Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Cách tải Free Fire trên máy tính nhanh, mượt nhất 2020

Cách tải Free Fire trên máy tính đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm và quan tâm nhất. Đây là một trong những thể loại Game hành động hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn có biết công cụ giả lập Android nào tốt nhất giúp bạn trải nghiệm Game Free Fire trên PC nhanh, mượt nhất không. Nếu bạn chưa biết cách đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Softbuzz nhé.

Game Free Fire

Game Free Fire là thể loại game bắn súng sinh tốt hot nhất trên Mobile, Smartphone hiện nay. Một trong những tựa game hot được Garena phát hành. Mục tiêu của bạn là sinh tồn để dành chiến thắng cuối cùng. Bạn có thể thu thập các vật phẩm như súng, lựu đạn, đồ dùng cá nhân, hạ gục đối thủ và nhiều hơn thế nữa để giúp bạn sinh tồn lâu nhất trong Game.

Game Free Fire sở hữu đồ họa chân thực, sinh động, là một trong những thể loại game bắn súng sinh tồn hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua. Bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt Game Free Fire trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Giờ đây, bạn có thể chơi game Free Fire trên máy tính để có những trải nghiệm tốt hơn như chơi game màn hình lớn, đồ họa sắc nét, chơi game với bàn phím và chuột. Bạn có thể chơi game với bàn phím và chuột. ^^ . Cùng theo dõi nhé!

2 Cách tải Free Fire trên máy tính

Cách tải Free Fire trên PC bằng LDPlayer

LDPlayer là một phần mềm giả lập Android dành cho hệ điều hành Windows và được phát triển bởi Công ty XUANZHI. Đây là một trong những công cụ giúp bạn có thể tải và chơi Free Fire trên PC miễn phí và dễ dàng hơn.

Bạn có thể tải LDPlayer mới nhất trên trang chủ tại đây.

Bạn có thể chọn phiên bản LDPlayer 3.0 tích hợp hệ điều hành Android 5.1 hoặc LDPlayer 4.0 tích hợp hệ điều hành Android 7.1 nhé.

Chạy file bạn vừa tải về máy tính để tiến hành cài đặt phần mềm giả lập Android này nhé.

Chọn Cài đặt.

Chờ đợi quá trình cài đặt phần mềm giả lập hoàn tất.

Chọn Trải nghiệm.

Chọn biểu tượng tìm kiếm CHPlay.

Nhập tên Game Free Fire –> ấn phím Enter hoặc chọn biểu tượng Tìm Kiếm –> chọn phiên bản game Free Fire.

Chọn Cài đặt.

Chọn Đăng Nhập Google Play.

Đăng nhập tài khoản Gmail của bạn.

Chọn Tôi đồng ý –> chọn Chấp Nhận.

Chờ đợi quá trình cài Free Fire trên máy tính hoàn tất là bạn có thể chơi game rồi nhé.

Cách tải Free Fire trên Tencent

Tencent Gameing Buddy Free Fire là một công cụ giả lập giúp bạn chơi Game Free Fire trên máy tính nhanh, mượt nhất hiện nay. Bạn không nên bỏ lỡ một phần mềm giả lập Android tuyệt vời này nhé.

Tải Free Fire trên máy tính bằng Tencent tại đây.

Chạy file com.dts.freefireth_900205189_NormalPackage_2363.exe. Và Đây là kết quả đạt được sau khi tải Free Fire trên máy tính bằng Gameloop.

Trên đây là 2 cách tải Free Fire trên máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất. Bạn cũng có thể tải Game Free Fire PC bằng các phần mềm giả lập Android khác như BlueStacks, Nox Player.

Thật đơn giản phải không! Giờ đây bạn có thể tận hưởng những trận bắn súng đỉnh cao trên PC của bạn rồi nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Nguồn bài viết: Cách tải Free Fire trên máy tính nhanh, mượt nhất 2020



source https://softbuzz.net/cach-tai-free-fire-tren-may-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét