Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Tải Format Factory full – phần mềm đổi đuôi video 2020

Hiện nay các công cụ, phần mềm được phát triển ngày càng đa dạng để hỗ trợ cho những thao tác tin học được thực hiện đơn giản hơn. Nhờ đó mà mọi người có thể tiết kiệm thời gian và công sức khá nhiều. Lấy việc chỉnh sửa, chuyển đổi hay can thiệp giảm kích thước video là ví dụ. Sẽ rất khó để bạn thực hiện thủ công những thao tác này. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu phần mềm Format Factory thì mọi chuyện sẽ khác.

Format Factory full – phần mềm đổi đuôi video

Đối với nhiều người dùng, Format Factory có thể là một khái niệm khá xa lạ. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên phải làm việc với các Video, làm SEO,… thì ngay hôm nay, bạn nên biết nhiều hơn về phần mềm này.

Công cụ chúng ta đang đề cập chính là một phần mềm đổi đuôi video chuyên nghiệp. Theo đó, với bất kỳ một định dạng file video nào khi bạn muốn chuyển đổi từ định dạng này sang định dạng khác, bạn chỉ cần thao tác một bước với Format Factory Full là xong. Đặc biệt tốc độ chuyển đổi và chất lượng chuyển đổi định dạng video của công cụ này là điều hoàn toàn không cần nghi ngờ.

Không chỉ được biết đến với vai trò là phần mềm chuyển video sang mp4, Format Factory còn hỗ trợ người dùng thực hiện rất nhiều những thao tác hữu ích khác. Cụ thể các thao tác này bao gồm:

  • Sửa các video bị lỗi.
  • Giảm kích thước của các file video đa phương tiện.
  • Cắt video Format Factory.
  • Ghép nhạc vào video.

Điểm đặc biệt tiếp theo của phần mềm này là nó không chỉ hỗ trợ thực hiện các thao tác trên hệ thống PC mà trên nền tảng di động, đây cũng là một phần mềm hữu ích.

Tính năng chính phần mềm chuyển video sang mp4 format factory

Để thực hiện tốt những công năng của mình, phần mềm convert video này đã được trang bị rất nhiều những tính năng đa dạng. Vậy cụ thể những tính năng này là gì?

Tính năng hỗ trợ đổi video hàng loạt

Đây là tính năng nổi bật nhất, “cốt lõi” nhất của phần mềm chúng ta đang đề cập tới. Với tính năng này, người dùng có thể thực hiện đổi đuôi video ( định dạng file video ) hàng loạt vô cùng nhanh chóng mà lại không bị ảnh hưởng đến chất lượng file.

Tính năng đổi file audio hàng loạt

Không chỉ hỗ trợ đổi file cho video, các file audio cũng có thể được chuyển đổi đơn giản với phần mềm Format Factory.  Có vô vàn định dạng file phổ biến được tích hợp sẵn để bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu của mình. Chẳng hạn như MP3, WMA, WAV,…

Hỗ trợ tính năng đổi file ảnh hàng loạt

Đây có lẽ là tính năng vô cùng đặc biệt mà FormatFactory mang lại cho người dùng. Bởi lẽ chúng ta thường sẽ quen với những công cụ khi làm việc với video thì sẽ không làm việc được với ảnh và ngược lại. Tuy nhiên FormatFactory có lẽ chính là ngoại lệ. Với phần mềm này bạn không chỉ có thể can thiệp chỉnh sửa, chuyển đổi video, audio mà ảnh cũng có thể được thao tác trên đây một cách rất đơn giản.

Tính năng hỗ trợ RIP đĩa sang các định dạng video, âm thanh đa dạng

Khi bạn có đĩa DVD, CD chứa file video hay audio quan trọng, bạn có thể nhờ đến công cụ phần mềm này để RIP đĩa, trích xuất toàn bộ nội dung trong đĩa. Tốc độ thực hiện thao tác vô cùng nhanh gọn và không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Trong khi đó, chất lượng nội dung RIP thì không bao giờ bạn phải lo lắng.

Một số tính năng tiện ích khác

Bên cạnh những tính năng làm việc chính trên đây, Format factory full còn một vài những tính năng tiện ích khác để hỗ trợ người dùng tốt nhất. Những tính năng này bao gồm:

  • Giao diện đơn giản, dễ dàng thực hiện các thao tác thiết đặt một cách nhanh gọn.
  • Tính năng thông minh giúp tự tắt máy tinh sau khi quá trình được thực hiện hoàn tất ( khi bạn cài đặt ) để giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Hỗ trợ tính năng chuyển đổi nhiều ngôn ngữ để phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng toàn cầu.

Tải Format Factory 4.10.5.0 full mới nhất 2020

Bạn muốn download phần mềm format factory 4.10.5.0 full mới nhất 2020 để trải nghiệm? Vậy thì bạn chỉ cần thực hiện 3 cái click chuột là xong ngay thôi. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ bao gồm:

  • Nhấn vào đường link tải Format Factory full 2020.
  • Nhấn chọn vào mục Download tương ứng trên giao diện link vừa truy cập.
  • Chờ cho hệ thống tải về thành công. Thời gian thực hiện tải về lâu hay nhanh sẽ phụ thuốc thêm vào cấu hình thiết bị của bạn, lưu lượng bộ nhớ còn trống, dung lượng Ram, tốc độ mạng,…

Đây là link download dành cho bạn đọc:

Có thể bạn quan tâm:

Tải Virtual DJ 8

Cách cài đặt phần mềm convert video Format Factory full

Sau khi đã nhấn chọn vào đường link tương ứng và tải thành công phần mềm, bạn cần phải tiến hành cài đặt nó trước khi có thể sử dụng.

Các bước cài đặt phần mềm diễn ra khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là thực hiện các bước theo trình tự hướng dẫn dưới đây là được.

Bước đầu tiên bạn cần làm khi cài đặt phần mềm Format Factory full là mở file vừa mới tải về thiết bị. Sau đó, giao diện cài đặt sẽ hiển thị trên màn hình. Tại đây, đầy đủ các thông tin về điều khoản sử dụng, cài đặt của nhà cung cấp sẽ được nên chi tiết. Bạn hãy đọc qua để nắm bắt những điều khoản này sau đó nhấn tích chọn mục I Agree để chuyển sang bước tiếp theo.

Hoàn tất  xong bước 1, một giao diện mới sẽ hiển thị . Tại giao diện này bạn sẽ cần nhấn chọn Browse để tìm vị trí lưu phần mềm. Chọn xong bạn hãy nhấn tiếp vào mục Install để quá trình cài đặt bắt đầu diễn ra.

Sau khi thực hiện xong bước 2, hệ thống sẽ bắt đầu chạy, giải nén và cài đặt phần mềm trên thiết bị. Khoảng thời gian này sẽ kéo dài một vài phút, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi và đừng tắt máy nhé. Sau khi cài đặt xong, hệ thống sẽ gửi thông báo hoàn tất. Lúc này bạn chỉ cần chọn Finish và kết thúc cài đặt xong phần mềm.

Cách đổi đuôi video bằng Format Factory mới nhất.

Làm  sao để sử dụng Format Factory để đổi đuôi cho video của bạn? Hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây để biết cách thao tác nhé.

Bước 1: Khởi động phần mềm và chọn định dạng muốn chuyển đổi video

Sau khi đã cài đặt hoàn tất phần mềm, bạn hãy đưa nó ra màn hình desktop để làm việc dễ dàng hơn. Lúc này bạn hãy click vào biểu tượng của phần mềm để giao diện chính hiển thị.

Tại giao diện chính của phần mềm, ở góc bên trái bạn hãy tìm chọn định dạng file video muốn chuyển đổi và click để chọn nó là  được.

Tải Format Factory full - phần mềm đổi đuôi video 2020

Bước 2: Chọn file video để thực hiện chuyển đổi

Ở bước thứ 2, bạn sẽ  tiến hành tải lên video muốn tiến hành chuyển đuôi bằng cách nhấn chọn Add File và chọn file từ bộ nhớ của thiết bị của bạn.

Bước 3: Tiến hành chuyển đổi định dạng file đã chọn

Sau khi chọn xong file video cần chuyển đổi, bạn sẽ thực hiện một chuỗi các thao tác sau đây để hoàn tất chuyển file. Cụ thể các thao tác bao gồm:

  • Chọn Change để hệ thống tiến hành chuyển đổi file video.
  • Nhấn chọn OK để xác nhận thao tác.
  • Nhấn chọn nút Start để việc chuyển đổi thực sự diễn ra.

Sau khi quá trình chuyển đổi file hoàn tất, file được thay đổi định dạng sẽ được lưu vào vị trí mà bạn đã chọn từ ban đầu.

Trên đây là toàn bộ những thông tin tổng quan nhất về phần mềm Format Factory full mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc. Cùng với những hướng dẫn cài đặt và thao tác chuyển đổi file, hy vọng điều này sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm ban đầu với phần mềm thật tốt.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn thành công!

Nguồn bài viết: Tải Format Factory full – phần mềm đổi đuôi video 2020



source https://softbuzz.net/tai-format-factory-full/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét