Bài đăng nổi bật

Download USB Safely Remove Full Crack 2022 Repack- Link Google Drive

USB.Safely.Remove.v6.4.2.1298 là một phần mềm được sử dụng như một công cụ xóa an toàn của Windows. Khi sử dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm đư...

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Tải Acronis True Image 2020 full Google Drive + Fshare

Máy tính là nơi chứa đựng rất nhiều tài liệu quan trọng, phần mềm ứng dụng cần thiết. Tuy nhiên nhiều lúc máy tính sẽ bị quá tải hoặc bị hỏng hóc làm mất đi toàn bộ dữ liệu trong máy. Đây là vấn đề nghiêm trọng rất hay xảy ra với các dòng máy tính hiện nay. Vậy làm sao để bảo vệ máy tính, bảo vệ các dữ liệu quan trọng trong thiết bị của mình khi gặp sự cố? Cách tốt nhất là tải Acronis True Image 2020 full Google Drive + Fshare về máy. Phần mềm này có khả năng giúp bạn khôi phục nhanh dữ liệu, cấu hình máy tính một cách hiệu quả.

Phần mềm Acronis True Image 2020

Acronis True Image 2020 đã và đang trở nên quen thuộc với người dùng máy tính. Tuy nhiên với nhiều người thì sự hiểu biết phần mềm này vẫn còn hạn chế. Vì vậy nếu muốn Acronis True Image 2020 full Google Drive + Fshare cài đặt và sử dụng hiệu quả bạn cần hiểu rõ bản chất về phần mềm. Như vậy bạn mới có thể dễ dàng nhận thấy được giá trị thực sự của phần mềm này đối với việc bảo vệ tài liệu, ứng dụng trong thiết bị.

Tải Acronis True Image 2020 full Google Drive + Fshare

Vậy phần mềm Acronis True Image là gì? Bạn có thể hiểu đây là một phần mềm do Acronis sản xuất. Là phần mềm chụp ảnh đĩa hoàn hảo giúp bạn đối phó trong những trường hợp máy tính gặp vấn đề. Cụ thể đây là phần mềm cho phép bạn sao chép, lưu trữ liệu ở ô cứng một cách an toàn trong quá trình sử dụng. Phạm vi sao lưu gồm hệ điều hành, các ứng dụng, cấu hình sử dụng. Đặc biệt nhất là sao lưu toàn bộ dữ liệu trong email, địa chỉ liên lạc, nhiệm vụ,…

Với việc ứng dụng phần mềm này, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi máy tính bị hư hỏng. Hơn nữa các dữ liệu quan trọng trong máy cũng sẽ được bảo vệ an toàn mà không cần phải sử dụng thêm thiết bị ngoài nào. Đây là công cụ mà Softbuzz thường xuyên sử dụng để bung bản ghost win 10 64bit chuẩn UEFI ( GPT )

Giao diện Wizard chi tiết trong phần mềm giúp toàn bộ quá trình sao lưu trở nên đơn giản. Phần mềm có thể tạo ra những tập tin mới cập nhật luôn bản tin hiện tại.

Tính năng chính của phần mềm sau lưu dữ liệu

Acronis True Image full 2020 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Công cụ này không chỉ có tính năng sao lưu và phục hồi dữ liệu mà còn là cả một danh sách dài mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Chi tiết các tính năng của phần mềm mà người dùng nên biết.

Tạo bản sao lưu đáng tin cậy cho thiết bị

Phần mềm sao lưu dữ liệu này được thiết kế với mục đích bảo vệ sự liệu cho thiết bị. Vì vậy tính năng ưu việt nhất của phần mềm sao lưu chính là tạo bản sao lưu đáng tin cậy để có thể khôi phục toàn bộ hệ thống hoặc từng file.

Đối với việc sao lưu, người dùng sẽ sử dụng Disk Cloning và Disk Imaging để tạo bản sao cho hệ thống Windows. Sau đó tiến hành thu thập toàn bộ dữ liệu để di chuyển vào đĩa. Hoặc thực hiện tính năng khôi phục hệ thống nhằm bảo vệ dữ liệu trong thiết bị.

Đối với việc lưu trữ sẽ được thực hiện sau khi đã tiến hành sao lưu. Các dữ liệu trong ổ đĩa cục bộ và đám mây luôn có Dual Protection. Đây là tính năng bảo mật bản sao hiện có trong và ngoài hệ thống. Công việc này sẽ được thực hiện nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian của bạn.

Trong tính năng tạo bản sao lưu còn có thể khôi phục dữ liệu khi thiết bị gặp vấn đề. Hoặc khi bản lưu trên thiết bị mất do lỗi sử dụng. Như vậy với phần mềm Acronis True Image 2020 bạn sẽ nhanh chóng và tự tin khôi phục toàn bộ hệ thống. Các file dữ liệu đảm bảo chất lượng như bản gốc ban đầu sau khi thực hiện khôi phục.  

Kiểm soát dữ liệu

Khi dữ liệu được sao lưu tại phần mềm này sẽ rất an toàn. Dung lượng và chất lượng file sẽ không bị tổn hại. Sao lưu chỉ bằng 2 cú nhấp chuột. Như vậy bạn có thể xem toàn bộ dữ liệu, thông tin sao lưu tại cùng một vị trí.

Có thể nói các tính năng của phần mềm này đều mang đến cho người dùng sự tiện lợi cao với hiệu quả cực kỳ tốt và tiện lợi. Đây chính là một trong những lý do phần mềm này đã và đang dần trở thành người bạn đồng hành của mọi người dùng.

Dễ sử dụng và dễ quản lý

Tận hưởng cách sao lưu đơn giản, trực quan nhờ có công nghệ bảo vệ dữ liệu không phức tạp của Acronis True Image là cảm nhận của người dùng. Phần mềm này cho phép người dùng thao tác, sử dụng dễ dàng hơn. Chỉ cần 1, 2 thao tác là đã hoàn thành xong. Đây là một tính năng rất được người dùng yêu thích.

Hơn nữa, phần mềm Acronis True Image 2020 có có khả năng kiểm soát mọi thứ diễn ra trên thiết bị. Chỉ cần sử dụng phần mềm bạn sẽ bảo vệ dữ liệu trên các thiết bị Windows, MacOS, IOS, Android cùng các tài khoản mạng xã hội khác khi gặp sự cố.

Không chỉ vậy phần mềm còn có khả năng bảo mật 2 click. Có nghĩa là bảo vệ mọi thứ bằng cách chọn vị trí lưu dữ liệu và tạo bản sao đầy đủ. Những công việc này chỉ cần trả qua 2 cú nhấp chuột là xong. Nhờ vậy mà phần mềm được đánh giá dễ sử dụng.

Khi thực hiện sao lưu bằng phần mềm này, trong nháy mắt sẽ biết được kích thước file sao lưu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết được loại file là gì? Bao nhiêu cuộc tấn công của Ransomware đã bị chặn. Và rất rất nhiều thông tin khác liên quan đến file dữ liệu cần lưu.

Tất cả những việc này không dễ gì biết được nếu thực hiện thao tác sao lưu dữ liệu một cách bình thường. Còn với phần mềm sao lưu dữ liệu thì mọi thứ thật dễ dàng.

Bảo mật dữ liệu chống Ransomware

Phần mềm Acronis True Image được tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội. Ngoài những tính năng trên thì phần mềm này còn có tính năng bảo mật dữ liệu chống ransomware. Trong quá trình sử dụng phần mềm, tính nang này sẽ tích cực bảo vệ dữ liệu trên thiết bị của bạn một cách an toàn. Nhất là bảo vệ dữ liệu trước sự tấn công của ransomware.

Tính năng này sẽ thực hiện các hành động bảo vệ đồng bộ đối với bản sao lưu. Từ phát hiện đến dừng hoạt động. Sau đó sẽ đảo ngược mã hóa trái phép để ngăn chặn sự tấn công của ransomware. Chính vì thế quá trình xâm nhập của các nguồn không chính thống, nguồn thong tin độc hại đối với bản sao lưu sẽ được phát hiện nhanh chóng. Như vậy bản sao sẽ được bảo vệ một cách hiệu quả.

Tải Acronis True Image 2020 Google Drive + Fshare mới nhất

Bạn có thể download True Image 2020 full bằng link mà Softbuzz chia sẻ dưới đây nhé. Nếu bạn không có tải khoản Fshare vip thì tốc độ tải khá chậm. Bạn có thể get link Fshare để download nhanh hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Download Onekey Ghost

Cách cài đặt Acronis True Image mới nhất

Cách cài đặt

Nếu bạn chưa biết cách cài đặt Acronis True Image 2020 full active thì bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

  • Tải Acronis True Image 2020 build 21400 về máy và giải nén bằng phần mềm giải nén Winrar.
  • Chạy file AcronisTrueImage2020.exe để bắt đầu cài đặt phần mềm.
  • Chọn Install.

Chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất. Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cấu hình máy tính mà bạn đang sử dụng.

Chọn Start Applocation sau khi cài đặt hoàn tất.

Cách active Acronis True Image 2020

Đây là phiên bản Acronis True Image 2020 dùng thử. Vì vậy, để sử dụng full chức năng vĩnh viễn bạn cần kích hoạt bản quyền phần mềm sao lưu dữ liệu này. Để thực hiện các bạn làm như sau.

  • Copy file Acronis True Image 2020 v24 Patch.exe trong thư mục cr@ck.
  • Paste vào thư mục cài đặt theo đường dẫn:
    • Windows 64bit: C:\Program Files (x86)\Acronis\TrueImageHome
    • Windows 32bit: C:\Program Files\Acronis\TrueImageHome
  • Chạy file vừa paste bằng quyền Administrator.
  • Chọn Patch.

Chọn Yes.

Chọn file TrueImageHomeService.exe theo đường dẫn:

  • Windows 32bit : C:\Program Files\Common Files\Acronis\TrueImageHome\TrueImageHomeService.exe.
  • Windows 64bit : C:\Program Files (x86)\Common Files\Acronis\TrueImageHome\TrueImageHomeService.exe.

Vậy là xong. Giờ bạn đã có thể sử dụng công cụ Acronis True Image full mới nhất 2020 kích hoạt bản quyền vĩnh viễn rồi nhé.

Kết luận

Vậy là Softbuzz đã chia sẻ link tải Acronis True Image 2020 full Google Drive + Fshare rồi nhé. Với công cụ tuyệt vời này, bạn sẽ có thể bảo vệ dữ liệu trên thiết bị của mình. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích, thú vị.

Chúc các bạn thành công! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Nguồn bài viết: Tải Acronis True Image 2020 full Google Drive + Fshare



source https://softbuzz.net/acronis-true-image/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét