Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Download Visual Studio 2019 full key Google Drive miễn phí

Với những ai học và làm trong ngành công nghệ thông tin chắc hẳn đã quá quen thuộc với phần mềm lập trình Visual Studio 2019. Đặc biệt, phần mềm này cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ các lập trình viên tạo ra các sản phẩm công nghệ thông minh, tiện lợi. Vậy công cụ lập trình Visual Studio là gì? Cách download Visual Studio 2019 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Microsoft Visual Studio 2019 là gì?

Microsoft Visual Studio 2019 là một trong những sản phẩm của Microsoft Office 2019, được phát hành vào năm 1997. Đây được biết đến là công cụ lập trình và là môi trường phát triển tích hợp IDE, được sử dụng để phát triển các sản phẩm trên các trình duyệt web, ứng dụng, dịch vụ web hay các chương trình máy tính dành cho Microsoft Windows.

Phần mềm Microsoft Visual Studio hoạt động và phát triển dựa trên các nền tảng của Microsoft như Microsoft Silverlight, Windows Store, Windows Presentation Foundation, Windows Forms, Windows API. Bên cạnh đó, nó có thể tạo nên được các sản phẩm dựa trên hai dạng ngôn ngữ máy và mã số quản lý vô cùng tiện lợi.

Download Visual Studio 2019 full key Google Drive miễn phí

Đặc biệt, với Visual Studio hoàn toàn cho phép các lập trình viên làm với với đa ngôn ngữ lập trình như C++, C+, C Sharp, VB.NET, J++/J#, Ruby, Python, XML/XSLT, JavaScript, HTML/XHTML và CSS. Đồng thời, nó còn có khả năng biên tập mã và gỡ lỗi ở nhiều mức độ khác nhau hiệu quả.

Đặc biệt, trong phiên bản 2019 lần này, Microsoft tập trung thay đổi vào trải nghiệm của người dùng với phần mềm Visual Studio nhiều hơn. Bên cạnh đó, nó còn được phát triển công tác nhóm và ứng dụng trợ lý AI thông minh trong việc code tay dễ dàng và tiện lợi hơn. Hơn thế, hiện tại Visual Studio 2019 còn phát triển phiên bản trên nền tảng IOS dành cho các lập trình viên dùng MAC OS hiện đại.

Các phiên bản mới của Visual Studio năm 2019

Visual Studio 2019 full cung cấp cho người dùng 3 phiên bản mới nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng:

  • Visual Studio 2019 Community : Chủ yếu dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, freelance,… mới theo học lập trình
  • Visual Studio 2019 Professional : Phiên bản dành cho những lập trình viên đã có kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng.
  • Visual Studio 2019 Enterprise : Đây là phiên bản nâng cấp dành cho các tổ chức, công ty lớn trong việc phát triển các ứng dụng Enterprise.

Có gì mới trong phần mềm lập trình Visual Studio 2019

Phiên bản MS Visual Studio 2019 khi mới ra mắt đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các lập trình viên. Đặc biệt, ở phiên bản này bổ sung nhiều cải tiến và tính năng mới cụ thể như sau:

Giao diện người dùng được cải tiến

Một trong những điểm đáng được chú ý ở phiên bản Visual Studio năm 2019 này chính là giao diện được cải tiến lột xác hoàn toàn. Cửa sổ ngay sau khi khởi động phần mềm lên được thiết kế tối ưu hơn trong việc mở các Project gần nhất hoặc các Project cũ, clone một nhánh Project trên Azure hay GitHub đơn giản.

Cho đến trải nghiệm giao diện người dùng UI và XU đều được thiết kế với các icon mới tinh tế hơn, các thêm màu xanh giúp thể hiện các chức năng rõ ràng và gọn gàng hơn so với các phiên bản trước. Thanh tìm kiếm Quick Launch cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới hơn, mọi người có thể tìm kiếm dễ dàng các đoạn mã code, cài đặt, tính năng và thậm chí các đoạn gõ sai chính tả vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, với giao diện xử lý code của IDE được cải tiến tiện lợi hơn. Với khả năng tái cấu trúc Refactoring code giúp đảm bảo tính nhất quán và duy trì các đoạn mã khi coder thực hiện.

Tính năng Visual Health Indicator

Đây là một trong những tính năng mới khi tải Visual Studio 2019 mọi người có thể thấy thay đổi. Với tính năng này cho phép người dùng nắm được trạng thái đoạn mã code mà mình thực hiện. Nếu có bất kỳ lỗi hoặc vấn đề nào xảy ra sẽ được giải quyết kịp thời.

Ngoài ra, với tính năng này còn được tích hợp thêm nút làm sạch mã đơn giản chỉ bằng một cú click chuột để thay thế bằng các đoạn sửa lỗi đề xuất được chỉ định bởi cài đặt hiện tại ở máy phân tích Roslyn hay file .editorconfig.

Visual Studio Live Share

Đây là một tính năng khá thú vị giúp các coder có thể chia sẻ và công tác phát triển trực tiếp trên chính phần mềm lập trình này. Người dùng có thể cài đặt mặc định theo nhu cầu để có thể dễ dàng tạo các phiên công tác trực tiếp trên các thanh menu của phần mềm.

Đặc biệt, sau khi chia sẻ các siêu liên kết khi lập trình, mọi người có thể tham gia phiên cộng tác của người khác cùng dự án để tham khảo, điều hướng, sửa lỗi, chỉnh sửa project dễ dàng. Quá trình này thực hiện khá đơn giản và rất tiện lợi trong khi làm việc nhóm.

IntelliCode

Đây được biết đến là tiện ích mở rộng của Visual Studio 2019, giúp tích hợp Machine Learning cùng Intellisense. Đồng thời, tính năng này được phát triển thông qua các dự án mã nguồn mở trên GitHub và phát triển nhiều mã nhận biết ngữ cảnh, thông báo khi các coder không tuân thủ chính xác các kiểu mã hóa của dự án, style hay làm tăng tốc độ đánh giá bằng việc chỉ ra các sài lầm. Tuy nhiên, tiện ích này hoạt động trên một số ngôn ngữ như C++, C# hay XAML.

Cấu hình cài đặt phần mềm lập trình

  • Hệ điều hành Windows :
    • Windows 10 version 1703 or higher: Home, Professional, Education, and Enterprise (LTSC and S are not supported).
    • Windows Server 2019: Standard and Datacenter.
    • Windows Server 2016: Standard and Datacenter.
    • Windows 8.1 (with Update 2919355): Core, Professional, and Enterprise.
    • Windows Server 2012 R2 (with Update 2919355): Essentials, Standard, Datacenter.
    • Windows 7 SP1 (with latest Windows Updates): Home Premium, Professional, Enterprise, Ultimate.
  • Bộ xử lý ( CPU ) phải từ 1.8 trở lên.
  • RAM tối thiểu 2GB và tốt nhất nên 8GB để hoạt động tốt hơn.
  • Dung lượng ổ cứng còn trống phải từ 800MB đến 210GB. Nếu cài đặt thông thường chỉ cần 20 – 50GB, nhưng nếu cài đặt nhiều tính năng hơn phải cần dung lượng ổ cứng nhiều hơn.
  • Tốc độ ổ cứng: Sử dụng ổ cứng SSD để cải thiện hiệu suất.
  • Sử dụng thẻ video hỗ trợ độ phân giải màn hình tối thiểu 720p (1280 x 720). Lúc này, độ phân giải WXGA của phần mềm Visual Studio ở (1366 x 768) trở lên sẽ hoạt động tốt nhất.
  • Phần mềm hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ trên thế giới : tiếng Anh, tiếng Trung (giản thể), tiếng Trung (truyền thống), Séc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha (Brazil), Nga, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Để cài đặt Visual Studio. Visual Studio cần sử dụng .NET Framework tối thiểu 4.5, khuyến khích là 4.7.2 sẽ dễ dàng cài đặt và thiết lập.
  • Nên sử dụng hệ điều hành 64 bit để hỗ trợ trình giả lập Hyper-V. Một bộ Dịch địa chỉ cấp hai (SLAT) và xử lý hỗ trợ Hyper-V của khách hàng cũng cần phải có.

Download Visual Studio 2019 full key Fshare miễn phí

Bạn có thể tải Visual Studio 2019 mới nhất trên trang chủ Microsoft tại.

https://visualstudio.microsoft.com/vs/

Visual Studio EnterPrise 2019

Microsoft Visual Studio Professional 2019

MS VS Community 2019

Key Visual Studio 2019 Professional và Enterprise

  • Visual Studio 2019 key Enterprise : BF8Y8-GN2QH-T84XB-QVY3B-RC4DF
  • Professional: NYWVH-HT4XC-R2WYW-9Y3CM-X4V3Y

Cách cài đặt Visual Studio 2019 full

Việc cài đặt và kích hoạt bản quyền Visual Studio 2019 full key sẽ không khó đối với những bạn IT đã quen thuộc với máy tính. Tuy nhiên nếu bạn mới tiếp xúc với công cụ lập trình tuyệt vời này thì bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn mà Softbuzz chia sẻ dưới đây nhé.

  • Tải Visual Studio 2019 full về máy tính. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phiên bản mà Softbuzz chia sẻ ở trên. Bạn cần nhớ phiên bản mà mình tải là gì nhé.
  • Chạy file exe để tiến hành cài đặt.
  • Chọn Continue.

Chờ đợi quá trình Visual Studio Installer hoàn tất nhé.

Chọn Install –> Chọn Contine. Bạn có thể cài đặt thêm các tính năng và công cụ khác mà bạn cần để làm việc nhé.

Tiếp tục chờ đợi ^^. Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấu hình máy tính của bạn.

Khởi chạy công cụ VS 2019 khi bạn cài đặt xong. Bạn không được đăng nhập hay đăng kí tài khoản Microsoft nhé. Chọn Start Visual Studio.

Chọn Create a new Project và khởi tạo một Project mới.

Chọn Help –> chọn Register Product.

Chọn Unlock with a Product Key.

Nhập Visual Studio 2019 key mà mình đã chia sẻ ở trên. Bạn nên sử dụng key kích hoạt bản quyền đúng với phiên bản mà bạn đã cài nhé.

Vậy là việc bẻ khóa bản quyền Visual Studio 2019 full đã hoàn tất rồi nhé.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp mọi người nắm được công cụ lập trình Microsoft Visual Studio 2019 là gì? Cũng như các thay đổi mới và cách tải Visual Studio 2019 đơn giản về máy tính. Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì mọi người dễ dàng tải và sử dụng phần mềm lập trình này dễ dàng và hiệu quả hơn cho công việc của mình.

Nguồn bài viết: Download Visual Studio 2019 full key Google Drive miễn phí



source https://softbuzz.net/visual-studio-2019/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét