Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

[Bloody Roar 2] Cách tải đấu trường thú 2 full nhân vật miễn phí

Bạn là tín đồ yêu thích những tựa Game đối kháng? Bạn muốn thử trải nghiệm game Bloody Roar 2 với những trận đấu kinh điển? Song bạn không biết làm cách nào để tải tựa game với bản full nhân vật cho máy tính? Vậy đừng vội lo lắng vì giờ đây softbuzz.net sẽ hướng dẫn bạn cách tải Bloody Roar 2 miễn phí full nhân vật.

Game Bloody Roar 2 ( Đấu trường thú 2 )

Game Bloody Roar 2 có nghĩa tiếng Việt là game đấu trường thú 2. Đây là tựa game nhập vai đấu đối kháng đỉnh cao với những trận đấu cực mạnh đem đến trải nghiệm chân thực nhất. Với những game thủ nào yêu thích những game đấu có tính chất bạo lực cao thì Đấu Võ Thú luôn là sự lựa chọn không tồi.

[Bloody Roar 2] Cách tải đấu trường thú 2 full nhân vật miễn phí
Bloody Roar 2 là tựa game đối kháng mang tính bạo lực cao

Bloody Roar 2 mang đến những trận đấu đỉnh cao

Thực tế Đấu TrườngThú được thiết kế tương tự các thể loại đối kháng xa xưa. Thế nhưng lại được nâng cấp với các sàn đấu đỉnh cao.  Khi trải nghiệm bạn sẽ được mãn nhãn với các trận đấu đặc sắc do chính mình tạo nên. Những đường đá, những đường quyền uyển chuyền thoát ẩn thoát hiện tư những võ sĩ hay quái thú oai hùng. Từ đầu đến cuối trận, sự chiến đấu không ngừng nghỉ sẽ tạo cho người chơi cảm giác như đang thi đấu thật sự trên võ đài. Đó cũng là lý do vì sao trò chơi này còn được gọi là “đấu trường đẫm máu”.

Đừng bỏ qua phần mềm giả lập Android tốt nhất giúp bạn trải nghiệm những tựa game mobile hot trên máy tính nhé

Giao diện game ấn tượng, mang đến cảm nhận chân thực

Sự hoàn hảo của Bloody Roar 2 PC còn đến từ đồ họa lại được xây dựng đẹp mắt. Các nhân vật được xây dựng tỉ mỉ, kỹ càng với màu sắc, hình ảnh 3D chân thực. Âm   thanh kèm theo sống động, hấp dẫn dễ dàng tạo nên cảm giác chân thực tối đa. Do đó người chơi hoàn toàn có thể nhập tâm vào cuộc chơi hiệu quả.

Đấu Trường Thú 2 đa dạng nhân vật trải nghiệm

Dàn nhân vật nhập vai đảm bảo sự tinh tú với nhiều nhân vật khác nhau cho game thủ lựa chọn. Trong đó bản Full nhân vật trong Game bao gồm:

Tựa game sở hữu dàn nhân vật đỉnh cao
  • Bakuryu (Mole – chuột chũi): Anh chàng mang đến sự nhanh nhẹn cao rất khó để đối thủ tấn công.
  • Busuzima (Chameleon – Tắc kè hoa): Con thằn lằn khó chịu có khả năng tàng hình đặc biệt. Với lực tay cực mạnh chú tắc kè có thể khiến đối thủ gục xuống sàn nhanh chóng.
  • Bakuryu – chuột chũi: Tuyệt kỹ ẩn thuật. Sở trường chính là tốc độ và biến hóa
  • Stun – Bọ hung: Mệnh danh là Đô Vật Mỹ. Đòn thế đặc trưng là chụp, nắm, vật, đạp,…
  • Uriko – Miêu Nữ: Đòn thế chính là võ mèo. Đặc trưng khi đánh là đánh chớp nhoáng thông qua các cú cào. Tuyệt chiêu bài quyền bóng tối lúc hóa thú.
  • Shenlong – Hổ Xanh: Chủ yếu là võ công Trung Hoa cách tân
  • Jenny – nàng dơi: Đa dạng, linh hoạt, phi thiên biến sức. Sở trường dùng đòn tấn công bằng chân và chiêu thức hút máu.
  • Sinba – báo: Lối đánh mạnh mẽ, bạo lực

Ngoài các nhân vật mới trên còn có những nhân vật cũ trong bản Game Đấu Trường Thú 2. Bao gồm như

  • Alice – Thỏ
  • Gado Sư tử
  • Long – Hổ
  • Uriko – Nửa thú
  • Yugo – Sói

Tính năng nổi bật trong game đấu trường thú 2

Là một game chơi đối kháng cực mạnh nên Bloody Roar 2 sở hữu nhiều tính năng nổi bật. So với nhiều game chơi đối kháng khác thì Bloody Roar có phần lợi thế hơn hẳn. Chỉ cần bạn trải nghiệm một lần là sẽ thích thú ngay. Trong đó nổi bật nhất là các tính năng như sau:

  • Game chiến đấu trên các sàn đấu đỉnh cao. Đồng thời chiến đấu theo lần lượt từng hiệp  khác nhau.
  • Tham gia chiến đấu với mãnh thú với các cuộc chiến máu me.
  • Game đối kháng đỉnh cao dành cho PC
  • Khi tham gia chơi đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng chiến đấu cực thuần thục
  • Đồ họa xây dựng đẹp mắt, chân thực cùng các vòng chơi phong phú.   

Cấu hình chơi game đấu võ thú

Game đấu trường thú 2 là dạng game chơi đỉnh cao dành cho PC. So với các phiên bản khác như 3,4, 5 thì bạn không phải dùng đến phần mềm hỗ trợ. Thế nhưng liệu để có thể trải nghiệm được những trận đấu đỉnh cao nơi đây thì cấu hình chơi game khoảng bao nhiêu là đủ? Đây luôn là điều mà bạn cần tìm hiểu trước khi tải game chơi hấp dẫn này về máy. Và cơ bản cấu hình PC sẽ phân thành 2 dạng như sau:

Cấu hình tối thiểu

Mỗi một máy tính đều có một cấu hình riêng biệt. Mặc dù để trải nghiệm tựa game đấu võ đài này không cần cấu hình quá cao. Thế nhưng để tạo bước đệm vững chắc khi tải tựa game Đấu Võ Thú 2 về máy thì cấu hình không phải là nhỏ. Chỉ khi đáp ứng được cấu hình tối thiểu thì Game chơi khi vận hành mới đảm bảo tính ổn định cao. Trong đó PC của bạn phải đáp ứng được những yêu cầu chính như sau:

  • CPU: Lõi kép Pentium 4 3.0GHz
  • Tốc độ CPU: 3.0 GHz
  • RAM: 1 GB
  • Không gian Disk miễn phí ( HDD ): 2 GB
  • Hệ điều hành ( OS ): Dùng cho tất cả hệ điều hành Windows

Cấu hình đề xuất cho máy

Cấu hình đề xuất cho máy tính thực tế là thông số thêm để giúp bạn trải nghiệm Game đối kháng hoàn hảo hơn. Với cấu hình thêm hình ảnh mô phòng của tựa game sẽ trở nên đẹp hơn. Game chơi cũng đảm bảo sự mượt mà tối thiểu, không bị lag khi trải nghiệm. Và để tránh tình trạng mất cảm hứng khi tham gia các trận đấu kinh điển thì máy tính của bạn cần cấu hình thêm sau:

  • CPU: Lõi kép Pentium 4 3.0 GHz
  • Tốc độ CPU: 3.0 GHz
  • Ram: 2 BG
  • Dung lượng ổ cứng: 2 GB
  • Hệ điều hành ( OS ). Microsoft Windows XP SP2. Hoặc là Vinst SP1 (32 Bit). Cuối cùng là Window 7 (32Bit).

Cách tải đấu trường thú 2 full nhân vật

Nhìn chung cách tải Bloody Roar 2 không quá khó như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn tìm kiếm đến link Download đúng chuẩn phù hợp với máy tính của mình là được. Hiện nay không khó để tìm được link tải tựa game này. Với vài bước nhấp chuột tìm kiếm trên các trang trình duyệt là sẽ có link hoàn hảo để tải game về máy. Tuy nhiên để bạn khỏi mất công tìm kiếm dưới đây là bản cập nhật link tải đầy đủ full nhân vật miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

Cách tải plants vs zombies 2 cho máy tính

Cách cài đặt Bloody Roar 2 – Game đấu trường thú 2

Việc cài đặt Game đấu trường thú 2 không quá khó khăn dành cho bạn. Bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây là có thể chiến tựa game đối kháng hấp dẫn này ngay trên máy tính của mình nhé.

Bước 1: Download Bloody Roar 2 ( đấu trường thú 2 ) full nhân vật về máy.

Bước 2: Giải nén bằng winrar.

Bước 3: Chạy file Bloody_Roar.exe để cài đặt bản thường.

Chạy file “Bloody_Roar_HD.exe” để cài đặt bản HD.

Bước 4: Chiến game ngay khi cài đặt hoàn tất nhé.

Tóm lược

Đấu Võ Thú qua từng năm đã cho ra đời đến 5 phiên bản khác nhau với nội dung hay ho, kịch tích. Thế nhưng so với các phiên bản khác Đấu trường thú 2 luôn thu về lượng người chơi đông đảo. Vậy nên hy vọng với những chia sẻ trên của softbuzz.net bạn sẽ tải Bloody Roar 2 thành công với những trải nghiệm tuyệt vời.

Nguồn bài viết: [Bloody Roar 2] Cách tải đấu trường thú 2 full nhân vật miễn phí



source https://softbuzz.net/bloody-roar-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét