Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

[DTCL] Top 5 đội hình Đấu Trường Chân Lý Mạnh nhất 10.14

Bạn có biết các đội hình đấu trường chân lý mạnh nhất mùa 3 phiên bản 10.14 và 10.15. Bạn đang tìm kiếm đội hình mạnh nhất DTCL để leo rank. Hãy cùng Softbuzz điểm qua top 5 đội hình DTCL meta mạnh nhất mùa 3 nhé.

Chúng ta cùng bắt đầu ngay bây giờ nhé.

Đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất: Đội hình Siêu Công Nghệ

Đội hình Siêu Công nghệ là một trong những đội hình đấu trường chân lý mạnh nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đội hình mạnh và hot nhất hiện nay dành cho bạn. Nó có thể giúp bạn giành chiến thắng một cách dễ dàng nhất.

Trong phiên bản bản 10.14, Riot lại buff quá tay nữ kiếm sĩ Irelia như tăng máu, tăng giáp, tăng sát thương khi đánh thường, tăng khả năng kháng phép và tăng sát thương khi sử dụng chiêu thức. Mặc dù tại các phiên bản DTCL trước đó, Irelia không hề yếu, đặc biệt khi lên 3 sao thì khó mà cản phá nó.

Song, việc tăng sức mạnh cho vị tướng lại làm giảm đi tầm quan trọng của các vị tướng khác trong đội hình siêu công nghệ như Vayne, Vi. Bạn kích hoạt 3/6 đội hình siêu công nghệ sẽ không còn mạnh như trước tại phiên bản DTCL 10.4.

Bạn có thể sử dụng vị tướng SHEN để kích hoạt Kiếm Khách và Thời Không cho IRELIA và làm giảm, khắc chế sức mạnh của một số tướng mạnh trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý này như Jhin, Xayah.

Trang bị của đội sinh Siêu Công Nghệ không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng Giáp Thiên Thần cho IRELIA. Nó sẽ giúp vị tướng hot này tồn tại lâu hơn và gây sát thương lớn cho đội bạn.

Nếu bạn chưa biết cách ghép đồ trong đấu trường chân lý thì bạn không nên bỏ qua bài viết.

Cách ghép đồ đấu trường chân lý

Một số trang bị cho các tướng trong đội hình siêu công nghệ mà bạn không nên bỏ qua.

  • IRELIA : Giáp Thiên Thần + Cung Xanh / Huyết Kiếm / Bàn Tay Công Lý + Vô Cực Kiếm.
  • VI : Tim Băng + Nỏ Sét.
  • Leona : Nỏ Sét.
  • Fiora : Dây chuyền chuộc tội.
  • Ekko : Bùa Đỏ + Bàn Tay Công Lý + Nỏ Sét.
  • Vayne : Phong Kiếm + Vô Cực Kiếm + Cung Xanh.

Đội hình mạnh nhất DTCL: Đội hình Phi Hành Gia

Đội hình Phi Hành Gia là một đội hình mà bạn không nên bỏ qua khi đang tìm đội hình mạnh nhất DTCL. Trong phiên bản mới cập nhật 10.14, Các Phi Hành Gia được Riot Game giảm 30 mana phi hành gia. Vì vậy nó sẽ cực kỳ có lợi khi sử dụng kỹ năng và kết hợp với các vị tướng khác. Đặc biệt là đội hình Phi Hành Gia + Xạ thủ. Nó đang khá mạnh trong đội hình này.

Đội hình này sử dụng 2 vị tướng xạ thủ carry chính đó là Jhin ( 1 vị tướng hot và mạnh nhất meta ) + Teemo, kết hợp với các vị tướng khống chế siêu mạnh trong DTCL 10.14 như Gnar + Lulu + Wukong + Nautilus + Thresh. Tuy nhiên để có thể sở hữu đội hình này bạn cần chút may mắn ^^.

Các trang bị phải kể đến trong đội hình này đó là:

  • Jhin : Giáp Thiên Thần + Cung Xanh + Vô Cực kiếm.
  • Teemo : Bùa Xanh + Mũ Phù Thủy Rabadon.

Đội hình mạnh DTCL: Đội hình Xạ Thủ Hắc tinh

Đội hình Hắc Tinh đang dần quay trở lại Đấu Trường Chân Lý mùa 3 và trở thành đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất meta hiện tại. 5 vị tướng Hắc Tinh được Riot Game buff sức mạnh trong phiên bản DTCL 10.14 là Jarvan, Jhin, Karma, Mordekaiser và Shaco. Trong đó vị tướng Jhin sẽ trở thành Carry chính trong đội hình hắc tinh với việc tăng tốc độ đánh, tăng sát thương đánh thường và tăng sát thương khi sử dụng kỹ năng.

Bạn có thể tham khảo đội hình và trang bị cho đội hình hắc tinh – đội hình DTCL mạnh nhất meta này nhé.

Đội hình: Bạn có thể sử dụng các vị tướng như Mordekaiser, Wukong, Thresh, Lulu, Asher, Xerath, Jhin, Karma.

Trang bị:

  • Xerath : Cuồng Đao Guinsoo + Áo Choàng Thủy Ngân.
  • Jhin : Giáp Thiên Thần + Vô Cực Kiếm + Cung Xanh.

Build đội hình đấu trường chân lý: Đội hình Vũ Trụ

Đội hình Vũ Trụ cũng là đội hình khá mạnh trong DTCL mùa 3 với việc sử dụng 2 vị tướng Carry chính đó là Xayah + Caitlyn. Tuy nhiên đội hình này chỉ mạnh khi bạn đã up đủ 3 sao nhé. Vì vậy bạn cần chú ý eco tiền và roll chuẩn nhé ^^.

Đội hình Vũ Trụ hoàn hảo mà bạn có thể thể sở hữu với những vị tướng và trang bị như sau:

Tướng : Xin Zhao, Kassadin, Shen, Irelia, Rakan, Xayah, Caitlyn, Ashe với carry chính là đồng thời 2 tướng Xayah và Caitlyn.

Trang bị :

  • Xayah : Giáp Thiên Thần + Vô Cực Kiếm + Cung Xanh.
  • Rakan : Quỷ Thư Morello + các trang bị tăng và hồi mana.
  • Caitlyn : Cung Xanh + Cuồng Đao Guinsoo + Cuồng Cung.

Đội hình Vệ Binh Tinh Tú

Đội hình Vệ Binh Tinh Tú ( VBTT ) luôn là đội hình đấu trường chân lý được nhiều Game thủ Auto Chess LOL quan tâm. Đội hình DTCL này sở hữu những cô nàng phù thủy đẹp làm bao game thủ ngất ngây :))).

Trong phiên bản DTCL 10.14, Đội hình Vệ Binh Tinh Tú đang nằm trong top đội hình meta mùa 3 với việc buff sức mạnh cho vị tướng Pháp sư Syndra từ Riot Game. Đội hình 6 Pháp Sư Vệ Binh Tinh Tú sẽ sử dụng các vị tướng VBTT nhằm cung cấp mana cho các vị tướng VBTT khác để sử dụng kỹ năng liên tục nhằm tăng sát thương phép lên đối thủ. Song bạn cần cẩn thận đội hình các team bí ẩn nhé.

Bạn có thể tham khảo các vị tướng và trang bị trong đội hình Vệ Binh Tinh Tú dưới đây nhé.

Tướng : Riven, Neeko, Annie, Zoe, Ahri, Viktor, Syndra, Twisted Fate với Syndra làm carry chính.

Trang bị :

  • Riven : Giáp Thiên Thần. 
  • Viktor : Quỷ Thư Morello + Ngọn Giáo Shojin.
  • Syndra: Mũ Phù Thủy Rabadon + Bùa Xanh.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng đội hình kiếm khách để tăng thêm độ phong phú trong cách chơi của bạn nhé.

Lời kết

Vậy là Softbuzz đã chia sẻ đến bạn đội hình mạnh nhất đấu trường chân lý mùa 3 bản 10.14 10.15 mới nhất. Hi vọng với những đội hình DTCL này sẽ giúp bạn trong việc thay đổi xếp hạng trong leo rank nhé.

Chúc bạn thành công! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nếu bạn biết đội hình mạnh đấu trường chân lý nào bạn có thể để lại bên dưới bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé ^^.

Nguồn bài viết: [DTCL] Top 5 đội hình Đấu Trường Chân Lý Mạnh nhất 10.14



source https://softbuzz.net/doi-hinh-dau-truong-chan-ly/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét