Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

[Cắt video Online] Top 10 trình cắt video trực tuyến tốt nhất 2020

Để tạo được một video hoàn chỉnh trên youtube, truyền hình trực tuyến,… thì không phải là chuyện đơn giản, phải trải qua nhiều công đoạn cắt, ghép, chỉnh sửa. Vậy nên, nếu bạn là dân mới bước vào nghề và muốn tạo nên những video đẹp,thì có thể tham khảo ngay 10 trình cắt video Online miễn phí tốt nhất 2002 trong bài viết sau đây.

Ứng dụng cắt video Online ClipChamp

ClipChamp được biết đến là một trong những công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, ghép và cắt video trực tuyến miễn phí nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video, cung cấp phần chuyển đổi, trình nén video và ghi Webcam trong thời gian ngắn và đầu ra có thể được chia sẻ trên Google Drive hoặc lưu trên máy tính vô cùng dễ dàng.

[Cắt video Online] Top 10 trình cắt video trực tuyến tốt nhất 2020

Với ứng dụng cắt video Online này cung cấp các tính năng kéo thả đơn giản, giúp mọi người có thể chỉnh, lật, xoay video theo nhu cầu dễ dàng. Tuy nhiên, trình cắt nhạc trực tuyến ClipChamp cũng có nhược điểm là bạn phải sử dụng trình duyệt Google Chrome phiên bản mới nhất.

Ưu điểm: Cho phép lưu video ở chế độ HD.

Nhược điểm: Bạn cần tạo một tài khoản để sử dụng tính năng cắt video Online nhanh chóng và miễn phí.

Ứng dụng cắt nhạc online Kapwing

Kapwing là công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa video, cắt nhạc Online một cách dễ dàng bằng cách cắt bỏ bất kỳ phần nào trên video đơn giản. Đặc biệt, Kapwing cũng cung cấp thêm nhiều tùy chỉnh cơ bản như một bộ chia MP4 trực tuyến tiện lợi. Đồng thời, với giao diện thiết kế thân thiện nên dù là người mới vẫn dễ dàng thao tác để có được video như ý muốn.

Đây là một trong những Website cắt video online đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nó cũng có một số ưu điểm và nhược điểm mà bạn cần chú ý trước khi sử dụng Website cắt video trực tuyến này.

  • Ưu điểm: Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Nhược điểm: Phiên bản miễn phí có một hình mờ nhỏ ở góc phim của bạn. Đồng thời, ứng dụng chỉ hỗ trợ video với kích thước tối đa 300 MB và thời lượng 30 phút.

Ứng dụng cắt video trực tuyến Online Video Cutter

Khi nói tới các trình cắt video online miễn phí tốt nhất thì Online Video Cutter luôn là ứng cử viên sáng giá. Với ứng dụng này hoàn toàn cho phép người dùng làm việc trực tuyến miễn phí với các video của mình theo 3 bước đơn giản: Mở video, cắt và lưu.

Mọi người có thể tải video từ ổ cứng ( HDD, SSD ) máy tính , Google Drive hay chỉ đơn thuần là một liên kết chứa video. Việc còn lại chỉ cần cắt và chia video theo ý mình muốn đơn giản. Bên cạnh đó, đây còn là công cụ cắt video online nhanh với nhiều định dạng video phổ biến để mọi người lựa chọn.

Dưới đây là một số ưu, nhược điểm bạn cầ chú ý.

  • Ưu điểm: Người dùng có thể mở tệp trên ổ cứng máy tính, Google Drive hoặc dán một liên kết đến nó dễ dàng.
  • Nhược điểm: Giới hạn kích thước tệp tối đa 500 MB.

Công cụ cắt nhạc trực tuyến Wincreator Video Cutter

Đây cũng là công cụ cắt nhạc và cắt video trực tuyến miễn phí đơn giản, cũng như thích hợp với những ai có nhu cầu cắt và chỉnh sửa video ngắn nhanh chóng. Với Wincreator Video Cutter chủ yếu có chức năng chính là cắt video trực tuyến.

Để có thể cắt video, mọi người chỉ cần kéo thả thanh sóng điểm bắt đầu và kết thúc tùy ý. Công cụ có tính năng xem trước để mọi người có thể xem trước khi xuất bản. Tuy nhiên, công cụ này khá ít tính năng, chủ yếu cắt video nên chỉ thích hợp với các video ngắn, dung lượng dưới 50MB.

Ưu điểm: Việc cắt video đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng có thể chọn xem trước kết quả cắt trước khi xuất bản.

Nhược điểm: Giới hạn kích thước tệp tối đa 50 MB

Ứng dụng cắt video online free Kizoa

Kizoa là một trong những dịch vụ web hỗ trợ cắt video trực tuyến nhanh được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, với công cụ này cung cấp nhiều chức năng độc đáo bao gồm nhiều phần giới thiệu video, hiệu ứng âm thanh đặc sắc, số lượng bài hát đa dạng,… Nói chung, với Kizoa hoàn toàn giúp bạn tạo được những video sáng tạo với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh của riêng bạn.

Ngoài ra, hiện tại Kizoa đã có mặt trên kho ứng dụng App Store để tải về sử dụng trực tiếp trên điện thoại Iphone. Chất lượng âm thanh dễ chịu, cho phép người dùng có thể điều chỉnh âm lượng và tốc độ của âm thanh gốc hiệu quả.

Ưu điểm: Ứng dụng phát triển trên nền tảng Iphone cùng hệ thống điều chỉnh âm thanh tự động.

Nhược điểm: Hơi quá tải với nhiều chức năng.

Công cụ Aconvert Video Cutter

Với Aconvert Video Cutter mọi người có thể mã hóa, chuyển đổi khi cắt video online trên PC vô cùng dễ dàng. Việc của bạn chỉ cần làm chính là kéo thả vị trí bắt đầu cắt với thời lượng phù hợp với nhu cầu cắt video của bạn. Sau đó chỉ cần lưu lại tệp video đã cắt vào Dropbox hoặc Google Drive là hoàn thành. Hiện nay, Aconvert Video Cutter hỗ trợ cắt video với nhiều định dạng, phổ biến nhất là OGV và MP4.

Ưu điểm: Cho phép lưu tệp đầu ra vào bộ nhớ đám mây Dropbox hoặc Google Drive.

Nhược điểm: Giới hạn kích thước tệp tối đa 200MB.

Trình cắt video online trên máy tính Cellsea Video Editor

Với Cellsea Video Editor rất phù hợp với những ai có nhu cầu cắt và chia video trực tuyến. Công cụ này hoàn toàn cho phép mọi người có thể dễ dàng tải video từ thiết bị của mình và tiến hành cắt, chia dễ dàng chỉ bằng vài cú click chuột. Tuy nhiên, Cellsea Video Editor không cho phép người dùng tải video từ Google Drive hay dán liên kết như các công cụ khác.

Ưu điểm: Giao diện thân thiện với người dùng.

Nhược điểm: Không hỗ trợ việc tải video từ Google Drive hay lưu trữ đám mây để tải video.

Công cụ cắt video online miễn phí WeVideo Editor

Đây là một công cụ cắt nhạc online và video trực tuyến vô cùng ấn tượng. Đặc biệt với các chức năng của WeVideo Editor hỗ trợ giúp bạn tạo nên một video hoàn hảo hơn. Bạn hoàn toàn có thể quay, xem, tạo, cắt và chia sẻ video một cách dễ dàng. Tuy nhiên, WeVideo Editor có một nhược điểm lớn chính là phiên bản miễn phí sẽ không có nhiều tính năng. Vậy nên, để sở hữu một video chất lượng thì nên mua phiên bản thương mại sẽ sử dụng nhiều chức năng tốt nhất.

Ưu điểm: Hỗ trợ cắt chỉnh video hoàn hảo.

Nhược điểm: Phiên bản miễn phí có ít tính năng.

Công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, cắt video trực tuyến – VideoToolbox

Video Toolbox là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa video online miễn phí, cung cấp nhiều chế độ từ đơn giản để nâng cao để người dùng trải nghiệm. Với công cụ này bạn hoàn toàn có thể cắt video cũng như giải mã, phụ đề mã cứng, hợp nhất video và thêm hình mờ vào video ấn tương. Bên cạnh đó, Video Toolbox cũng hỗ trợ nhiều định dạng video như: MP4, 3GP, AMV, M4V, MHV, FLV,… để dễ dàng chuyển đổi video tiện lợi.

Ưu điểm: Cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa video, cũng như hỗ trợ nhiều định dạng trình chuyển đổi.

Nhược điểm: Giới hạn video tải lại dưới 600MB.

Công cụ TyCropper

TyCropper cũng là một trang web hỗ trợ cắt chỉnh video trực tuyến dành cho những ai có nhu cầu làm video upload lên Youtube. Hoạt động của công cụ này cũng khá đơn giản với 3 bước: Dán url của video, đánh dấu điểm bắt đầu và kết thúc của video muốn cắt và tiến hành xem lại. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể xem lại được video cắt trực tiếp trên TyCropper, muốn tải về cần phải có sự hỗ trợ của công cụ thứ 3.

Ưu điểm: Giao diện thân thiện, hỗ trợ việc cắt chỉnh video dễ dàng.

Nhược điểm: Chỉ hỗ trợ cắt video Youtube, không thể tải video xuống nếu không có công cụ thứ 3.

Trên đây là tổng hợp top 10 trình cắt video online miễn phí tốt nhất 2020 để mọi người tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được công cụ phù hợp để tạo nên được một video chất lượng, hoàn hảo nhất.

Nguồn bài viết: [Cắt video Online] Top 10 trình cắt video trực tuyến tốt nhất 2020



source https://softbuzz.net/cat-video-online/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét