Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Cách chơi Free Fire trên máy tính cho người mới 2020

Softbuzz sẽ hướng dẫn cách chơi Free Fire trên máy tính giúp người chơi có những trải nghiệm Game bắn súng thú vị hơn. Nếu bạn chưa biết cách đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Cách chơi Free Fire trên máy tính

Garena Free Fire là một tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất ngay từ những ngày đầu ra mắt. Game sở hữu giao điện đồ họa hấp dẫn, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giúp người chơi dễ dàng làm quen hơn đặc biệt là những người chơi mới.

bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn với Cách chơi Free Fire trên máy tính như hiệu ứng đồ họa, chơi game trên màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Bạn có thể nhìn rõ hơn so với màn hình trên điện thoại ^^.

Nếu bạn chưa biết cách tải và cài đặt Game trên máy tính thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết.

Cách tải Free Fire trên máy tính

Chúng ta cùng bắt đầu ngay bây giờ thôi.

Bạn nên đăng nhập tài khoản để chơi Free Fire trên PC và trải nghiệm hết tính năng trong Game như mua đồ, nhân vật và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Garena của bạn.

Garena Free Fire giống với các tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay như Pubg Mobile. Bạn có thể chọn 3 chế độ chơi khác nhau như Solo ( chơi đơn hành thằng bạn thì khỏi nói ^^ ), chơi Team 2 và chơi Team 4.

Cách chơi Free Fire trên máy tính cho người mới 2020

Khi bạn chơi Free Fire trên máy tính bạn có thể lựa chọn 3 bản đồ là Đảo Sa mạc, Đảo Quân sự và Đảo Thiên Đường ( mở sự kiện và theo giờ trong ngày ^^ ). Người chơi có thể lựa chọn các chế độ khác nhau như.

  • Đấu thường: Bạn có thể chơi cả 2 map Đảo Sa mạc và Đảo Quân sự.
  • Tử Chiến – Xếp Hạng: Bạn có thể chơi game Free Fire với bản đồ ngẫu nhiên và thăng thứ hạng của mình.
  • Chế Độ Tử Chiến: Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 bản đồ đảo sa mạc và đảo quân sự ^^.
  • Garena Free Fire cung cấp cho người chơi 2 chế độ chơi mới: Phi Đao với bản đồ đảo quân sự và Đầu thường với bản đồ Đảo thiên đường.

Khác với các tựa game bắn súng khác, Trong Game Free Fire bạn có thể lựa chọn và mua các nhận vật với nhiều kĩ năng khác nhau. Giúp người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi chơi.

Trước khi bắt đầu trận đấu trong Game, bạn sẽ có mặt tại sảnh chờ cùng với những người chơi khác.

Bạn sẽ bắt đầu trên một chiếc máy bay cùng với 50 người chơi khác ( ít hơn so với các tựa game khác ).

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt ván giữa không trung sau khi nhảy máy bay thay vì nhảy dù như các game khác.

Bạn có một nhiệm vụ duy nhất trong Game đó là cố gắng sinh tồn càng lâu càng tốt. Bạn có thể đi nhặt trạng bị rải rác khắp bản đồ như máu, nước, áo giáp, súng và nhiều hơn thế nữa.

Bạn có thể đi săn những người chơi khác trong Game và cố gắng đừng để mình bị tiêu diệt quá sớm nhé. Bạn có thể nhận chiến lợi phẩm của đối thủ sau khi tiêu diệt họ.

Bạn nên xem bản đồ thường xuyên để biết vị trí vòng bo để chạy vào trong đó kịp thời. Vì nó sẽ thu hẹp lại khoảng cách nhé.

Bạn có thể sử dụng các phương tiện khác để di chuyển nhanh hơn như Xe máy, Mô tô, Ô tô. Nhất là khi bạn đang chạy bo. Tuy nhiên việc này sẽ khiến bạn dễ trở thành tầm ngắm trong mắt đối thủ.

“Thính” cũng là đặc sản trong Game Free Fire mà bạn cần nhắm đến. Nó cung cấp cho bạn nhiều chiến lợi phẩm để bạn có thể sinh tồn tốt hơn. Đây cũng là nơi nguy hiểm và bạn cần chú ý để tránh bị tiêu diệt nhé.

Bạn có thể thoải mái thể hiện kĩ năng bắn súng của mình và thêm chút may mắn. Việc top 1 hoàn toàn có thể dành cho bạn.

Vậy là Softbuzz đã hướng dẫn bạn cách chơi Free Fire trên máy tính cho những bạn chưa biết hoặc người mới. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không bắt đầu trải nghiệm Game để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhé.

Nguồn bài viết: Cách chơi Free Fire trên máy tính cho người mới 2020



source https://softbuzz.net/cach-choi-free-fire-tren-may-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét