Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Tải Sound Booster full – Phần mềm tăng âm lượng laptop 2020

Bạn không hài lòng với chất lượng loa trên máy tính của mình? Bạn muốn tăng âm lượng cho máy tính để quá trình xem phim, nghe nhạc, thu âm được hiệu quả, âm thanh rõ ràng hơn? Vậy bạn hãy tải Sound Booster full key – Phần mềm tăng âm lượng máy tính 2020. Phần mềm này chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, chất lượng âm thanh sống động nhất.

 Sound Booster – phần mềm khuếch đại âm thanh

Máy tính thông thường là những cỗ máy phải rất tiết kiệm không gian cho sản phẩm vừa hiệu quả, vừa di động. Vì vậy những chi tiết nhỏ như chất lượng loa sẽ bị giảm thiểu đi đôi chút. Đây chính là lý do phần mềm Sound Booster trở nên hữu ích trong việc khắc phục vấn đề này cho người dùng.

Sound Booster là một phần mềm tăng âm lượng laptop tốt nhất dành cho hệ điều hành Windows. Bạn cũng có thể gọi là ứng dụng khuếch đại âm thanh chất lượng cao. Phần mềm này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh âm lượng của từng chương trình trên máy tính tùy ý. Sao cho đạt được âm lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng mà người dùng cần nhất.

Tải Sound Booster full - Phần mềm tăng âm lượng laptop 2020

Việc sở hữu phần mềm này mang đến nhiều hữu ích hơn là mọi người nghĩ. Trong đó người dùng có thể thực hiện những cuộc gọi trực tuyến với chất lượng âm thanh truyền tải rõ ràng. Hay có thể thu âm file nhạc, phim ảnh trên máy tính với âm lượng đạt chuẩn,…

Đặc biệt so với việc sử dụng âm lượng loa bình thường tích hợp trên máy tính đôi lúc sẽ khiến người nghe không được rõ. Khả năng truyền tải thông điệp qua âm thanh cũng bị ảnh hưởng. Thế nến với ứng dụng phần mềm này thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Người dùng sẽ không phải lo lắng việc chất lượng âm thanh kém.

Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ đây là phần mềm tăng âm lương máy tính chứ không phải sửa lỗi máy tính không có âm thanh. Nếu máy tính, laptop của bạn không có âm thanh thì bạn nên mang ra các trung tâm sửa chữa máy tính uy tín gần nhà để được kiểm tra nhé.

Tính năng chính của phần mềm Letasoft Sound Booster

Phần mềm Sound Booster đã và đang được nhiều người dùng máy tính ưa chuộng, lựa chọn cài đặt. Bởi vì phần mềm này được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt đáp ứng hoàn hảo yêu cầu mà người dùng cần. Cụ thể như:

Tăng âm lượng máy tính một cách hiệu quả

Nếu ai từng sử dụng phần mềm Sound Booster sẽ rất rõ về tính năng này của phần mềm. Bởi phần mềm này có khả năng khuếch đại âm thanh lên đến 500% so với âm thanh gốc vốn có. Hơn nữa bạn có thể sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa âm lượng to nhỏ tùy ý.

Cụ thể như khi bạn xem các chương trình trên trình duyệt web. Hay xem trên các ứng dụng chat trực tuyến: Skype, MSN, Live, ứng dụng nghe nhạc, xem video,… Ngoài ra với phần mềm này bạn cũng có thể thay đổi âm lượng trong game ngay cả khi đang chơi trực tiếp.

Việc sử dụng phần mềm tăng âm lượng máy tính đang cho thấy sự hiệu quả trong việc đạt được âm lượng tối đa. Không cần sự hỗ trợ của bất kỳ thiết bị ngoài nào mà âm lượng máy tính vẫn dễ dàng tăng lên mức tối đa. Đây chính là một trong những tính năng ưu việt mà phần mềm này đang sở hữu. Và bất cứ người dùng nào lựa chọn ứng dụng này cũng có thể dễ dàng cảm nhận được giá trị mà phần mềm mang lại.

Đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm Sound Booster không phức tạp khi sử dụng. Thay vào đó phần mềm này có cách dùng đơn giản, ai cũng có thể thao tác được. Bạn chỉ cần điều chỉnh âm lượng thông qua một thanh trượt xuất hiện trên khay hệ thống. Hơn nữa phần mềm còn cho phép người dùng tùy chỉnh phím tắt để tăng/giảm âm lượng sao cho tiện dụng nhất. Đây chính là một trong những lợi thế của phần mềm này dành cho người dùng.

Khởi động cùng lúc với hệ thống

Phần mềm tăng âm lượng máy tính Sound Booster còn tích hợp tính năng khởi động cùng lúc với hệ thống. Có nghĩa là khi cài đặt phần mềm này thì mỗi khi bạn khởi động máy tính thì tự động phần mềm kích hoạt. Bạn sẽ không cần phải tự mở chương trình lên để sử dụng. Tính năng này giúp người dùng có thể trải nghiệm toàn bộ những công dụng mà phần mềm có mọi lúc mọi nơi. Nó hỗ trợ hầu hết hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows XP, Windows 7, Windows 8 / 8.1, Windows 10.

Không làm bóp méo âm thanh

Một số phần mềm hỗ trợ tăng âm lượng thường hay gặp sự cố bóp méo âm thanh. Tuy nhiên với phần mềm Sound Booster full hoàn toàn khác biệt. Bởi vì phần mềm này sẽ luôn giám sát liên tục mức độ âm thanh đạt được. Do đó có thể giảm những thay đổi như làm nhiều giọng khi khuếch đại âm lượng máy tính. Nhờ vậy âm thay phát ra từ máy tính luôn trong trẻo, rõ ràng.

Hỗ trợ ngôn ngữ cho người dùng

Ngoài những tính năng ưu việt trên thì phần mềm này còn tích hợp tính năng hỗ trợ ngôn ngữ cho người dùng. Cụ thể hiện tại phần mềm tích hợp 2 ngôn ngữ chính mà người dùng có thể lựa chọn: Tiếng Anh và Tiếng Nga. Vì vậy tùy thuộc bạn thành thạo với ngôn ngữ nào đều có thể lựa chọn ngôn ngữ đó. Điều này giúp người dùng dễ dàng hiểu rõ các yêu cầu, thay đổi từ phần mềm.

Tải Sound Booster full key mới nhất 2020

Bạn có thể download Sound Booster 1.11.512 miễn phí Fshare của Softbuzz tại link dưới đây.

Phần mềm tăng âm lượng Laptop tốt khác dành cho bạn

DFX Audio Enhancer 13

Cách cài đặt phần mềm tăng âm lượng máy tính Sound Booster

Việc cài đặt công cụ tăng âm lượng laptop Letasoft Sound Booster 1.11.512 khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây nhé.

  • Tải Sound Booster 1.11.521 full về máy tính.
  • Giải nén bằng Winrar.
  • Chạy file SoundBoosterSetup.exe để bắt đầu cài đặt.
  • Chọn Ok để tiếp tục.
  • Chọn Next.
  • Chọn I accept the agreement –> chọn Next.
  • Chọn Next.
  • Chọn Next.
  • Chọn Create a desktop icon –> Chọn Next.
  • Chọn Install.
  • Bỏ chọn Launch Letasoft Sound Booster –> chọn Finish.
  • Copy file Patch.exe trong thư mục Patch.
  • Paste vào thư mục cài đặt theo đường dẫn:
    • Windows 32bit : C:\Program Files\Letasoft Sound Booster.
    • Windows 64bit : C:\Program Files (x86)\Letasoft Sound Booster.
  • Chạy file vừa paste bằng quyền Administrator.
  • Chọn Patch. Vậy là xong.

Cách sử dụng Sound Booster để tăng âm lượng laptop

Phần mềm Letasoft Sound Booster thực sự là phần mềm mang đến nhiều lợi ích tốt cho người dùng. Chỉ cần dựa vào các tính năng được tích hợp trong phần mềm để hỗ trợ người dùng bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ những lợi ích này. Đặc biệt cách sử dụng phần mềm này rất đơn giản. Do đó ai cũng có thể cài đặt để trải nghiệm. Còn nếu bạn nào không biết thì có thể làm theo các hướng dẫn sau.

Sau khi hoàn tất quá trình tải và cài đặt phần mềm Sound Booster trên máy tính bạn sẽ thấy ngay biểu tượng phần mềm. Bạn tiến hành mở phần mềm lên. Lúc này bạn sẽ thấy ngay biểu tượng loa xuất hiện bên dưới khay hệ thống. Điều này báo hiệu cho bạn biết phần mềm đã được kích hoạt.

Khi thấy biểu tượng loa xuất hiện, bạn hãy nhấn đúp chuột vào biểu tượng đó. Hệ thống sẽ hiển thị thanh trượt tùy chỉnh âm lượng loa cho bạn. Nếu bạn muốn tăng âm lượng loa máy tính theo chiều hướng tăng lên thì di chuyển thanh trượt lên. Còn nếu bạn muốn giảm âm lượng của máy thì kéo thanh trượt xuống. Bằng việc thao tác kéo lên và hạ xuống thanh trượt bạn sẽ lựa chọn được mức âm lượng mà mình cần.

Với phần mềm này thì bạn có thể kéo thành trượt lên mức cực đại. Do đó bạn cần lưu ý không nên để âm lượng quá to vì làm ảnh hưởng đến thính giác của bạn. Thế nên bạn cần tùy chỉnh loa ở mức phù hợp để vừa đảm bảo về âm lượng loa vừa bảo vệ đôi tai của mình.

Sau khi sử dụng và bạn không muốn áp dụng phần mềm này cho máy tính của mình có thể tiến hành gỡ phần mềm. Mọi thao tác gỡ phần mềm không phức tạp cũng như không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến máy tính. Vì vậy bạn có thể yên tâm tải Sound Booster full key – Phần mềm tăng âm lượng máy tính 2020 để sử dụng.

Kết luận

Trên đây chính là những thông tin liên quan đến phần mềm kích âm lượng loa cho máy tính. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ bỏ túi cho mình nhiều thông tin bổ ích. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không download Sound Booster full key – Phần mềm tăng âm lượng máy tính 2020 miễn phí ngay bây giờ.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn bài viết: Tải Sound Booster full – Phần mềm tăng âm lượng laptop 2020



source https://softbuzz.net/tai-sound-booster/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét