Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Cách tải Imindmap 11 full key Google Drive + Fshare mới nhất

Sơ đồ tư duy hiện nay được ứng dụng trong khá nhiều lĩnh vực. Trong đó muốn thiết kế được sơ đồ tư duy phác thảo ý tưởng chắc chắn mọi người không thể bỏ qua phần mềm Imindmap 11. Hiện nay phần mềm vẽ sơ đồ tư duy này đang phát triển bản 11 mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng của Imindmap.

Phần mềm Imindmap full

Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy này được phát triển bởi Tony Buzan. Imindmap được biết đến là phần mềm sáng tạo nhất hiện nay. Nó hỗ trợ mọi người sáng tạo trong công việc và tăng hiệu suất lao động. Trong đó, Imindmap sẽ giúp cho bạn thiết lập bản đồ cũng như sơ đồ nhanh chóng và dễ dàng bằng giao diện trực quan sinh động.

Cách tải Imindmap 11 full key Google Drive + Fshare mới nhất

Chính nhờ thế mà mọi người có thể đưa ra các suy nghĩ ý tưởng tốt nhất.  Với iMindMap bạn không cần phải tốn thời gian để vẽ sơ đồ trên giấy. Thay vào đó mọi người sẽ sử dụng các công cụ trên máy tính. Hiện nay bản iMindMap 11 Full Key sẽ hỗ trợ mọi người làm việc bằng hình ảnh và ký tự là những từ khóa.

Trong đó các bản đồ sẽ được thiết kế trong không gian 3D mang tính nghệ thuật. Và những hình ảnh trong phần mềm sơ đồ tư duy này cũng vô cùng đa dạng cho mọi người lựa chọn. Đặc biệt nhất với phần mềm này mọi người có thể xuất bản đồ ra nhiều file định dạng khác nhau.

Tính năng chính của phần mềm vẽ sơ đồ tư duy Imindmap

Những tính năng đặc sắc nhất của phần mềm vẽ sơ đồ tư duy Imindmap là:

Fast Capture View

So với các bản Imindmap  khác, ở bản 11 này thì tính năng Fast Capture View đã được cải tiến. Do đó mà mọi người có thể tiến hành lên các ý tưởng một cách linh hoạt nhất. Trong đó các ý tưởng sẽ được phân loại với những trái bóng khác nhau về màu sắc.

Đặc biệt là tính năng này của phần mềm Imindmap khi chuyển sang Mind Map View không bị mất màu. Điều này giúp cho việc biểu đạt ý tưởng của mọi người đảm bảo 100%. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm một số hình ảnh trực quan sinh động trong sơ đồ tư duy.

Brainstorm View

Đây cũng là một tính năng tuyệt vời của iMindmap 11. Nó giúp bạn có thể hoàn toàn tự do sắp xếp và tổ chức các ý tưởng. Bạn có thể tự lập danh sách ý tưởng hoàn thiện nhất.

Software Importers

Đây là một trong những tính năng đặc biệt của phần mềm tạo sơ đồ tư duy Imindmap.  Bạn có thể làm việc với các sơ đồ tư duy được tạo bởi các phần mềm mindmap khác. Tuy nhiên bạn cần lưu ý iMindMap 11 chỉ hỗ trợ các định dạng file của iMindQ, FreeMind, ConceptDraw, MindGenius, XMind và MindManager.

Central Ideas

Đây là tính năng cung cấp thêm hình ảnh cho các sơ đồ tư duy. Trong đó tính năng này sẽ mang đến một bộ với 50 hình ảnh ý tưởng trung tâm hoàn toàn mới. Vì thế mà mọi người có thể thoải mái lựa chọn hình ảnh phù hợp.

Tính năng chế độ hữu cơ và tốc độ

Với tính năng này iMindMap sẽ cung cấp một giao diện hữu cơ độc đáo và thông minh. Mục đích là để giúp người dùng gần gũi hơn với hình thức tạo bản đồ tư duy vẽ tay. Cùng với đó là chế độ tốc độ bộ cho phép người dùng sao như ý tưởng nhanh chóng. Theo đó, iMindMap sẽ vẽ và sắp xếp các chủ đề bản đồ.

Tính năng xem bản trình bày

Là một trong những phần mềm vẽ sơ đồ tư duy thông minh nhất, Imindmap thiết kế linh hoạt các bản đồ tư duy. Theo đó những bản đồ này sẽ phát triển theo từng nhánh rõ ràng, gọn gàng. Cùng với đó là chế độ xem hữu ích trực tuyến.

Các chủ đề nổi

Tính năng xuất hiện các chủ đề nổi sẽ giúp mọi người tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc thiết kế sơ đồ tư duy. Theo đó bạn chỉ cần sử dụng lệnh bàn phím Alt-T để ghép các ý tưởng vào bản đồ tư duy. Thao tác tiếp theo mọi người cần thực hiện là kéo và thả các chủ đề nổi này vào các nhánh có trên bản đồ.

Tính năng tập trung vào và ra

Đây là một trong những tính năng độc đáo nhất chỉ có ở phần mềm sơ đồ tư duy Imindmap. Theo đó khi mọi người tập trung vào một phần nào đó thì những phần còn lại sẽ được ẩn đi. Nhờ vậy, mọi người sẽ tập trung và chuyên tâm hơn trong việc lên ý tưởng.

Khả năng nhập xuất dễ dàng có chương trình khác

Hiện nay phần mềm sơ đồ tư duy iMindMap cho phép mọi người làm việc với Microsoft Office, OpenOffice, Adobe Illustrator. Bên cạnh đó ngay cả khi bạn làm việc với các chương trình dựa trên phác thảo thông qua tiêu chuẩn OPML thì phần mềm này cũng liên kết. nó đảm bảo sự tiện lợi cho tất cả mọi người.

Tính năng chi nhánh tự do

iMindMap 11 full khiến cho mọi người cực kỳ thích thú với tính năng chiến tự do. Trong đó bạn có thể tiến hành thêm các nhánh có hình dạng vẽ tay dễ dàng. So các phần mềm khác, imindmap cho bạn thoải mái sáng tạo.

Ghi âm thanh

Đây là một trong những tính năng tiện lợi nhất của imindmap. Nó cho phép bạn ghi âm giọng nói của mình và và gắn vào các nhánh trên sơ đồ tư duy. Theo đó bạn chỉ cần tiến hành truy cập chế độ ghi chú âm thanh.

Tính năng này giúp cho mọi người tiết kiệm thời gian trong việc gõ nhập các ký tự và chữ cái. Thay vào đó bạn chỉ cần ghi âm giọng nói là xong. Đặc biệt hơn cả là phần mềm imindmap còn cho phép mọi người xuất dưới dạng tệp .wav. Vì thế bạn có thể dễ dàng chia sẻ tệp âm thanh này ra ngoài chương trình.

Chụp màn hình dễ dàng

Tính năng chụp màn hình của phần mềm cho phép mọi người có thể chụp trực tiếp sơ đồ tư duy để gửi cho mọi người. Nhờ có tính năng này mà mọi người không cần phải sử dụng điện thoại để chụp lại bản đồ như trước đây rất mất thời gian. Thậm chí ảnh chụp màn hình sơ đồ tư duy này cũng có thể gắn trực tiếp vào các tệp một cách dễ dàng.

Cấu hình cài đặt

Để có thể tiến hành tải imindmap 11, mọi người cần chuẩn bị cấu hình như sau:

  • Hệ điều hành có thể sử dụng Windows 7, Windows 8, windows 8.1 hay Windows 10 đều được cả.  Trong đó mọi người có thể sử dụngbản 32 hoặc 64 bit.
  • Tiếp theo là 1GHz or faster processor.
  • RAM cần chuẩn bị mà 1GB RAM
  • Ngoài ra là 400MB free hard disk space.

Cách tải Imindmap 11 full Google Drive + Fshare mới nhất

Download Imindmap 11 bản dùng thử

Có thể bạn quan tâm

Abbyy Finereader 15

Download Imindmap 10 full active

Cách cài đặt imindmap 10 full active

Cách cài phần mềm

Để cài phần mềm vẽ sơ đồ tư duy iMindmap 10 bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây nhé.

  • Tải iMindmap 10 full miễn phí tại link trên.
  • Giải nén bằng phần mềm giải nén Winrar.
  • Chạy file exe để bắt đầu cài đặt.
  • Chọn ngôn ngữ cài đặt.
  • Chọn Next.
  • Chọn Next.
  • Chọn Install.
  • Chọn I have read and accept the license terms –> chọn Install.
  • Chờ đợi quá trình cài Microsoft Visual C++ hoàn tất nhé.
  • Chọn Finish.
  • Bạn tiếp tục chờ đợi quá trình cài iMindMap 10 hoàn tất.
  • Chọn Close sau khi cài xong.

Cách active Imindmap 10

Để kích hoạt bản quyền iMindmap 10 bạn chỉ cần.

  • Copy 2 thư mục Jsoft và ThinkBuzan trong thư mục Patch ( mình để sẵn trong bộ cài ).
  • Paste vào thư mục ProgramData theo đường dẫn.
    • C:\ProgramData

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về công cụ vẽ sở đồ tư duy imindmap cho mọi người thiết kế sơ đồ tư duy. hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bọn mình nhiều hơn với các tính năng của phần mềm và có thể thực hiện các thao tác dễ dàng hơn.

Nguồn bài viết: Cách tải Imindmap 11 full key Google Drive + Fshare mới nhất



source https://softbuzz.net/tai-imindmap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét