Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Cách tải VMware Workstation 15 full key mới nhất 2020

Hiện nay có rất nhiều môi trường ảo được cung cấp trên thị trường hỗ trợ người dùng. Thế nhưng Vmware Workstation 15 là phần mềm đang nhận được nhiều tiếng vang nhất. Mang trong mình nhiều tính năng ưu việt phần mềm không bao giờ làm người dùng thất vọng. Đây quả thực là bộ công cụ chất lượng và cần thiết nhất hỗ trợ lập trình, quản trị mạng. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ Vmware Workstation 15  mà hãy nhanh tay tải ngay về cho máy.

Phần mềm máy ảo VMware Workstation 15.5

Vmware Workstation 15 Pro thực chất là một phần mềm tạo máy ảo hóa bậc nhất thế giới.  Chương trình ban đầu là trình phát Pro và là ảo hóa máy tính để bàn. Song giờ đây phần mềm được nâng cấp cho phép bạn chạy nhiều máy ảo trên PC.

Đồng thời cho phép thử nghiệm rộng rãi và phát triển nhiều ứng dụng lớp máy chủ có kết nối mạng phức tạp. Hay nói cách khác Vmware Workstation 15  là công cụ mạnh mẽ giúp các nhà phát triển giới thiệu hạ tầng ảo và nâng cao hiệu suất.

Cách tải VMware Workstation 15 full key mới nhất 2020
VMware Workstation 15 full key mới nhất 2020

Phần mềm Vmware Workstation hoạt động như cầu nối giữa máy chủ và máy ảo cho tất cả nguồn phần cứng. Trong đó bao gồm như đĩa cứng, USB, CD ROM,…Tất cả các trình điều khiển sẽ được download xuống với máy chủ.

Về cơ bản Vmware Workstation Pro 15 chính thức ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 1998. Sản phẩm được tạo ra không giới hạn ảo hóa. Tính nhất quán Vmware được tạo ra 1 lần duy nhất và hoạt động bất kỳ trong chương trình Vmware. Theo thời gian hoạt động phần mềm được nâng cấp hỗ trợ nhiều dùng nhiều tính năng hơn. Có thể nói sử dụng phần mềm, người dùng sẽ hưởng trọn 10 chức năng bậc nhất của cửa sổ.

Có gì mới trong phiên bản VMware 15

Vmware Workstation 15 là phiên bản cực Hot dành cho người dùng hiện nay. So với nhiều phần mềm tạo máy ảo thì Vmware Workstation 15 pro hoàn hảo hơn nhiều. Trong đó sức hút của phần mềm một phần đến từ các tính năng ấn tượng sau đây:

API REST new

Điểm thú vị nhất cho phần mềm chính là đã được bổ sung API Rest mới. API được giới thiệu khá tương tự trong Fusion 10 năm ngoái được đưa tới nền tảng Workstation. Trong đó, REST API hỗ trợ cho phép người dùng tự động hóa tác vụ VM. Cải tiến quy trình làm việc từ xa. Tăng tốc nhanh quá trình phát triển cũng như thử nghiệm. Tất cả Rest API mới còn tận dụng cung cấp tới 20 tính năng kiểm soát hoạt động không khác gì Host.

Có gì mới trong phiên bản VMware 15

Cải thiện đồ họa 3D với hiệu suất cao

Vmware Workstation 15  còn sở hữu một khuôn mặt hoàn toàn mới. Phần mềm hỗ trợ độ phân giải màn hình HiDPI 4K UHD 3840 x 2160 và QHD + 3200 x 1800. Đi kèm với đó là hơn 500 biểu tượng tính năng mới. Đi kèm với đó là nhiều biểu tượng sản phẩm được cập nhật. Nhiều chuyên gia còn nhận định Workstation chưa bao giờ đẹp đến thế.

Hơn nữa phần mềm còn được hỗ trợ DirectX 10.1 cùng OpenGL 3.3. Vậy nên giao diện mang đến sự mượt mà khi trải nghiệm đặc biệt là lúc vận hành các ứng dụng 3D. Người dùng dễ dàng chạy các ứng dụng 3D với yêu cầu khắt khe mà không phải lo lắng điều gì.

Cải thiện mạng ảo mạnh mẽ

Điểm mới trong phần mềm Vmware Workstation 15 còn đến từ khả năng cải thiện mạng ảo mạnh mẽ. Được biết phần mềm có thể tạo mạng Ipv4 và Ipv6 phức tạo đối với VM.  Thậm chí là tích hợp thêm phần mềm thứ 3 nhằm tạo nên cấu trúc liên kết TTDL đầy đủ. Kiểm tra phục hồi những ứng dụng mô phỏng mạng ảo thông qua Packet bị mất và hạn chế băng thông.

Sao chép và nhân bản nhanh chóng

Đây là tính năng tiết kiệm thời gian cũng như công sức nhất giúp người dùng nhân bản chính xác khi tạo liên tục VM mới. Tính năng này sử dụng “Linked Clones” nhằm kiến tạo nên một VM nhanh chóng khi giảm dung lượng đĩa vật lý. Hoặc là dùng “Full Clones” để phác họa nên bản sao tách biệt có thể share được với người dùng khác.

Vmware Workstation 15 sao chép và nhân bản nhanh chóng

Tạo Snapshot hữu ích

Máy ảo Vmware Workstation 15 còn mang đến tính năng kiểm tra phần mềm không rõ nguồn gốc. Thậm chí là có thể tạo ra những bản demo cho khách hàng. Môi trường tách biệt, đảm bảo an toàn. Đặc biệt phần mềm còn cung cấp 1 trong số các trình giám sát an toàn dành cho các chuyên gia bảo mật. Ví dụ như:

  • Chạy trên máy tính thứ hai nhưng đảm bảo an toàn cho các thiết lập
  • Dùng công cụ Forensic điều tra lỗ hổng hệ điều hành

Cấu hình cài đặt

Vmware Workstation 15 quả thực không thể phủ nhận được sự hoàn hảo khi sử dụng. Thế nhưng để có thể tải phần mềm về cho máy thì máy tính của bạn cần phải đáp ứng được điều kiện đề ra. Đó là cấu hình máy đảm bảo các yêu cầu của nhà sản xuất. Có như vậy thì phần mềm khi tải về mới có thể vận hành ổn định, hài hòa. Đồng thời hạn chế những lỗi xảy ra khi sử dụng. Và máy ảo Vmware 15 khuyến khích cấu hình hệ thống cần có như sau:

  • CPU: Bộ xử lý Intel  (VT-x). Hoặc là hoặc AMD (AMD – V).  Yêu cầu từ năm 2011 trở lên.
  • Tốc độ lõi 1.3 GHz. Thậm chí là nhanh hơn.
  • Bộ nhớ RAM: Tối thiểu 2 GB. Dung lượng khuyên dùng là 4 GB.
  • OS: Microsoft Windows 7, 8, Windows 10, Linux,… Chỉ dùng cho phiên bản máy tính chuẩn 64 bits.
  • HDD: Dung lượng trống ít nhất phải khoảng 1GB dành cho mỗi máy ảo.

Tải VMware Workstation 15.5 mới nhất 2020

Làm cách nào để Download VMware Workstation 15 về cho máy? Hiện tại phần mềm đã cập nhật và nâng cấp phiên bản mới nên bạn hãy cẩn thận lúc tải về. Nhất là phải tìm đúng link hướng dẫn nếu không sẽ không hưởng trọn được những tính năng ưu việt mà phần mềm mang đến. Và hiện tại trong năm 2020 này nhà sản xuất đã nâng cấp lên thành phiên bản 15.5. Do đó link tải đã có sự thay đổi đáng kể.

Bản Windows.

Bản Linux.

Phần mềm tạo máy ảo chuyên dụng này sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều hệ điều hành khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm hệ điều hành win 7, bạn không nên bỏ qua bản ghost full soft của Softbuzz.

Ghost win 7 64bit Google Drive

Ghost win 7 32bit Google Drive

Mình sẽ cập nhận phần mềm tạo máy ảo VMware Workstation 15 Google Drive sớm nhất dành cho bạn. Bạn hãy thường xuyên theo dõi Softbuzz để cập nhật phần mềm mới nhất nhé.

Key VMware Workstation 15

Dưới đây Softbuzz cung cấp cho bạn một số Key bản quyền của phần mềm ảo. Bạn hãy ghi chép cẩn thận để dễ dàng kích hoạt phần mềm cho mình nhé. Với hệ thống Key VMware Workstation 15 dưới đây bạn chỉ cần copy một link để kích hoạt là được.

  • AV1JR-FNE4N-H88GQ-YQZXE-ZL8Z0
  • ZG75A-4DY8K-489TQ-YQNZV-Y2UWA
  • CY7JA-2LZE4-480CQ-TDM7V-ZK8DF
  • FU182-A4D8M-H8DGP-ZDXZG-NY8V6
  • YA75U-89XE4-08EQY-45WNT-NC890
  • YV5XR-0AG93-H845Q-DDZQC-M2KWF
  • AA1JR-0TX86-4847Y-JDQGV-YQKF8
  • ZA35K-FHX4Q-0848P-MGW5G-N28FD
  • YZ192-86X1N-H884Q-GWXEC-N7HV0
  • FZ5XU-40X0H-48EXP-DPYGT-MZKYA
  • YY3T0-42DEN-H88MZ-RDPEG-Y6RR0
  • AU75H-2EWE2-M85QQ-JXXNZ-MCHA4
  • FG3N0-FFD0P-0895Z-64P7C-XQRA2
  • GG1D8-4QXE1-481NY-C6XQX-Y3U9D
  • FU58K-2YX9J-M8ETZ-DWNEG-X7KAA
  • FF788-A1X86-08E9Q-5YN79-XV0YD
  • FC51U-43Z0L-H85TZ-NZQ5G-PZUW6

Cách cài đặt phần mềm tạo máy ảo VMware 15 Pro

Việc cài đặt phần mềm tạo máy ảo VMware Workstation mới nhất 2020 không quá khó khăn. Bạn chỉ cần thực hiện các bước mà mình hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1: Cài đặt VMware Workstation mới nhất 2020

Tải VMware Workstation 15.5 mới nhất về máy tính. Chạy file exe để tiến hành cài đặt phần mềm tạo máy ảo.

Chọn Next.

Tích Iaccept the terms in the License Agreement –> chọn Next.

Chọn Next.

Chọn như hình dưới sau đó chọn Next để tiếp tục cài đặt.

Chọn Next.

Chọn Install. Bạn chịu khó chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất nhé.

Bước 2: Nhập key VMware 15.5

Để có thể sử dụng phần mềm tạo máy ảo chuyên nghiệp vĩnh viễn thì bạn cần kích hoạt bản quyền VMware. Việc sử dụng VMware Workstation 15 key sẽ giúp bạn bẻ khóa bản quyền vĩnh viễn nhanh chóng, đơn giản nhất. Để thực hiện bạn làm như sau.

Sau khi cài đặt phần mềm xong, bạn chọn License.

Nhập License key VMware Workstation 15.5 mà mình đã chia sẻ ở trên rồi chọn Enter.

Vậy là xog. Giờ bạn có thể sử dụng rồi nhé.

Kết luận

Vậy làm cách nào để tải được VMware Workstation 15 full key mới nhất 2020? Chắc hẳn giờ đây bạn có được đáp án chính xác cho mình rồi nhỉ. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ sử dụng được phần mềm ảo phiên bản mới nhất này. Đặc biệt đừng quên comment bên dưới nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần softbuzz.net giải đáp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.  

Nguồn bài viết: Cách tải VMware Workstation 15 full key mới nhất 2020



source https://softbuzz.net/vmware-workstation/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét