Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Top 5+ Game Offline hay cho PC nhẹ miễn phí 2020

Chơi game là hình thức giải trí đang cực kỳ phát triển hiện nay. Tuy nhiên không phải người nào cũng may mắn sở hữu cho mình dàn PC chất lượng để có thể khám phá các tựa game đỉnh cao. Do đó lựa chọn những game chơi có cấu hình nhẹ là giải pháp hiệu quả giúp mọi người tiếp tục niềm đam mê với game của mình. Trong đó top Game Offline hay cho PC nhẹ miễn phí 2020 sẽ là những gợi ý hay mà bạn có thể tham khảo.

Top 5+ Game Offline hay cho PC nhẹ 2020

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các dòng game hay dành cho PC trở nên đa dạng hơn. Trong đó sẽ có những game có cấu hình cao và có những game có cấu hình thấp giúp mang đến sự phù hợp cho thiết bị. Vì vậy nếu không có dàn PC chất lượng thì top Game Offline hay cho PC 2020 nhẹ miễn phí cũng sẽ dễ dàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Age Of Empires

Trong top Game Offline hay cho PC nhẹ, miễn phí thì tựa game rất nổi hiện nay chính là Age Of Empires. Đây là một tựa game chiến thuật và được biết đến nhiều với một cái tên rất hay khác đó là game “Đế Chế”. Game được thiết kế với cấu hình khá nhẹ. Vì vậy không chỉ PC mà ngay cả các thiết bị di động như điện thoại vẫn hoạt động tốt.

Nếu bạn chưa sở hữu tựa game chiến thuật hấp dẫn này thì bạn có thể download miễn phí tại.

Game Age Of Empires 1

Game “Đế Chế” phát triển theo chiều hướng là game chiến thuật cổ điển. Game PC Offline hay này xuất hiện khá lâu trước đây nhưng đến này vẫn không giảm đi sự cuốn hút của mình. Ngược lại trở thành game chơi tầm cỡ được cộng đồng game thủ tổ chức thành các giải đấu đình đám.

Top 5 Game Offline hay cho PC nhẹ miễn phí 2020
Game Offline hay cho PC nhất định phải có Age Of Empires

Mới đây nhất, Microsoft đã tung ra phiên bản game pc nhẹ Age Of Empires mới nhất có cấu hình nhẹ hơn các phiên bản trước. Phiên bản này có là Age Of Empires Definitive Edition. Được viết tắt thành đế chế 4K. Phiên bản mới được cải tiến mạnh mẽ về đồ họa. Vì vậy hình ảnh trong game sắc nét, nhiều tính năng được cải tiến. Nhờ đó khi chơi game, người chơi sẽ thoải mái thể hiện các kỹ năng của mình. Quá trình chơi game không lo bị giật lag, đứng hình.

Half Life 1.6 ( Counter Strike 1.6 )

Đây cũng là một trong những game Offline hay PC hấp dẫn. Game chơi này được phát triển thuộc thể loại game bắn súng. Và là game Offline PC có cấu hình nhẹ nên chỉ cần thiết bị có kết nối mạng LAN nội bộ là có thể trải nghiệm chất hành động hấp dẫn trong game.

Bạn có thể download và trải nghiệm miễn phí tựa game bắn súng hấp dẫn này tại.

Cách tải Half Life 1.6 về máy tính

Game chơi này được phát hành với phiên bản đầu tiên năm 1999. Đến nay tên gọi vẫn được giữ nguyên là game bắn súng. Tuy nhiên qua các phiên bản khác nhau thì cấu hình và tính năng của game đều được nâng cấp hiện đại hơn. Nhờ vậy Half Life 1.6 ( Counter Strike 1.6 ) trở thành game Offline nhẹ  phù hợp với những thiết bị PC yếu.

Với hình thức phát triển là game bắn súng nên game chơi nay có sự kịch tính rất cao. Đặc biệt trong quá trình chơi game, người chơi có thể trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Chính vì thế game hay cho pc này được nhiều game thủ ưa chuộng.

Plants vs Zombies

Plants vs Zombies cũng là một trong những game Offline hay cho PC cấu hình yếu nhẹ miễn phí 2020. Đây là một trong những game chơi quen thuộc kinh điển của hãng PopCap. Trải qua nhiều sự biến đổi, game chơi này đã có mặt trên các nền tảng di động. Và trở thành một trong những game offline hay cho laptop được giới game thủ yêu thích. Bạn có thể download tựa game hấp dẫn này tại.

Cách tải plants vs zombies 2 cho máy tính

Game Offline hay này có cách chơi khá đơn giản. Tuy nhiên cấu trúc trò chơi được đầu tư mạnh mẽ. Vì vậy khi tham gia chơi game này, người chơi có thể tham gia vào cuộc chiến Zombie và thực vật mọi lúc mọi nơi.

Việc trồng hoa và thu lượm ánh sáng mặt trời để mua vũ khí khá kích thích người chơi. Bởi vì tinh thần hiếu thắng trong mỗi con người luôn có và trò chơi này đáp ứng được điều đó. Vì thế nếu so sánh với các game Offline hay khác thì sự kịch tính của game này không bằng. 

Dù vậy nó bù lại là những ván thắng và các pha chuyển màn hấp dẫn. Vì là game có cấu hình thấp nên có thể ứng dụng tốt trên PC và các thiết bị di động. Do đó lựa chọn game này người chơi có thể chơi bất cứ khi nào muốn.

WarCraft 3

Game Offline hay cho PC nhẹ WarCraft 3 là game chiến thuật như game đến chế. Tuy nhiên cách chơi và cấu trúc game hoàn toàn khác biệt. Loại game offline này không tập trung vào việc thu thập tài nguyên và triển khai quân đội. Mà game chơi này chỉ tập trung vào việc nhập vai và tham gia các trận chiến.

Game WarCraft 3, người chơi sẽ tiến hành điều khiến những vị anh hùng thuộc 4 chủng tộc trong thần thoại. Các vị thần sẽ có những sức mạnh khác nhau nên sẽ mang đến sự kịch tính cao khi chơi. Vì vậy người chơi rất thích thú với game chơi này. Đây là lý do vì sao ngày càng có nhiều người lựa chọn game offline hay cho laptop để trải trí và trải nghiệm.

ALien Shooter 1 & 2

ALien Shooter 1 & 2 là một trong những Game Offline hay cho PC nhẹ miễn phí 2020 được các game thủ ưa chuộng. Bên cạnh cấu hình nhẹ và là game Offline PC hay thì game chơi này còn có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Bởi vì đây là game thuộc thể loại bắn súng. Vì vậy âm thanh, hình ảnh được tích hợp trong game rất sống động. Chỉ cần tham gia chơi một lần sẽ cảm nhận được ngay.

Game Offline PC này có cách chơi cực kỳ đơn giản. Mọi thao tác di chuyển, bắn súng trong game đều được tích hợp trên bàn phím với các phím gần nhau. Ngoài ra, nếu muốn bắt đạn về đối thủ chỉ cần dùng chuột ngắm thật chính xác rồi bắn sẽ dễ dàng hạ gục đối thủ.

ALien Shooter 1 & 2 – Game Offline nhẹ, phù hợp với cấu hình nhiều loại PC hiện nay. Không chỉ vậy, bộ xử lý của game cực kỳ linh hoạt. Do đó game chơi này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ game chơi nào khác. Đây chính là lý do game chơi này nhận được nhiều ý kiến tích cực từ người chơi.

Grand Theft Auto: Vice City

Ngoài những game Offline hay cho PC được liệt kê ở trên, trong top này còn nhiều game khác. Game chơi tiếp theo bạn không thể bỏ qua nếu đang sở hữu một chiếc PC yếu đó là game Grand Theft Auto: Vice City.

Đây là tựa game lấy bối cảnh thành phố Miami vào năm 80. Trong đó người chơi sẽ tự do đi bộ trên đường và có thể lấy, điều khiến các phương tiện di chuyển trong game. Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành động, khám phá thành phố. Hoặc có thể làm bất cứ điều gì mình muốn.

Game chơi này được đánh giá là có lối chơi hành động kinh điển. Đồ họa và các tính năng tích hợp trong game được cải tiến vượt bậc. Vì vậy khi chơi game này trên PC bạn có thể trải nghiệm thế giới game một cách chân thực

CF ( Đột Kích )

Game CF (Đột Kích) cũng là một trong những game Offline hay cho PC. Game chơi này cũng có cấu hình nhẹ và có thể chơi miễn phí ngay trên thiết bị của mình. Vì vậy dù không sở hữu dàn PC chất lượng, bạn cũng có thể thỏa sức trải nghiệm thời giới hấp dẫn như mình mong muốn. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không download game về máy và trải nghiệm. Nếu bạn chưa có hãy truy cập.

Cách tải CF về máy tính

Game CF (Đột Kích) được thiết kế với  giao diện rất độc đáo và đẹp mắt. Ứng dụng phần mềm đồ họa chất lượng. Vì thế thế giới game trở nên huyền ảo, chân thực không khác gì những game chơi đỉnh cao cấu hình nặng.

Kết luận

Trên đây chính là Các Game Offline hay cho PC nhẹ miễn phí 2020. Hy vọng những game chơi này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái trên thiết bị của mình mà không phải lo lắng về cấu hình tương thích.

Còn nếu muốn tải game offline hay cho pc bạn có truy cập website: softbuzz.net.

Nguồn bài viết: Top 5+ Game Offline hay cho PC nhẹ miễn phí 2020



source https://softbuzz.net/game-offline-hay-cho-pc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét