Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Cách tải Visual Studio 2017 iso Google Drive + Fshare

Đối với dân lập trình sẽ có rất nhiều công cụ cũng như phần mềm cần phải sử dụng. Trong đó phần mềm visual studio 2017 là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về phần mềm này thì chắc chắn sau đây sẽ là những thông tin hữu ích cho mọi người tham khảo.

Phần mềm Microsoft Visual Studio 2017

Phần mềm Visual Studio 2017 .ISO RC Activate bản đầy đủ được biết đến là phần mềm cung cấp công cụ lập trình phát triển sản xuất và dịch vụ hữu ích. Với công cụ này mọi người có thể tiến hành thiết kế, xây dựng, gỡ lỗi và triển khai các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau ở cả điện thoại và máy tính. Cụ thể như hệ điều hành Android, iOS hay Windows và đặc biệt nhất là web.

Cách tải Visual Studio 2017 iso Google Drive + Fshare

Hiện nay, MS Visual Studio 2017 Keygen chính là công cụ đa phương tiện quan trọng nhất. Mọi người sẽ tiến hành xây dựng các dự án có chứa chương trình phần mềm cũng như ứng dụng qua công cụ này.

Còn Microsoft Visual Studio 2017 Product Key sẽ tiếp tục phát triển các chức năng tiếp theo. Nó dựa trên Once, SharePoint Webmaster tools, Silverlight development kits của Microsoft Foundation về hướng dẫn C để hoạt động. Ưu điểm tuyệt vời của phần mềm chính là cho phép kết nối cùng với dự án để tạo sự thống nhất khi làm việc. Nhờ đó mà nó sự tiện lợi cho tất cả mọi người.

Tính năng mới của Microsoft Visual Studio 2017

Phần mềm lập trình Visual Studio 2017 có rất nhiều tính năng mới so với phần mềm Visual Studio bản 2015. Trong đó phải kể đến 5 tính năng là Live Unit Testing, Code Style Configuration, .NET Core Migration Tooling for project.json/XPROJ, Bower & npm Package Restore Settings và Refreshed JavaScript Editor.

Live Unit Testing

Đây là một trong những tính năng đột phá đối với những người không sử dụng một công cụ kiểm tra đồng thời tự động. Trong đó tính năng này thực hiện đánh giá mức độ bảo mật code dựa trên cơ sở mỗi dòng. Nó dựa trên các dấu hiệu trực quan trong text editors left margin. Và sự đột phá của tính năng này chính là loại bỏ sự cần thiết phải tự chạy các unit tests thích hợp từ cửa sổ Test Explorer.

Theo đó thì các dấu hiệu trực quan sẽ được thực hiện dưới dạng glyphs, tự động điều chỉnh như những thay đổi code. Có thể nói, tính năng Live Unit Testing chỉ dành riêng cho Enterprise của Visual Studio 2017 mà không thể tìm thấy ở bất cứ bản nào khác.

Code Style Configuration

Tính năng code Style configuration được biết đến với chức năng thực thi sự đồng nhất trong các style code. Trong đó cơ chế sử dụng là overrides cài đặt riêng code style. Thậm chí với tính năng này, những cài đặt tạo code style này có thể được thực thi trên các editors / IDE khác nhau.

Có thể nói đối với các dự án ASP.NET Core thì đây là một điều vô cùng hữu ích. Công cụ này được tiến hành thông qua việc tạo ra một file .editorconfig dựa trên INI.

.NET Core Migration Tooling for project.json/XPROJ

Tính năng .NET Core Migration Tooling for project.json/XPROJ của phần mềm Visual Studio 2017 là nhờ có công cụ .NET Core RTM. Tính năng này cho phép dịch chuyển từ các file project.json và * .xproj sang file * .csproj. việc này nhằm giúp cho các ứng dụng .NET Core cũ hơn đủ điều kiện đáp ứng các yêu cầu hệ thống dự án mới.

Bower & npm Package Restore Settings

Tính năng thứ tư của phần mềm Visual Studio 2017 chính là Bower & npm Package Restore Settings. Tính năng này ra đời nhằm khắc phục một lỗ hổng thiết kế khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Đó chính là khi mọi người tiến hành sửa đổi bất cứ thứ gì trong file package.json của npm cần lưu file triggered thực hiện lệnh “npm install”. Và ngay cả khi sửa đổi bất cứ thứ gì trong file bower.json của Bower thì bạn cũng phải lưu file triggered thực hiện lệnh “bower install”.

Việc thực hiện nhiều thao tác khiến cho mọi người tốn nhiều thời gian cũng như hiệu năng làm việc. Nhưng với phần mềm Visual Studio 2017 thì vấn đề này đã được giải quyết. Bởi nó có những thiết lập hữu ích như Restore On Project, Restore On Save.

Refreshed JavaScript Editor

Tính năng mới tiếp theo của Visual 2017 so với Visual 2015 chính là Refreshed JavaScript Editor. Ở bản 2015 thiếu sự hỗ trợ đầy đủ cho các tính năng của ES6. Trong khi đó với bản 2017 đã bổ sung sự hỗ trợ cho đầy đủ các công nghệ.  Vì thế mà việc tìm kiếm mọi thứ một dễ dàng hơn bởi IDE hiểu được làm thế nào để mở một project dựa trên thư mục.

Người dùng sẽ không cần phải tốn thời gian và thao tác để thêm một file project hoặc solution. Điều này giúp cho mọi thứ trở nên phù hợp hơn với sự phát triển của SPA. Và Visual Studio 2017 cung cấp IntelliSense cho xuất ra có tên trong một báo cáo nhập ES6.

Cấu hình cài đặt

Để có thể tiến hành Tải Visual Studio 2017 mọi người cần lưu ý về cấu hình cài đặt. Trong đó yêu cầu đối với việc Download Visual Studio 2017 là:

  • Hệ điều hành Windows 7 SP1, Windows 8 hoặc Windows 10. Trong đó, bản 32-bit hay 64-bit đều được.
  • CPU cần là bộ vi xử lý đa lõi 2 GHz.
  • Yêu cầu về RAM là 1 GB
  • Ổ cứng cần phải để trống đến 20 GB.
  • Ngoài ra màn hình cũng yêu cầu độ phân giải phải từ 1024 x 768 trở lên thì phần mềm mới có thể chạy được.

Trên đây chỉ là cấu hình tối thiểu để mọi người tiến hành cài đặt vào cho phần mềm Visual Studio 2017 chạy được. Trong trường hợp muốn phần mềm Visual Studio chạy ổn định hoặc test ứng dụng mượt mà thì mọi người cần tiến hành chuẩn bị cấu hình cao hơn.

Cách tải Visual Studio 2017 full iso Google Drive + Fshare

Download Visual Studio 2017 Enterprise full

Bạn có thể trải nghiệm nhiều tính năng mới tại.

Visual Studio 2019 full

Visual Studio 2017 Community

MS VS 2017 Professional

License Key Visual Studio 2017 mới nhất 2020

Visual Studio 2017 Enterprise key

  • NJVYC-BMHX2-G77MM-4XJMR-6Q8QF
  • IOX0M-LAVBL-FPHQY-N0ROK-9K3MD
  • 7BHBQ-3NNHM-I4ROB-R7L02-ZOSFM
  • 4SB42-1Q0ZT-CMBDT-TN2XI-FIET1
  • EBVI7-26CXQ-3CQD4-ZS3IR-6Q3K5
  • N2VYX-9VR2K-T733M-MWD9X-KQCDF

Key Visual Studio 2017 Pro

  • NJVYC-BMHX2-G77MM-4XJMR-6Q8QF
  • HMGNV-WCYXV-X7G9W-YCX63-B98R2​
  • 4SB42-1Q0ZT-CMBDT-TN2XI-FIET1
  • 7BHBQ-3NNHM-I4ROB-R7L02-ZOSFM
  • N2VYX-9VR2K-T733M-MWD9X-KQCDF
  • IOX0M-LAVBL-FPHQY-N0ROK-9K3MD
  • KBJFW-NXHK6-W4WJM-CRMQB-G3CDH
  • EBVI7-26CXQ-3CQD4-ZS3IR-6Q3K5

Cách cài đặt Visual Studio 2017

Việc cài Visual Studio 2017 full không quá khó khăn. Bạn chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây nhé.

  • Tải Visual Studio 2017 full tại link trên. Bạn chọn đúng phiên bản mà mình cần nhé.
  • Chạy file exe để bắt đầu cài đặt.
  • Chọn Continue.
  • Chờ đợi quá trình download hoàn tất.
  • Chọn Install –> Chọn Continue.
  • Tiếp tục chờ đợi ^^.
  • Chọn Not now, maybe later. Bạn không được đặng nhập hoặc đăng kí tài khoản Microsoft Visual nhé.
  • Chọn Start Visual Studio.
  • Chọn Help –> Chọn Register Product.
  • Chọn Unlock with a Product Key.
  • Nhập key Visual Studio 2017 mà mình chia sẻ ở trên. Bạn nhớ chọn key đúng phiên bản mà bạn đã cài nhé.
  • Nếu xuất hiện thông báo như hình dưới thì bạn đã kích hoạt bản quyền Visual Studio 2017 full thành công rồi nhé.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm lập trình Visual Studio 2017 full cho mọi người tham khảo. Những tính năng mới của phần mềm được đánh giá rất cao trong việc sửa lỗi và cải tiến những hạn chế của bản Visual Studio cũ. Nhờ đó mà phần mềm mới này có thể tăng năng suất và giải quyết các vấn đề về hiệu suất.

Nguồn bài viết: Cách tải Visual Studio 2017 iso Google Drive + Fshare



source https://softbuzz.net/tai-visual-studio-2017/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét