những tính năng đặc biệt khác của phần mềm

Ngoài những tính năng chính trên, phần mềm cứu dữ liệu Easeus Data Recovery Wizard còn mang đến nhiều ưu thế khác. Bạn cũng nên tham khảo qua cho mình để bỏ túi thêm nhiều kiến thức hay. Đồng thời có thể an tâm khi lựa chọn phần mềm. Cụ thể các tính năng ấy không đâu khác là:

  • Hỗ trợ khôi phục tất cả các định dạng. Bao gồm .jpg, .png, .bmp, .etc,….
  • Cung cấp nhiều chế độ khôi phục từ nhiều nguyên nhân khác nhau
  • Cho phép lấy lại dữ liệu bị nén, mã hóa trên phân vùng NTFS thông qua công nghệ cao cấp.
  • Hỗ trợ các ổ cứng có dung lượng lớn đạt ngưỡng 8 TB
  • Hỗ trợ chế độ chỉ đọc
  • Hỗ trợ truy xuất RAW

Cấu hình cài đặt

Easeus Data Recovery Wizard quả thực là phần mềm hoàn hảo phải không. Thế nhưng để có thể tải phần mềm về máy tính bạn cần xem xét cấu hình máy của mình xem có đúng chuẩn yêu cầu hay không. Nếu bạn bỏ qua bước này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng phần mềm. Bởi nếu cấu hình máy tính bạn nhỏ hơn cấu hình yêu cầu thì phần mềm sẽ không hoạt động. Thậm chí có dấu hiệu bị giật, lag hoặc gây ra một số lỗi nhất định.

Vậy cấu hình cài đặt phần mềm lấy lại dữ liệu khoảng bao nhiêu? Theo như yêu cầu từ nhà sản xuất thì để có thể sở hữu phần mềm cấu hình máy tính phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

  • Hệ điều hành tương thích phần mềm: Bao gồm hệ window và Mac OS. Trong đó Window phải là Win 7 trở lên (8, 10, XP).
  • Ram tối thiểu: 128 Mb.  Ram thêm hỗ trợ mượt mà 526 Mb.
  • Dung lượng đĩa cứng: 32 Mb
  • Hệ thống tập tin: FAT (FAT 12/16/32). Hoặc là NTFS, NTFS5, ext2 và ext3

Tải Easeus Data Recovery Wizard 12.9.1

Easeus Data Recovery Wizard ấn tượng như vậy bạn còn chờ gì mà không tài phần mềm ngay cho máy tính. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn có ngay “người bạn đáng tin cậy” cho mình rồi. Tuy nhiên lưu ý với bạn rằng phần mềm khôi phục dữ liệu qua từng năm luôn được cập nhật và nâng cấp liên tục. Đừng bỏ lỡ link Download Easeus Data Recovery Wizard 12.9.1 mới nhất của Softbuzz nhé.

Xem thêm:

Key Avast Premier

Cách cài đặt phần mềm khôi phục dữ liệu Easeus

Việc cài đặt phần mềm khôi phục dữ liệu Easeus Data Recovery Wizard khá đơn giản.Một khi tải phần mềm về máy bạn chỉ cần tiến hành cài đặt nữa là xong. Các bước cài đặt cũng rất đơn giản và dễ dàng nên bạn không cần phải lo lắng gì nhiều.

Tóm lược

Vậy vừa rồi softbuzz.net đã tổng hợp cho bạn những thông tin về Easeus Data Recovery Wizard – phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất 2020. Nếu bạn bỏ lỡ phần mềm hỗ trợ này khi cần khôi phục bất kỳ dữ liệu gì quả thực là điều đáng tiếc

Nguồn bài viết: Easeus Data Recovery Wizard – phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất 2020



source https://softbuzz.net/easeus-data-recovery-wizard/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét